Naka anchor ang yacth nila Vanie sa may di kalayuan sa dalampasigan. Naka swim suit na si Carly, si Deanna naman ay naka cycling at sleeveless shirt. Naka short shorts naman si Gerald. Magkatabi silang naupo ni Jho. Naka two piece si Jho, pero parang sports bra ang pan itaas nito at cycling shorts. Naka upo naman si Bei sa sahig. Simula ng sabihin ni Bei kay Jho, na ang very precious things ay itinatago. HIndi na sya nag bikini. Conservative na sya manamit. Sa bahay o sa game na lang sya naka shorts.
Lumabas na si Vanie. Napasipol si Gerald. Naka two piece din si Vanie, pero naka bikini ito. Kitang kita ang sexy nitong katawan.
Gerald : Wow, Vanie! Pang miss universe ang katawan mo.
Nakatingin si Jho kay Bei. Si Jho lang ang hindi nakatingin kay Vanie. Naglakad naman na nakangiti si Vanie. Umupo ito sa tabi ni Bei.
Vanie : T-thank you.
Bei : Ang bait ng daddy at mommy mo, Vanie. Hinayaan nya na tayo lang ang gagamit ng yacth nyo.
Vanie : Yeah. This is a first. It means, he likes you.
Deanna : Si Bei lang?
Vanie : S-syempre, kayong lahat!
Carly : Ah.
Jho : Sexy pa rin ng mommy mo. Parang dalaga lang.
Vanie : She is a yoga instructor. And she regularly work out.
Carly : Kaya pala! Dapat kahit di na tayo mag volleyball, regular pa rin work out natin. Para ma maintain ang shape natin.
Deanna : Kahit tumaba ka, Carly. Mamahalin pa rin kita.
All except Carly : WOOOOOOH!!!!
Carly : Magtigil ka Wong!
Pinandilatan sya ni Carly kaya mas lalong natawa sila Bei, Vanie, Jho at Gerald.
Vanie : Swimming na tayo.
Tumayo naman silang lahat.
Carly : O, mauna kang tumalon, Deanna.
Deanna : Huh? Ang lalim nyan!
Gerald : May hawakan naman, Deans!
Deanna : AYOKO!
Carly : Sige na!
HInila ni Carly si Deanna papunta sa gilid. Yumakap si Deanna sa pole. Hinahatak naman sya pilit ni Carly.
Carly : Halika na. Kayang kaya mo yan.
Deanna : Ayoko nga. Malalim yan!
Tawang tawa na sila Bei at Vanie kay Deanna, pati sila Jho at Gerald. Para itong bata na e iniksyinan. Natawa na rin ang isang crew na lumabas.
Bei : Mababaw lang dito, Deans.
Nag dive na si Bei, sumunod naman si Vanie. Naghabulan silang lumangoy. Nakatingin lang si Jho sa kanila. Binigyan ng life vest ng crrew si Deanna. Saka lang ito tumalon kasama si Carly. Nag dive na rin sila Jho at Gerald.
YOU ARE READING
Hi, I'm Bei. [completed]
FanfictionShe grow up in the US, but she loves the Philippines. She's outgoing and NO BOYFRIEND SINCE BIRTH, no girlfriend, either. Volleyball is her first LOVE. Will she find love in the PH?