Chap 3: Đoàn Phim

297 23 0
                                    

Lúc Prem về nhà, Boun đã đi làm rồi, cậu nhờ người thu dọn hành lý, sau đó lại đi tìm Dom quản gia, nói cho ông biết mình sẽ rời đi một chuyến, đến thành phố Y đóng phim, tầm hai ba tháng sẽ về.

Dom quản gia đã quen với việc làm người tàng hình, đột nhiên bị gọi đến nói chuyện, ông cảm thấy rất áp lực, nhưng ông là một quản gia được đào tạo chuyên nghiệp, nên sau khi nghiêm túc nghe Prem dặn dò, liền quy củ lui xuống, chỉ là lúc thoát khỏi tầm mắt của cậu, ông phát hiện sau lưng có chút mồ hôi lạnh, Dom quản gia quyết định sẽ ra ngoài vườn hít thở không khí, sẵn tiện thử nhìn xem mặt trời hôm nay có phải mọc ở hướng tây hay không?!

Prem đương nhiên không nhìn ra nội tâm đầy dao động của quản gia mặt than, lúc này cậu nhận được điện thoại của trợ lý Nai, nói rất nhanh sẽ đến đón cậu.

Sau khi gác máy, Prem lại kích động, những người từng phai nhạt trong kí ức của cậu lần nữa lại sống động xuất hiện trước mặt cậu, làm sao có thể khiến cậu không kích động được chứ.

Từ lúc cậu tốt nghiệp, chính thức bước vào giới giải trí, Nai liền đi theo cậu, lúc đầu hai người nhất định có chút mâu thuẫn, hơn nữa lúc tính tình đại thiếu gia của Prem phát tác, thật sự đã giày vò Nai rất nhiều lần, nhưng tính cách của Nai rất tốt, người cũng rất cần cù lạc quan, những lúc bị mắng, anh chàng chỉ cười cười cho qua, trước giờ không ghi thù, mặc dù nhỏ hơn Prem, nhưng luôn xem mình thành anh lớn chăm sóc cho cậu, sau khi quen với sự tồn tại của Nai, Prem tuy vẫn có lúc nổi nóng với cậu, nhưng cũng đã xem cậu thành người nhà rồi.

Sau đó cậu nghiện ma túy, bị Rok cưỡng ép ở trong nhà cai nghiện, khoảng thời gian sống không bằng chết trong trí nhớ, vẫn còn có Nai ôm chặt cậu, nói mọi chuyện sẽ ổn thôi.

Nhưng lúc ấy, mọi chuyện không thể tốt lên được nữa rồi, năm cuối cùng cậu bắt đầu cảm thấy Nai rất phiền phức vì quản thúc cậu quá nhiều, hơn nữa còn có Ken nói xấu Nai bên tai cậu, cuối cùng cậu vẫn nhẫn tâm đuổi việc Nai, vứt bỏ cả chút ấm áp cuối cùng này.

"P' Prem, đừng đuổi em đi, em vẫn muốn ở bên cạnh anh..." Đây là lời cuối cùng Nai vừa khóc vừa nói với cậu, cậu vẫn luôn nhớ rõ trong lòng.

Nghĩ đến chuyện này, Prem không kiềm được đắng chát cười khổ một tiếng.

Bây giờ thật sự hệt như những lời em từng nói, mọi chuyện sẽ ổn thôi.

Chúng ta vẫn còn khoảng thời gian tươi đẹp thật dài, em cứ tiếp tục ở bên cạnh anh nhé.

Lúc quản gia và người làm tiễn cậu ra cửa, xe chuyên dụng của công ty cũng đã đến, gương mặt Nai tràn đầy ý cười bước xuống xe, ánh nắng chiếu lên gương mặt chữ điền của anh chàng, ánh sáng lấp lánh rực rỡ, khiến người khác không kiềm được cũng cong môi cười theo.

"P'Prem." anh chàng ngọt ngào gọi một tiếng, liền nhiệt tình giúp cậu xách hành lý lên xe, động tác nhanh nhẹn, đây chính là một đại nam nhân mạnh mẽ, lúc Prem lên xe còn rất lễ phép vẫy tay chào tạm biệt với quản gia.

Quản gia được đào tạo chuyên nghiệp, khom người cúi đầu chào cậu một cái lịch thiệp.

Chiếc xe dần dần rời khỏi biệt thự, Prem bảo Nai ngồi bên cạnh mình, đôi mắt sáng rực nhìn chằm chằm người ta, vẫn chưa thỏa mãn còn nắm lấy tay Nai, vỗ vỗ tay cậu. Nai bị vỗ đến có chút hoang mang, nhưng cậu thích động tác thân thiết như thế của Prem, thế là càng cười rạng rỡ hơn.

(Bounprem Ver) Sống Lại Lần Nữa, Yêu AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ