For imagination purposes, the royal gown of Princess Dianna. Credits to the rightful owner.
WARNING⚠️ VIOLENCE OF THE CHARACTERS AHEAD. SKIP THIS CHAPTER IF YOU'RE SENSITIVE
MALAKAS NA sinipa ni John ang isang 'di katangkarang lalake sa dibdib dahilan para matumba ito sa sahig, buong lakas naman niyang sinuntok ang panga nito at mabilis na pinatungan sa likod saka mariing hinawakan sa leeg at binali.
Kapos hiningang napatayo siya at tinignan ang lalakeng kapapatay niya lang. Inayos niya sa pagkakasabit ang earpiece at kinausap si Darwin na nasa kabilang linya. “I'm done, pwede na ba akong umuwi?”
“There's a bunch of assholes trying to kill me. Maybe you should come down here and lend me a hand. Kairo is not here; move your butt.”
He groaned, “I thought you could handle? Tig isa-isa tayong floor ta's hindi mo pa tapos?”
“Nakalimutan mo na bang reklamador kang putangina mo na dalawa yung sa'kin?” -naiinis na sagot nito at napaubo. “Shit—you fúcking dumbass!”
Hindi niya pinatay ang tawag dahil nakikinig siya kung paano makipaglaban si Darwin. Napakagat naman siya sa bibig ng marinig ang sunod-sunod nitong mura.
Rinig na rinig niya rin ang samurai ng kaibigan na iwinawasiwas. He heard a lot of enemies groaning as well, groans of pain and death.
“You motherfúcker! Kapag hindi mo pa ako tinulungan malalagot ka sa'kin!”
Punyeta. Naiinis na naglakad siya papuntang second floor ng building at sumakay sa elevator. Dapat hindi siya kasama sa mission ngayon ang kaso tinawagan siya ni Achelios, tahimik sana ang buhay niya pero sinira ng mga hampaslupa. He already told Amora na aayusin niya muna ang sarili pero tignan niyo nga naman, nasa empyerno na naman siya at pinapalibutan ng mga kampon ni satanas.
Apat na araw niyang tiniis na 'wag bumalik sa Pilipinas pero pinauwi lang siya ng hari nila na walang puso. Ayaw niya munang bumalik dito dahil baka mamaya makita niya si Amora at mabaliw na naman. He actually missed her so badly, baka hindi niya matiis at mapuntahan 'to sa mansion ni Light masisira na naman niya ang pangako niya.
He and Amora agreed na hindi muna siya magpapakita so he can seriously fix his life. 'yan lang kasi ang nasa isip niya para tuluyan na silang maging okay. He wanted to change, he wanted to see if he could endure the pain and if he could really survive a whole month without her, gusto niyang makita sa sarili niya na kaya niyang magbago na wala si Amora sa tabi, that he can fix his oh-so-damn-life without thinking about her. Pero pinaglalaruan ata siya ng mga kaibigan niyang baliw. His four days peaceful life in Greece was okay not until Achelios Kairo Axford called him to come back!
He doesn't even know how to talk back to Kairo, gusto niyang sagutin 'to kahit isang beses lang pero hindi niya magawa, hindi nila pwedeng sagot-sagutin ang mga nakakataas sa kanila dahil mapaparusahan silang lahat.
BINABASA MO ANG
REAL IDENTITY (Mafia Series 4) (Completed✓)
RomanceJohn Gil Voughne Cullen is a fighter in the MAFIA'S ORGANIZATION. A kíller, a sociopath, and a man feared by all. He has a handsome face filled with villainy, violence, and authority. He is absolutely unhinged, mad, sick, and terrifying. If you mess...