Chap 11

201 13 0
                                    


Cuối cùng, Ngu Thư Hân vẫn mất ngủ.

Chuyện bị Tân Văn Nhụy nhắm vào đã gây đả kích rất lớn cho cô, nói thật thì, Ngu Thư Hân cô chỉ là fans CP của hai người trong phim, vì đi tới thế giới của họ nên cô cũng sẽ thành fans CP của người thật.

Thời gian cô xuyên thư, nhận thức bọn họ đến nay còn hơn thời gian cô xem phim truyền hình, vậy nên, cô luôn cho rằng mình hiểu rõ bọn họ hơn những người khác.

Cô cũng chưa từng hoài nghi quan hệ giữa hai người bọn họ, Vương Hạc Đệ và Tân Văn Nhụy là nam nữ chính trong phim, sau khi cô xuyên đến thế giới này, rất nhiều tình tiết cũng giống như trong phim.

Chỉ là..... Tân Văn Nhụy trong phim chưa bao giờ bắt nạt người.

Tình yêu quả nhiên làm người ta mù quáng! Ảnh đế đưa coca cho mình, điều đó thật sự làm cô ấy không vui!

Ngu Thư Hân thở dài, chậm rãi nhắm mắt lại.

Đêm nay, cô ngủ cũng không yên, ngày hôm sau còn mang theo quầng thâm mắt rời giường. Việc đầu tiên cô làm chính là vào Siêu thoại điểm danh, hiện tại nick của cô đã lên đến cấp 10, được coi là một fans lão làng.

Siêu thoại CP Tình ý sâu xa là Siêu thoại của Vương Hạc Đệ và Tân Văn Nhụy, là tên fan tự đặt. Vì ghép tên từ các ký tự trong tên của hai nhân vật chính.

Siêu thoại của CP này lập thức hot, nhưng bởi vì Vương Hạc Đệ công khai phủ nhận quan hệ giữa hai người nên các fans cũng không ghán ghép nữa.

Vậy nên, "Tình ý sâu xa" liền trở thành một sự tồn tại xấu hổ. Có nhiều fans bỏ đi, lại không hút thêm được fans mới, còn bị fans hai nhà công kích các kiểu.

Ngu Thư Hân lại không lo lắng, bởi vì Vương Hạc Đệ trong phim cũng đã từng phủ nhận quan hệ của hai người. Khi đó, tài nguyên của Tân Văn Nhụy đã chịu đả kích rất lớn, fans của Vương Hạc Đệ đa số là fans lúc trước anh còn là thần tượng, vậy nên Tân Văn Nhụy phải chịu rất nhiều đả kích.

Khi Tân Văn Nhụy vẫn là một tiểu hoa đán, Vương Hạc Đệ đã công khai phủ nhận quan hệ của hai người. Mãi đến khi Tân Văn Nhụy lên làm ảnh hậu, rất cuộc cô cũng có tư cách đứng bên cạnh anh.

Chờ bọn họ thành người yêu thật sự, Tình ý sâu xa nhất định sẽ chuyển biến. Không những sẽ có thêm fans CP mà còn là CP được chú ý nhất Siêu thoại, sau đó sẽ trở thành CP độc nhất vô nhị trên Siêu thoại.

Ngu Thư Hân và Điền Nguyệt Nguyệt sửa sang lại rồi ra cửa, thật ra thế giới này cũng có chút bất đồng, Vương Hạc Đệ làm diễn viên sớm hơn, hay nói đúng hơn là, anh đổi nghề sang làm diễn viên sớm hơn.

Trong phim, vì nhóm nhạc của anh không phát triển được nữa, sau khi mọi người giải tán thì anh lấn sân sang làm diễn viên.

Nhưng trong thế giới này, Vương Hạc Đệ lại làm diễn viên sau một năm ra mắt, khi đó nhóm của anh còn đang rất hot.

Ngu Thư Hân khi ấy đã bắt đầu hoài nghi, lý do gì khiến anh chuyển sang làm diễn viên sớm hơn, có phải vì khi ấy Tân Văn Nhụy mới vào giới không?

[Đệ Hân Dẫn Lực] - Hóa ra tôi mới là mối tình đầu của ảnh đếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ