WARNING: SPG⚠️
NANGINGINIG ang mga kamay na kumapit ako sa batok ni Wan. Nasisiraan na ata ako nang bait, unang lapat pa lang ng labi niya sa kaselanan ko hindi na halos ako makahinga ng maayos.
May dalang kiliti ang paraan ng pagkiskis niya na mas lalong nagpapakaba ng husto sa'kin. Wala akong nakikita, at tanging hininga lang naming dalawa ang naririnig ko. Kinakabahan ako sa totoo lang, hindi ito ang pinangako ko sa Kuya ko.
Wala na nga siguro ako sa tamang katinuan. Ayokong maputol ang pag-iisa ng katawan namin dahil ito rin ang gusto ko sa kabila ng mga payo sa'kin ni Barret at ni Kuya Damein. Sa sobrang galing ni Wan hindi ko na naiisip ang mga bawal at ang kung ano-ano pa.
Feeling him on top of me, exploring every inch of my being with his tongue, is pure bliss—oh, god. I'm indulging in sin.
“Ipapasok ko na, handa ka na ba?”
Napatitig ako sa kanya ng wala sa oras.
Kahit alam kong mali ito, tumango pa rin ako. “Handa na.”
Hinalikan niya ako sa bibig na buong puso ko namang tinugon. Nahihibang na inilabas ko ang dila ko at hinayaan siyang kagat-kagatin 'yon. Ramdam na ramdam ko ang magaan niyang haplos na nagpapaarko sa buo kong katawan.
Oh diosko, gustong-gusto ko ang paraan ng paghimas niya sa dibdib, ang paraan ng paglabas ng dila niya para ipasok sa bibig ko at ang paraan ng pagsipsip nito sa aking leeg. Hindi ko alam na ganito pala ito ka sarap.
Napaarko ang paa ko ng maramdaman ang pagkalalàke niya sa pang-ibabang parte ng aking katawan, halos makuryente pa ako sa paraan ng pagdampi nito.
“Spread your legs,” -bulong niya. “It will hurt you, but I promise, I will stay gentle.”
Hurt me?
Pinabayaan ko siyang haplos-haplosin ang pagkababàe ko. Ibinuka ko ang hita at hinayaan siya sa ginagawa niya. Oh, my god. The way he touches my clit sends thrills through me, mas lalo lang akong kinakabahan sa paraan ng paghaplos niya sa'kin.
Napakagat ako sa bibig ng may naramdaman ako sa hiyas ko. Mas lalo akong napapikit ng pumasok iyon ng dahan-dahan.
“You okay, baby?”
Kumapit ako sa kamay niya ng mahigpit. “I'm okay.”
“Ididiin ko pa,” -aniya. “Sabihin mo sa'kin kung masakit.”
Agad akong tumango. Naitikom ko naman agad ang bibig dahil ramdam na ramdam ko na ang pagbaon niya sa loob.
“W-Wan. Oh, my god.”
“Malapit na,” -sagot niya at dinampian ulit ako nang halik sa bibig. “Masakit ba?”
Tumango ako bilang sagot, alam ko namang kahit walang ilaw nararamdaman niya sagot ko, nasa bandang ulo ko kasi ang mga kamay niya.
“I'll push my full length now,” -sabi niya ulit. “Bite my hand or squeeze it if you feel uncomfortable. I'll stop immediately.”
Sa pangatlong pagkakataon, napapikit na naman ako nang unti-unti nitong ipinasok. Hindi naman ako nasaktan, medyo mahapdi lang na may kunting kirot, sa sobrang ingat nga nito ay halos wala na akong maramdamang sakit na ipinagpapasalamat ko dahil marahan lang siya sa'kin.
Isinubsob niya ang mukha sa leeg ko at hinahalik halikan 'yon. “Okay ka lang ba? Masakit ba?”
“H-Hindi masyadong masakit,” -sagot kong nahihiya talaga. “Can I ask you to thrust later?”
BINABASA MO ANG
REAL IDENTITY (Mafia Series 4) (Completed✓)
RomanceJohn Gil Voughne Cullen is a fighter in the MAFIA'S ORGANIZATION. A kíller, a sociopath, and a man feared by all. He has a handsome face filled with villainy, violence, and authority. He is absolutely unhinged, mad, sick, and terrifying. If you mess...