Chap 27

159 11 0
                                    


Đương nhiên, trái ngược với đám fan CP đang khóc gào trên Siêu thoại, lúc này người qua đường trên Weibo càng thêm hóng hớt, muốn biết chân tướng hơn.

Dù sao Vương Hạc Đệ cũng không phải người dựa vào fans để kiếm cơm, mức độ nổi tiếng của anh có thể coi như rộng khắp đất nước. Vì vậy, số lượng người qua đường hóng hớt không thể khinh thường.

Nhất thời, fans Sơn Dương của anh không thể khống chế được bình luận.

Bình luận đầu tiên là của người qua đường: Còn sờ đầu luôn rồi, đừng nói là bạn bè đấy.

Bình luận thứ hai là của Sơn Dương nhanh chóng chữa cháy: @Vương Hạc Đệ V @Ngu Thư Hân V, tình hữu nghị trường tồn.

Bình luận thứ ba là CP Cây non cũng ngoan ngoãn chữa cháy: Tình hữu nghị vạn tuế!

Đến đây, Ngữ Trọng Tâm Trường và fans của Tân Văn Nhụy bế quan im lặng.

Mà bên kia, Miêu Sầm thấy nhiệt độ cũng cọ được rồi, lúc này mới giả vờ "lòng nóng như lửa đốt" đi gọi điện thoại cho Lại Bác Vũ.

Miêu Sầm: "Chào anh, tôi là người đại diện của Ngu Thư Hân. Ngại quá, sáng nay hơi vội, một nghệ sĩ nữa trong tay tôi bị bắt vì tội đánh nhau."

Lại Bác Vũ gật đầu nói: "Tôi biết tôi biết, là cái cậu mới debut đó phải không? Người trẻ tuổi mà, tính khí nóng."

Miêu Sầm: "???" Không phải chứ, sao anh ta biết?

Lại Bác Vũ lại hỏi: "Đúng rồi, cô tìm tôi có chuyện gì?"

Miêu Sầm càng ngây ngốc, bây giờ còn có thể làm gì? Chính là làm sáng tỏ đó!!!

Đương nhiên, cô ấy vẫn ăn nói lịch sự: "À, chính là chuyện scandal của Hân Hân nhà tôi và Vương ảnh đế nhà anh."

Giọng nói Lại Bác Vũ mang theo ý cười: "À, cô nói cái này sao! Ha ha ha, đúng vậy! Ai mà nghĩ ra được chứ!"

Miêu Sầm: "......" Này, anh vui cái gì?

Lại Bác Vũ lại hỏi: "Ừm... Giờ sao?"

Miêu Sầm cất giọng không chắc chắn: "Làm sáng tỏ?"

Lại Bác Vũ đau răng nói: "A, đúng vậy! Phải làm thế nào đây?"

Miêu Sầm: "???" Không phải chứ, chúng ta đăng thông báo phủ nhận là được rồi mà! Ai quản bọn họ làm cái gì! Tỏ thái độ là được rồi!

Lại Bác Vũ cũng phiền lắm chứ bộ!

Đăng thông báo đính chính! Mặc dù ngày nào anh ta cũng mắng chửi Vương Hạc Đệ nhưng con người cậu ta quả thực không tồi, sao theo đuổi Ngu Thư Hân khó quá vậy? Ngộ nhỡ đến lúc hai người này kết hôn, vậy chẳng phải sẽ bị vả mặt sao?

Phủ nhận? Đó là chuyện không thể.

Mà lúc này thừa nhận đương nhiên cũng không được, hai người này còn chưa xác định quan hệ, nếu cứ thế công bố thì thật không tôn trọng Ngu Thư Hân.

Không đáp lại vẫn là tốt nhất, thế nên, tại sao cô lại gọi điện thoại hỏi tôi?

Miêu Sầm quả thực bị Lại Bác Vũ làm cho trì độn, nếu không phải Ngu Thư Hân đã nói hai người bọn họ trong sạch thì cô ấy đã hoài nghi có phải bọn họ cấu kết lừa cô hay không.

[Đệ Hân Dẫn Lực] - Hóa ra tôi mới là mối tình đầu của ảnh đếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ