Vương Hạc Đệ cực kì hưng phấn, đủ các tấm thẻ mọi màu sắc bị anh vứt lên chiếc bàn thủy tinh, sau đó anh hưng phấn chỉ vào một trong số đó nói: "Vậy ăn buffet đi, cửa hàng này có bánh kem vị matcha. Đây là cửa hàng Nhật Bản, có nhiều loại mì sợi. Đây là tiệm cơm Tây, có bò bít tết Kobe. Cửa hàng này chuyên nấu các món vùng Đông Bắc, có món cải trắng hầm. Đúng rồi......"Giọng điệu Vương Hạc Đệ hưng phấn, anh cầm một tấm thẻ màu đen trong số đó: "Đây là quán thịt nướng Hàn Thức, tháng trước mới vừa mở cửa."
Ngu Thư Hân lập tức ngây ngẩn cả người, bánh kem matcha, mì sợi, bò bít tết Kobe, cải trắng hầm, đây đều là mấy món mà cô muốn ăn. Mấy hôm trước cô vừa mới đăng Weibo nói muốn ăn thịt nướng ở tiệm Hàn Thước xong.
Không phải là cô nghĩ nhiều, một lần thì là ngẫu nhiên, hai lần là trùng hợp, vậy nếu lần nào cũng giống nhau thì phải làm sao?
Ngu Thư Hân lắc đầu, suy nghĩ cái gì vậy? Càng nghĩ càng không hiểu, Ngu Thư Hân dùng ánh mắt mịt mờ nhìn Vương Hạc Đệ, cô còn tưởng rằng Vương Hạc Đệ luôn theo dõi Weibo của cô, mỗi lần cô đăng Weibo nói muốn ăn gì, anh liền đi tìm món đó? Sau đó thu thập, chờ ngày nào đó mời cô đi ăn?
Ngu Thư Hân nhất thời cười nhạo bản thân, không ngờ đó không ngờ đó, Ngu Thư Hân, hóa ra mày lại là người tự luyến như vậy.
Hai mắt Vương Hạc Đệ tỏa ánh sáng: "Không bằng hôm nay đi ăn thịt nướng Hàn Thước đi! Mới khai trương, anh cũng chưa từng ăn thử."
Ngu Thư Hân: "......" Ngu Thư Hân, mau tỉnh lại đi, đừng suy nghĩ nữa!!!
Vương Hạc Đệ thấy Ngu Thư Hân trầm mặc, coi như cô đồng ý, anh cười rồi đứng dậy nói: "Anh đi thay quần áo, bây giờ chúng ta có thể đi ăn."
Ngu Thư Hân: "Mới có 3 giờ, anh không đi làm sao?"
Vương Hạc Đệ cứng đờ, làm sao bây giờ? Nói anh đẩy hết công việc đi rồi ư?
Anh xoay người nhìn Ngu Thư Hân, vẻ mặt lạnh lùng: "Không đi làm, gần đây không có việc."
Ngu Thư Hân: "Không có việc???" Anh lừa em à? Đến em còn có việc đấy!
Nhưng ở thời điểm này, da mặt Vương Hạc Đệ vẫn rất dày. Anh nói với Ngu Thư Hân: "Không! Gần đây quả thực anh rất nhàn."
Ngu Thư Hân: "......"
Vì thế, Vương Hạc Đệ mang theo Ngu Thư Hân xinh đẹp đi ăn thịt nướng, cửa hàng kia quả thật mới khai trương, trang hoàng theo kiểu đơn giản. Vì thân phận của Vương Hạc Đệ nên hai người chọn một bàn khuất. Ngu Thư Hân đã lâu mới được ăn thịt nướng rốt cuộc cũng cảm thấy mỹ mãn.
Vương Hạc Đệ thấy cô vui vẻ, anh cũng vui vẻ, nghĩ mấy tấm thẻ sưu tập từ ba năm trước cũng không phải không có tác dụng.
Mấy ngày sau, Nhạc Cao Minh mang theo vẻ mặt tang thương đến tìm Ngu Thư Hân, khóc lóc nói: "Anh thực sự rất đáng thương, cô ấy đúng là đã gạt anh. Cô ấy phá thai lại còn yêu người khác. Không phải cô ấy đi ăn máng khác quay về mà là bị Quảng Hâm giảm biên chế. Hân Hân, anh thảm quá đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đệ Hân Dẫn Lực] - Hóa ra tôi mới là mối tình đầu của ảnh đế
FanfictionNgu Thư Hân xuyên sách rồi. Cô xuyên thành một nữ diễn viên tuyến 18 của giới giải trí. Đồng thời cũng là fan CP cấp 10 của nam nữ chính "tình ý sâu xa" trong sách. Mỗi ngày, cô đều dùng nick phụ đúng giờ vào hội điểm danh, đánh bảng xếp hạng. Nằm...