WARNING: SPG⚠️
JOHN WAS closing his eyes while murmuring Amora's name. He didn't know how many saints he called para lang tulungan siyang kontrolin ang sarili niyang kanina pa gustong-gustong sumabog.
He paced back and forth in front of the bed, occasionally lying down and muttering under his breath as if invoking something dark. His heart raced, his mind wandering to forbidden thoughts. He let out sporadic moans, completely engrossed in his vivid fantasies. It seemed like drastic measures involving his sister were on his mind.
“Ah, shit.”
Dahan-dahan niyang tinanggal ang pantalon na suot. He feels so hot, parang nagliliyab ang katawan niya sa sobrang init na pakiramdam. He wanted someone to touch him and relieve the intense burn in his body. The feeling that he wanted to masturbate, but he resisted as he disliked the idea of Amora hearing him moan like a nympho.
He took off his damn shirt, leaving only his boxer shorts on. Para na siyang tanga na kanina pa pabalik-balik kakalakad sa harap ng banyo kung saan nagtatago ang dalaga. He wanted to knock and ask her to come out. His mind was spinning with thoughts of what to do.
He tightly gripped his hair. Tangina! Halos maubos na niya ang wine na natitira at ilang pagkain sa mesa para lang ilibang ang sarili.
One hour has passed, and the effects of the lust potion have not yet dissipated. John is losing his mind, puputok na ang ugat sa utak niya dahil sa punyetang pagnanasa na kumakalat sa letse niyang katawan. Sa tuwing tumitingin siya sa banyo parang nasisiraan na siya ng bait.
Oh god, forgive me. He is determined to find his sister and seek his damn revenge. Palagi na lang siya nitong pinapahamak, hindi pa nga siya nakakabawi sa pagkidnap nito sa anak niya tapos heto na naman.
Zafire is indeed a living devil creature.
He didn't know how to handle his sister. Yung tipong gustong-gusto niya itong intindihin pero sinusubok talaga siya ng kampon ni satanas. Tangina! I can't hold this anymore! Fúck that lust potion! Fúck his sister! And fúck his pénis!
He's definitely fúcking dead!
“W-Wan?” -natigil siya kakamura ng marinig ang boses ni Amora. “P-Pwede na ba akong lumabas?”
Oh, shit. “N-No,” -he held the door. “Stay there for a few more hours, baby.”
“A-Ayos ka lang ba?”
“I'm okay. Hintayin muna natin na kumalma ako.”
“Kumalma? B-Bakit? Galit ka ba?”
Napapikit ang binata dahil sa boses nitong parang nang-aakit. Naiisip na niya ang mga kakaibang gagawin sa oras na lumapat ang katawan niya sa katawan nito. Magkahalo-halong emosyon ang namumutawi sa utak niya, yung tipong nasa ibabaw siya ng dalaga habang nasa ilalim ito at tinitikman. Punyeta, nababaliw na nga talaga siya.
Bumalik siya sa kama at isinuot ang pants pabalik. Hindi na niya inabalang isuot ang damit at mabilis na naghanap ng malamig na inumin.
This hotel room has a mini refrigerator and it's a good thing kasi kailangan na kailangan niya ngayon ng pampawala ng init. Yung àri niya tigas na tigas na akala mo'y sundalong handang handa sa bakbakan.
Dahan-dahan niyang iniuntog ang noo sa pader at ilang beses na namang nagmura. Punong-puno na ng pawis ang buong katawan niya. Sa sobrang sakit ng puson hindi na niya alam kung paano ilabas ang katas na kanina pa niya pinipigilan.
Why the hell would his sister gave a fúcking lust potion to his baby? May pinaplano ba ang mga 'to na hindi niya alam? Bakit hindi niya man lang nahalata na may binabalak pa lang ka-abnormalan ang lintek niyang kapatid? Why does he have to be so slow all the time?
BINABASA MO ANG
REAL IDENTITY (Mafia Series 4) (Completed✓)
RomanceJohn Gil Voughne Cullen is a fighter in the MAFIA'S ORGANIZATION. A kíller, a sociopath, and a man feared by all. He has a handsome face filled with villainy, violence, and authority. He is absolutely unhinged, mad, sick, and terrifying. If you mess...