Chap 55

164 12 0
                                    


Ngu Hải và Lâm Mai biết tiếp theo bọn họ sẽ tới nhà của Vương Hạc Đệ, khi đi còn bắt Ngu Thư Hân mang theo rất nhiều thứ.

Vương Hạc Đệ biết đây là ý tốt của bọn họ nên cũng không từ chối.

Trước khi ô tô khởi động, Vương Hạc Đệ đột nhiên nhô đầu ra nhìn Ngu Hải, biểu tình trên mặt đầy nghiêm túc: "Chú, những gì cháu nói hôm qua rất nghiêm túc."

Ngu Hải sửng sốt, sau đó gật đầu đáp lại anh: "Đàn ông, nói được thì phải làm được."

Vương Hạc Đệ gật đầu, vẻ mặt nghiêm túc trả lời: "Cháu thề."

Ngu Hải hài lòng gật đầu: "Tốt lắm."

Vương Hạc Đệ bèn cười, anh rất ít khi cười, cũng ít khi cười vui vẻ đến vậy.

Ngu Hải vẫy tay: "Đi thôi!"

Ô tô cuối cùng cũng rời khỏi thôn Bình Hỉ trong mắt của đôi vợ chồng Ngu Hải, đi về hướng sân bay.

***

Phó đạo diễn ngồi ở ghế phụ đang tổng kết phỏng vấn chuyến đi chơi lần này, cô ấy hỏi Vương Hạc Đệ: "Lần này tới thôn Bình Hỉ có cảm giác như thế nào?"

Vương Hạc Đệ suy nghĩ, cuối cùng chỉ nghĩ ra một câu: "Cảnh đẹp, không có tiếng xe ồn ào."

Phó đạo diễn bật cười: "Xem ra cậu rất thích nơi này."

Vương Hạc Đệ gật đầu: "Có cơ hội, tôi sẽ đến nữa."

Phó đạo diễn lại hỏi: "Vậy cậu sẽ mời bạn bè tới nữa chứ?"

Vương Hạc Đệ gật đầu: "Đương nhiên rồi, bọn họ đang khai phá biến chỗ này trở thành địa điểm du lịch, sang năm chắc là có thể mở cửa được. Nơi đây sinh hoạt rất yên bình, thích hợp để dưỡng lão. Nếu như làm việc mệt mỏi, tôi ở đây mấy ngày, tâm trạng cũng thả lỏng đi rất nhiều. Sang năm sau tôi sẽ lại tới nữa, nếu có cơ hội, tôi sẽ thường xuyên tới."

Phó đạo diễn có chút kinh ngạc, mặc dù cô sống ở đây một thời gian ngắn cũng cảm thấy rất tốt, nhưng Vương Hạc Đệ đánh giá cao quá rồi. Sau này, khi Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân công khai yêu đương, phó đạo diễn chỉ có thể nghĩ, quảng cáo cho quê hương của vợ mời thu liễm một chút, xin cảm ơn.

Vương Hạc Đệ không biết hai chữ thu liễm viết thế nào, mạnh mẽ khen sản nghiệp sắp khai thông của thôn Bình Hỉ một hồi rồi mới chịu dừng lại.

Ngu Thư Hân bấy giờ rất kinh ngạc, Vương ca nể tình ghê.

Cô tiến gần đến bên tai Vương Hạc Đệ nhỏ giọng nói: "Cảm ơn anh nhé!"

Vương Hạc Đệ quảng bá du lịch giúp nhà cô thì hiệu quả sẽ tốt hơn, anh bèn cười bên tai cô thì thầm đáp lại: "Không cần cảm ơn, nên vậy."

Hai nam nữ chính nói chuyện với nhau phía sau xe, phảng phất như họ muốn cách ly nhân viên công tác khỏi thế giới của mình.

Phó đạo diễn chỉ có thể quay được một đoạn này, sau đó lòng tràn đầy câm nín mà quay đầu lại nhìn phía trước.

Thời điểm giữa trưa, cuối cùng bọn họ cũng đã đến sân bay, Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ đều thường xuyên phải đi đi lại lại nên ngồi xe mấy tiếng cũng không khiến bọn họ khó chịu.

[Đệ Hân Dẫn Lực] - Hóa ra tôi mới là mối tình đầu của ảnh đếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ