Chap 37: Hot Rồi!!

173 10 0
                                    

Cả hai chìm đắm trong cuộc hoan ái. Sau khi làm "chuyện yêu" xong, cảm nghĩ của Prem là: Boun có thể chọc vào, nhưng tuyệt đối phải cẩn thận khi chọc, nếu không hậu quả khó lường.

Cảm nghĩ của Boun là: Quân phục gì đó, có thể làm thêm vài hiệp.

Sau khi người dưới nhà xem xong chương trình mới phát hiện ra là vợ chồng chủ nhà đã sớm không thấy tung tích, cũng không ở lại lâu, sau khi chào tạm biệt bố Rok, liền cùng nhau rời đi, Dom quản gia vô cùng lịch thiệp đưa mỗi người một hộp thức ăn, có thể cầm về ăn khuya.

Bố Rok đương nhiên là ở lại qua đêm, cùng với Dom quản gia một người cầm một tách trà vừa nhâm nhi vừa đánh cờ tướng.

Tay cầm cờ của quản gia, do dự không biết đặt nơi đâu, vốn dĩ đã bày xong cả rồi, lại lập tức cầm lên, dáng vẻ này khiến bố Rok rất muốn đánh ông ấy.

"Cử kì không hối đại trượng phu*, cậu chưa nghe qua sao? Một bàn cờ cậu bày nửa ngày rồi, sao cậu không bày lên bàn bên cạnh luôn đi!"

(*Cầm cờ không hối hận mới là đại trượng phu)

Dom quản gia vô tội nhìn ông, "Bàn bên cạnh không có kẻ bàn cờ, tôi làm sao bày đây? Tôi vừa rồi nói với ông rồi, cờ tướng tôi chỉ biết quy tắc vốn không biết đi, bảo ông chơi cờ vua ông lại không chịu."

"Cờ tướng của Trung Quốc hay như thế lại không học, đi học cờ vua, cậu là kẻ chuộng đồ ngoại." Bố Rok không vui trừng mắt nhìn ông.

Dom quản gia ngậm miệng lại, ông rất sớm đã ra nước ngoài du học, học chơi cờ vua cũng rất bình thường thôi, sao lại thành kẻ chuộng đồ ngoại rồi, "Boun tiên sinh cũng rất giỏi chơi cờ vua." Ý của câu này chính là, sao ông không đi nói y chuộng đồ ngoại đi.

"Nó gọi lại bác học đa tài, cờ tướng của nó chơi cũng rất tinh thông." Bố Rok đắc ý khen con rể mình.

Dom quản gia không còn gì để nói nữa.

Chờ đến khi Prem đói bụng, lúc đi xuống tìm thức ăn, liền nhìn thấy bố mình với Dom quản gia đang hòa hợp chơi cờ Aeroplane.

"Bố ơi, sao muộn thế này rồi bố vẫn chưa ngủ?" Prem bước vào phòng bếp mang chút thức ăn ra, đứng trước cờ nhìn xem, sẵn tiện chia sẻ thức ăn khuya cho bố Rok.

"Trò Aeroplane này khá thú vị, con yêu, con cũng qua đây chơi một ván đi."

"Quá con nít rồi." Prem cười đáp.

Boun ở trong phòng chờ mãi không thấy vợ lên, liền xuống lần tìm, phát hiện ba người ngồi quy bàn chơi cờ Aeroplane, chơi đến vui vẻ vô cùng.

"Bố ơi, mau diệt ông ấy, ông ấy vừa diệt con rồi." Prem hưng phấn chỉ vào quân cờ của bố Rok mà ầm ĩ.

Dom quản gia: ==!

"Con yêu đừng vội, bố diệt ngay đây."

Boun Noppanut"..."

Boun sau khi coi một hồi, cũng vào trận, thế là cờ Aeroplane có đủ bốn màu máy bay giăng đầu, một lúc sau, trận cờ nổi lên sóng gió, máy bay chiến đấu bay tán loạn.

Thoáng cái liền chơi đến mười một giờ hơn, bố Rok xoa xoa chiếc eo già, nói không được rồi, tuổi cao cần nghỉ ngơi sớm, mọi người lúc này mới vẫn chơi chưa đã liền dừng cuộc chơi.

(Bounprem Ver) Sống Lại Lần Nữa, Yêu AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ