NASA KOMPANYA ni Glenn si Wan na ngayon ay naglalasing. John Gil Cullen keeps on murmuring Amora's name. Inis na inis siya sa sarili niya dahil hindi niya magawang protektahan ang babaeng bumabaliw sa buong niyang sistema. After he saw her earlier na may maraming pasa tapos nagka-sugat sugat pa ang ulo, parang biglang bumlanko ang utak niya.
Amora didn't witness everything he did to Cora and her friends. Those bitches ruined his day. Kung hindi pa dumating si Blood, siguradong na-patay na niya 'yung mga tanginang 'yon. He wanted to slap their faces hanggang sa hindi na makilala, putangina, nagngingitngit na naman ang ngipin niya sa galit.
They sent those women to prison. It's a good thing Blood was there, kahit na man papano may kahahantungan 'yong mga baliw sa loob ng rehas. Kung hindi niya kinulong ang mga 'yon, paniguradong magkakasala na naman siya.
“Bud, stop drinking.” -awat ni Glenn sa kanya. “Hindi kita maiiwan dito kapag lasing ka, putangina, may date pa kami ni Daya.”
He scoffed. “Date?” -tanong niya. “O baka naman gagawin ka ulit alila ng kapatid kong maarte.”
“Fúck you, may lable na kami.”
“Says who?”
Tumungga ulit siya nang alak. “Accept the fact, Romero, na hindi magkakagusto sa'yo si Zafire. My fúcking sister is a very witty woman, hindi kami magkasundo nun pero matalino 'yon.”
“Oh, come on,” -Glenn rolled his eyes. “I can't believe I'm hearing something bullshit from you.”
“Bakit ba mainit sa'yo ulo ng Ate ko?” -tanong niya at itinuro ito. “Did you do something to upset her?”
“I don't know,” -nagsalin si Glenn ng alak sa baso. “Your sister is very hard to deal with. But I like her, so yeah, I am willing to be a dog.”
“You're an animal now?”
“Geez, Cullen. Fúck you ka.”
Dalawang oras ang ginugol nila kakainom. Sila lang dalawa ang naglalasing ng mapayapa. They talk about business, family matters, woman problems, including his sister na palaging sinasabi ni Glenn na maarte. He doesn't know why his friend is so crazy in love with his annoying sister; he really finds them so gross.
Nakakatangina kasi alam na alam niya kung gaano ka baliw itong kaibigan niya kay Zaf, kahit anong panlalait ang gawin niya sa kapatid talagang bulag na bulag sa pag-ibig. He even mentioned some disgusting things about her pero gaya ng inaasahan niya, wala itong pakialam.
Speaking of disgust, how is his sister right now? Last night nakita niya ang pamumugto ng mga mata nito na hindi niya alam kung bakit.
Ah, damn it, naalala na naman niya ang nangyari kagabi habang nakipag-dinner siya sa pamilya. Hindi niya alam na kasama pala ang parents ni Savannah, his Dad didn't tell him about it.
“Nag-away ba kayo ng kapatid ko?” -tanong niya habang nakalapat ang likod sa upuan. “I think I saw her eyes puffing last night.”
“She cried?”
He shrugged, “I guess?”
“Who made her cry then?” -Glenn asked. “Hindi kami magkasama kagabi.”
“Where were you last night?”
“I was having a dinner with my best friend.”
His lips arched. “Parang alam ko na kung bakit,” -itinaas niya ang baso. “Cheers for being a bastard, Romero.”
Glenn gave him a middle finger.
“I'm not a bastard, you dork.”
“I've heard from Zach na nagkaproblema si Curse sa ospital,” -aniya para may pag-usapan. “He didn't tell me the exact details, may alam ka ba tungkol diyan?”
BINABASA MO ANG
REAL IDENTITY (Mafia Series 4) (Completed✓)
RomanceJohn Gil Voughne Cullen is a fighter in the MAFIA'S ORGANIZATION. A kíller, a sociopath, and a man feared by all. He has a handsome face filled with villainy, violence, and authority. He is absolutely unhinged, mad, sick, and terrifying. If you mess...