CHAPTER 35 (Warning)

18.6K 391 125
                                    

WARNING: SPG⚠️

W-WAN—ah!” -napapikit ako nang maramdaman ang mamasamasa niyang bibig. “Oh—uhmm!”

Napakapit ako nang husto sa unan na nasa ulo ko. I can't literally move my hands because he tied it together. And you won't believe kung anong bagay ang itinali niya sa'kin.

It's a shoelace.

Hindi ako ganoong nagmumura pero putangina, paggising ko nakatali na 'to sa mga kamay ko. I was hella tired last night and then now—oh godness, Wan is something.

Hindi na ako napapakali, gustong-gusto kong hawakan ang buhok niya at idiin sa pagkababàe ko ang mukha nito. He did not just tie my hand, pati mga mata ko nilagyan niya ng panyo para hindi ako makakita, kahit nakagapos na ako hawak-hawak pa rin ng isang kamay niya ang kamay ko.

“Wan, p-please?” -I begged. “Stop teasing me.”

Sinisipsip niya kasi ang klitoris ko tapos kakagat-kagatin, mamaya 'yan hihinto siya tapos tatawa.

Bukakang-bukaka ako sa harap niya ngunit wala akong maramdamang hiya. Pinuno na ni Wan nang ka-berdehan itong utak ko dahil sa mga ginagawa niya. I didn't even know na sa pagsama ko sa Paris dito ko pala maibibigay ang pagkababàe ko. It's ironic because I never imagined he would be the one who could take my innocence.

Paulit-ulit niya ring kinikiskis ang àri niya sa'kin na tila ba ini-enjoy na mabitin ako.

Naitikom ko naman ang bibig ng maramdaman ang kamay nito sa ilalim. “Oh... god.” -napangiti ako sa ginawa niya. “I like that. Oh—ah, 'y-yan, ganyan.”

“This?”

“Oh!” -napaarko ang katawan ko ng idiniin niya 'yon. “W-Wan, a-ang sarap—hmm! Ah!”

Napaangat ang pwetan ko ng mas isinagad niya. I feel completely satisfied, finding it hard to breathe properly. I adore the way his hand feels so good while moving inside me, with gentle and deep thrusts. Every action he takes brings me pleasure. I could enjoy this forever.

Ramdam kong ipinatong niya ang dalawa kong paa sa balikat niya. Binitawan naman niya ang mga kamay ko na siyang ikinakunot ko ng noo. I was about to call his name when I felt his pénis penetrate my walls.

“Oh, my!” -napasigaw ako sa ginawa nito. “Ah! Hmm—sweet cherry! Ah!”

“Fúck, baby.”

Sagad na sagad ang pagkalalàke niya dahil sa posisyon namin. Paulit-ulit siyang bumabayo at nagmumura sa tuwing umuulos siya. As he thrusts and moans, he would call my name multiple times.

Para akong naiiyak, hindi ko maipaliwanang ang pakiramdam, alam mo yung masarap pero naluluha ka na lang, medyo mahapdi pero nangunguna talaga yung kapusukan. Gumagawa na ng ingay ang katawan naming dalawa na ipinagsasawalang bahala namin. I truly hope that no one will hear us.

“Shit!”

Napahawak ako sa kamay kong nakagapos ng mahigpit. “Ah! Bloody— oh! Hmn!”

“Amora!”

Pawis na pawis na ako kahit wala naman akong ginagawa. Nakahiga lang naman ako pero kung makatulo 'tong pawis ko dinaig pa ang pagpapainit sa araw.

Hindi ko na alam kung ilang beses akong nagmura ngayon. Pinipigilan ko naman pero wala talaga. Wan is truly horrifying. How can he ravished and pleasure me while simultaneously thrusting his hand? And how on earth kumasya sa hiyas ko ang kamay at àri niya? Libog na libog na ako, diosko.

REAL IDENTITY (Mafia Series 4) (Completed✓)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon