To ionawp I hope you're having a great day. Please keep safe always, labyooooooo!
ALAM NA ALAM ni John na malalagot sya kay Kairo kaya napagpasyahan niyang ayain si Light na uminom sa club ni Darwin. He will enjoy this night first, dahil simula bukas, papatawan na siya ng parusa.
He knows Achelios will slash his back until he crawls for forgiveness. And yes, he will allow himself to go wild tonight by drinking alcohol. Actually, kanina pa siya naiinis kay Lightning dahil palagi itong sumisigaw. He kept shouting to stop the car and telling him some nonsense. Obviously, he didn't listen. This night will be boring if he doesn't take the Prince with him. He left Light outside dahil magbibihis pa. Amoy pawis na kasi kaya hindi na muna siya sumabay.
W
hile he was busy roaming his eyes around the club, someone caught his attention. He then grinned evilly after he saw Light's love interest.
Speaking of revenge. Pag sine-swerte ka nga naman.
Naglakad siya papunta dito ng hindi pinapansin ang ilang babaeng nanlalandi sa kanya. “Looks like the Amazon's having a night time,” -he whistled. “Hey there.”
“Ikaw na naman?”
“Yep. It's me again.”
Seninyasan niya ang bartender na bigyan siya ng isang boteng alak, yung may séx drugs na nakalagay. Alam na alam na nito ang ibig niyang sabihin dahil 'yon ang kadalasang ino-order ng ilang mayayamang costumers. Hindi alam ni Kairo ang drúgs na nandidito sa club, pag nalaman ng pinuno ang drugang ipinapasok ni Darwin sa mismo nitong club ay tuluyan na talaga itong mawawalan ng hininga.
He raised the bottle. “I'm a good gentleman, so here,” -mabilis niya itong tinagayan. “Have fun.”
“Ano na naman 'to?” -tanong ni September na halata narin ang kalasingan. “Pakboy ka ba?”
He chuckled, “Mukha ba akong pakboy?”
Mabilis nitong nilagok ang binigay niyang alak at napangiwi ng malasahan ang lasa. Napangisi siya ng palihim saka agad na tumayo.
“Amazona, siguraduhin mong mauubos mo 'yan, okay?”
“Libre ba?”
“I already paid for that,” -he gave her a wicked smile. “Enjoy.”
He was about to walk away when September shouted.
“Hoy! Juan gago!” -mabilis siyang napahinto. “'Wag ka ng lumapit lapit kay Amora kundi makakatikim ka ulit sa'kin ng suntok! Naiintindihan mo?”
He shook his head. “I can't hear you.”
Agad siyang tumalikod at hindi na ito pinansin. Bakit nga ba nandito sa club ang babaeng 'yon? And why the hell he didn't know na magkaibigan sila ni Amora?
Napakagat siya sa pang-ibabang labi. He remembered the punch from that woman again. Darn! It was so strong. Nakakahiya pa tuloy dahil sa dami ng taong nakakita. He cant believe hinayaan niya lang na suntukin siya ng ganon-ganon lang. The audacity.
Well, makakabawi na siya ngayon, titignan niya ang mangyayari sa babaeng 'yon kapag umepek ang plano niya. He was such a witty guy.
Can't wait to witness how she ruin her night tonight, fúck life for that.
“Wazzup, weirdo!” -bati niya kela Darwin, Zach, at Glenn nang makaakyat siya sa opisina.
“Where's Light?”
BINABASA MO ANG
REAL IDENTITY (Mafia Series 4) (Completed✓)
RomanceJohn Gil Voughne Cullen is a fighter in the MAFIA'S ORGANIZATION. A kíller, a sociopath, and a man feared by all. He has a handsome face filled with villainy, violence, and authority. He is absolutely unhinged, mad, sick, and terrifying. If you mess...