Part 41

513 8 3
                                    



Jho


Nasa Araneta ako ngayon.  Nanonod ng game nila Bei.  Nakangiting akong nakatingin kay Bei, pasayaw sayaw sya sa court.  Warm nila.  Nga uumapaw  sa saya ang puso ko.  Lakas lang ng kabog.  Parang gusto ko na syang lapitan, yakapin at halikan.  Pinipigilan ko lang ang sarili ko.

Nagsimula na ang  game.  Pag nakaka point si Bei, ay tumatayo ako at sumisigaw habang pumapalakpak. She looks so sexy in her outfit.   Kahit ano naman ang isuot nya, sexy sya.  Di maalis sa mukha ko ang ngiti. 

Nanalo sila.   YEEEY!!!!

Pinuntahan ko sya...at yinakap.  

Jho :  Congrats, baby!

Bei :  Thank you, baby!

Deanna :  Baby?


Nakatingin sa amin  ang buong Choco Mucho team.  Napanganga ang mga ito.


Team :  KAYO NA?


Ngumiti lang kami.  Napangiti ng makahulugan si Deanna. Yumakap si Deanna sa amin ni  Bei.


Deanna :  Happy for you, dada, momshie!

Maddie :  Hayaan mo muna mga parents mo, Deans!  Lumayo ka muna dyan!


Natatawang sabi ni Maddie.  Kumalas naman sa pagkakayakap si Deanna.


Bei :  Shower lang ako.

Jho : Okey.


Magkahawak kamay kaming  naglakad papunta sa dug out.


Ako  ang nagda drive.  Naka earphone naman si Bei, pero sa isang tainga lang.  Parang yong noon lang.  Hatid sundo ko si Bei.   Napangiti ako.


Jho :  So, saan tayo kakain?  

Bei :  Hmn.  Sa Kenny Rogers?

Jho :  Okey.


Kumakain na sila. Hinihiwa ni Bei ang chicken ni Jho.  Nakatingin lang si Jho kay Bei.


Bei :  There.  eat ka na.


Nakatingin naman si Bei kay Jho ngayon na kumakain.


Jho :  Baka matunaw ako nyan!


Sinulyapan ni Jho si Bei, at tumingin ulit ito sa pagkain nya.


Bei :  You are so beautiful  kasi.


Namula naman bigla si Jho.  Nakatingin pa rin ito sa pagkain nya.   Nakangiti itong kumakain.


Jho :  Hmn.  Bola.


Nagmamadali silang kumain.  nang matapos ay umalis na sila.


Agad na binuksan ni Bei ang pinto ng condo.  Pumasok na sila.  Nagpunta si Jho sa kwarto ni Bei.  Nilagay naman ni Bei ang gym bag nya sa mesa.  Agad na punasok si Bei sa kwarto nya.


Hinapit ni Bei si Jho at hinalikan ito sa lips.  Para silang gutom na gutom sa isa't isa.  Mapusok silang naghalikan.  Napahiga agad sila sa kama.  Pababa ang mga halik ni Bei.  Napapa ungol naman si Jho.  Mabilis na naalis ang mga suot nilang damit.  HInalikan ng hinalikan ni Bei ang breast ni Jho habang ang isang kamay ay mina massage ang isang breast nito.  Napapa ungol si Jho sa ginagawa sa kanya ni Bei.  Bumaba pa ang mga halik ni Bei.  Hanggang sa umabot ito sa center ni Jho.  Dahan nya itong hinalikan.  Napapa igtad si Jho.  Napapa sabunot si Jho sa ulo ni Bei.  And then, she entered her.  Dahan dahan muna.  Tapos pabilis ito ng pabilis.


Jho :  Bei!  Hmn, Bei.  Beiiiiiii!


They hug each other.  Nakaunan sa balikat ni Bei si Jho, habang ang dalawang kamay ni Jho ay nakapulupot kay Bei. 


Nakatingin lang sila sa isa't isa, habang hinalik halikan ni Bei ang noo ni Jho. 


Nakatulog na sila na magkayakap.




Hi, I'm Bei.   [completed]Where stories live. Discover now