Con người ai cũng có nhiều mặt, Ngu Thư Hân cũng vậy.Khi đứng trước mặt Nhạc Cao Minh, cô kiêu ngạo, vì đó là người thân của cô. Khi đứng trước mặt Vương Hạc Đệ, cô lanh lợi, bởi vì cô là phụ nữ. Khi đứng trước mặt Ngu Hải, cô xinh đẹp, bởi vì cô là con gái của ông.
Mà mục đích của Vương Hạc Đệ là trở thành chồng cô, anh hy vọng mọi mặt của cô đều có thể tự nhiên thể hiện trước mặt anh không hề cố kỵ.
Bảy giờ tối bọn họ mới đến thôn Bình Hỉ, vốn nghĩ một nơi hẻo lánh như vậy, chào đón bọn họ sẽ là con đường tối om như mực.
Nào ngờ khi còn ở xa chưa đến cửa thôn, Vương Hạc Đệ đã thấy ánh sáng lấp lánh xuất hiện giữa đêm đen, tới gần mới phát hiện là hai cái đèn siêu to khổng lồ đặt ở hai bên cửa thôn.
Dây đèn led được quấn dọc theo hai bên hàng cây dẫn vào bên trong thôn, vừa rực rỡ vừa xinh đẹp.
Vương Hạc Đệ ngạc nhiên phát hiện hai bên cửa thôn có rất nhiều người đang đứng, trẻ con đứng trước, phụ nữ đứng sau đàn ông.
Mọi người đều ăn mặc giản dị. Chiếc xe từ từ đỗ lại, Vương Hạc Đệ mở cửa xuống xe. Ban đêm yên tĩnh, tiếng động cơ xe có vẻ hơi đột ngột.
Ngay lúc Vương Hạc Đệ đang nghĩ xem nên mở miệng như thế nào, phía chân trời đột nhiên vang lên tiếng la hét.
"Hoan nghênh đã tới đây, hoan nghênh đã tới đây, hoan nghênh..." Tiếng la đầy nhiệt tình mang theo khẩu âm đặc trưng của thôn bọn họ.
Vương Hạc Đệ bị hoảng sợ: "....."
Ngu Hải xuống xe ha cười ha ha: "Đây đều là thôn dân chúng tôi, đứng ở đây đều là cán bộ trong thôn. Mọi người rất mong các vị đến nên vô cùng vui vẻ. Đang nghĩ xem nên chuẩn bị nghênh đón thế nào mới tốt nhưng các vị đến quá bất ngờ, chúng tôi không kịp chuẩn bị."
Vương Hạc Đệ nhìn chung quanh một chút, sau khi xuống xe, rất nhiều cảnh ban nãy ở trên xe chưa thấy nay đã có thể nhìn thấy rõ ràng.
Chỉ thấy có một tấm biểu ngữ treo trên cây cột, mặt trên dùng chữ phồn thể viết đậm một câu: Nhiệt liệt hoan nghênh Vương Hạc Đệ tiên sinh tới thôn Bình Hỉ.
Vương Hạc Đệ: "... Cháu cảm thấy.... Chuẩn bị rất chu đáo."
Ngu Hải ha ha ha ha cười to: "Nói cho cháu biết này, tấm biểu ngữ này chiều nay chúng ta phải xuống dưới huyện mới làm được đó."
Vương Hạc Đệ liền nở nụ cười: "Mọi người nhiệt tình quá."
Ngu Hải cười to, Ngu Thư Hân cũng cười theo, tất cả mọi người đều cười. Thôn Bình Hỉ là một thôn rất nhiệt tình, mọi người đều vô tư lạc quan, ai nấy đều đối xử tốt với Vương Hạc Đệ, cảm giác thật thân thiết.
Một ông lão run rẩy chống quải trượng đi ra: "Tôi là trưởng thôn ở đây, hoan nghênh mọi người đến với nơi này."
Xe phía sau cũng tới nơi, cửa thôn bỗng chốc xuất hiện 10 vị khách. Trưởng thôn lớn tuổi rồi nên nói chuyện không được rõ ràng, nhưng có thể thấy là ông đang kích động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đệ Hân Dẫn Lực] - Hóa ra tôi mới là mối tình đầu của ảnh đế
FanficNgu Thư Hân xuyên sách rồi. Cô xuyên thành một nữ diễn viên tuyến 18 của giới giải trí. Đồng thời cũng là fan CP cấp 10 của nam nữ chính "tình ý sâu xa" trong sách. Mỗi ngày, cô đều dùng nick phụ đúng giờ vào hội điểm danh, đánh bảng xếp hạng. Nằm...