Lúc YuYu gặp Prem, không nhịn được bộc phát cao giọng hét lớn mười giây, sau đó cô lại cố gắng kiềm chế không nhìn cậu, năm phút sau, YuYu lại xoay đầu nhìn cậu, thế là lại bộc phát hét lớn mười giây...
Prem không nhịn được, trực tiếp đưa tay bịt miệng cô, "Khoa trương như thế sao? Lý trí của chị, sự bình tĩnh ngày thường của chị đều đi đâu hết rồi?"
YuYu trừng mắt, đẩy tay cậu ra: "Sự bình tĩnh của chị còn có ư? Trong điện thoại em nói với chị, Boun tiên sinh đồng ý để em tiếp nhận công việc đơn giản rồi, chị nghĩ là sẽ để làm làm mẫu chụp hình, công việc tương đối thoải mái, kết quả là gì? Em tự phơi mình thành đen như vậy, em còn có ý ra ngoài đi làm ư!!!!"
YuYu vừa nhìn thấy Prem, liền trực tiếp nhảy dựng lên.
Làn da trắng trẻo biến thành màu lúa mì, làn da của Prem đã đen đi vài tông rồi! Đây còn là nam nhân ngọt ngào xinh đẹp sao? YuYu rất muốn chết luôn cho rồi.
"Em đi chơi cũng không thoa kem chống nắng sao?"
"Đương nhiên là có thoa rồi, nếu không chắc chắn sẽ càng đen hơn." Prem lấy gương trang điểm ra soi soi, cảm thấy vẫn ổn, cũng không đen đi nhiều, hơn nữa Boun cũng khen cậu thế này trông khỏe mạnh rất nhiều.
"Haiz, chỉ đành chờ tuần sau rồi giải quyết thôi." YuYu mệt lòng đưa ra kết luận.
Chẳng qua da của Prem vốn trắng trẻo, cho dù bị phơi đen đi thì qua vài ngày liền trắng trở lại, cho nên vấn đề cũng không phải rất lớn.
Ngược lại là Nai, gia hỏa này sau khi đi Úc, có Dom quản gia phụ trách đưa Nai đi chơi, thế là hệt như con ngựa hoang, đi chơi khắp nơi, chắc cũng là quá vô tư, không để ý, không tự giác thoa kem chống nắng, kết quả là không chỉ bị phơi đen, trên vai còn có hai vết thương bị cháy nắng.
YuYu nhìn thấy Nai, suýt nữa không nhận ra, "Chị còn cho rằng em đến từ Châu Phi đấy." Cô khoa trương nói, lại bảo: "May mà em không phải là ngôi sao, nếu không thì người đại diện sẽ giết chết em."
Nai hừ hừ hai tiếng nói: "Dom quản gia nói như thế mới đẹp!"
YuYu khinh thường nói: "Gu thẩm mỹ của bọn đàn ông rất kì lạ."
Prem cảm thấy người đại diện của mình là một cô gái tâm phật khẩu xà, dù bình thường không nghiêm túc làm việc nhưng hễ lúc gặp chuyện, còn vô cùng chăm chỉ giúp cậu thu dọn tàn cuộc.
YuYu chê bai Nai bị phơi nắng thành yêu quái nhưng quay đầu lại giúp anh chàng tìm sữa dưỡng thể tốt nhất.
Cho nên nói cô tuy khá độc miệng nhưng tâm địa lại là một người rất dịu dàng.
Prem và Nai nhìn ra điểm này của cô ấy, cho nên trước giờ không để ý đến những lời nói xéo xắt của cô, mỗi lần bị cô mắng, lại chỉ là cười hì hì vờ ngốc.
Tiếp xúc lâu rồi, cảm thấy ấm áp hệt như người một nhà vậy, Prem chợt nghĩ đến, so với những người như cô hai bác cả, Nai và YuYu càng giống người thân của cậu hơn.
...
Ngày Sam công chiếu《Love Secret》trùng vào ngày lễ giáng sinh, thân là bạn thân của Sam, Prem liền nhận được thiệp mời, nên cậu nhất định phải đến ủng hộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bounprem Ver) Sống Lại Lần Nữa, Yêu Anh
FanficPrem là một kiểu người dù biết trước mặt là vực sâu, nhưng đã quyết chí rồi thì vẫn cứ đâm đầu vào vậy!!! Cậu đúng là kiểu người chưa thấy quan tài chưa đổ lệ mà... Nhưng cậu sống lại, quyết tâm sẽ không để bản thân mình tự tìm đường chết như vậy nữ...