Chap 18: Thăm Ban

236 15 0
                                    

Trưa hôm nay, trên tầng quản lý của tập đoàn Noppanut Thị đều phải tăng ca, các quản lý cấp cao bị triệu tập lại trong phòng họp của tầng cao nhất, chủ trì hội nghị là người đứng đầu tập đoàn Boun Noppanut.

Lúc nhân viên đang vui vẻ nói cười đến nhà ăn ăn trưa thì đám chủ quản thường ngày vênh váo lại phải ở đây chịu bụng đói, mà cùng bọn họ chịu đói bụng, còn có chủ tịch anh minh thần võ của bọn họ Boun Noppanut.

Chẳng qua lúc này trong lòng bọn chủ quản, đói bụng chỉ là chuyện nhỏ, nhịn một hai bữa không chết người được, nhưng Boun Noppanut nổi giận, tuyệt đối là chuyện lớn chọc trời, họ đều lo lắng mình sẽ là kẻ bị chém đến nát vụn.

Thật ra lúc Boun nổi giận, bề ngoài trông vẫn bình tĩnh điềm đạm nhưng y sẽ luôn phóng ra áp suất thấp, lạnh lùng đưa mắt nhìn mọi người, cho đến khi như nhìn không khí vậy, mà người bị y nhìn trúng, hận không thể lập tức mổ bụng tự vẫn, dùng cái chết để tạ tội.

Đừng trông Boun tuổi còn trẻ, trong tập đoàn này y lại có tầm ảnh hưởng từ rất lâu rồi, rất được lòng dân. Chỉ là một ánh mắt động tác, cũng vô cùng có quyền uy, cho dù những người lớn hơn y mấy chục tuổi, cũng phải cẩn thận nhìn sắc mặt y mà làm việc.

Lúc này y đang ngồi trên vị trí cao nhất, không nói lời nào, nhưng lại giống như đem mọi người phê bình một lượt, người bị ánh mắt y quét qua, trong lòng kinh hãi, mồ hôi túa ra ướt đẫm lưng áo.

Trợ lý Mark đang phát biểu, dáng vẻ kia, giống hệt như thái giám tổng quản thời cổ đại đọc thánh chỉ của hoàng thượng vậy, đọc rất hùng hồn thỉnh thoảng còn mang theo chút run run.

Chuyện khiến Boun giận dữ chính là một công ty con của tập đoàn để lộ tư liệu quan trọng ra ngoài, giám đốc công ty ăn hối lộ, quản lý không nghiêm, công nhân bán chủ cầu vinh, không chút kiêng dè.

Boun vừa giận, liền đuổi việc phần lớn nhân viên của công ty đó, lần nữa đổi máu, sáp nhập công ty đó với một công ty khác, sau đó truy cứu pháp luật với toàn bộ nhân viên có liên quan. Lúc này Mark công công, không đúng, trợ lý Mark đang đọc văn bản về việc xử phạt các nhân viên có liên quan.

Thế là việc trừng phạt những nhân viên liên quan, mức độ khá nghiêm trọng, mà những người khác trong cả tập đoàn, chỉ cần có chút liên quan, đều sẽ không được bỏ qua, cho nên lúc Mark đọc danh sách, một bộ phận tinh y cấp cao đang ngồi, gương mặt đều đã xám xịt.

Prem chính là trong lúc mưa máu gió tanh đến Noppanut Thị.

Vì không muốn bị người khác nhận ra, cho nên cậu bảo tài xế lái xe đưa cậu đến thẳng cao ốc Noppanut Thị, xuống bãi xe giữ xe, trong bãi giữ xe có ba khu thang máy, một khu là chuyên dụng của chủ quản, hai thang còn lại là thang máy của nhân viên.

Thang máy tuy nhiều nhưng không được vào, vì ba khu đều cần có thẻ nhân viên!!!! Đây là cái quái gì vậy, rõ ràng là đang chứng tỏ tập đoàn Noppanut Thị của bọn họ rất tâm cao khí ngạo?!

Tài xế vốn cũng là nhân viên của Noppanut Thị, nhưng đáng tiếc hôm nay lúc qua đón Prem, ông vừa hay để quên thẻ ở trong nhà, cho nên hoàn toàn không thể sử dụng thang máy.

(Bounprem Ver) Sống Lại Lần Nữa, Yêu AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ