Bộ phim《Beautiful life》vừa quay được một ngày liền truyền ra tin vai chính và vai phụ không hợp nhau, trong trường quay phát sinh mâu thuẫn, vai phụ thậm chí còn làm cho vai chính bị thương, không khỏi khiến người ta nghi ngờ về đạo đức nghề nghiệp của diễn viên này...
Bài báo này vừa xuất hiện, tính chất liền hoàn toàn thay đổi, vốn chỉ là vô ý lại bị nói thành cố ý, ý công kích quá rõ ràng.
Tuy trong bài viết không nói đích danh vai phụ là ai nhưng trong đoàn phim ai nấy đều biết, thậm chí có người nhiều chuyện còn đắc ý tiết lộ trên mạng, nói vai phụ mà bài báo viết chính là Prem đang liên tục nổi tiếng gần đây.
Mọi người thoáng xôn xao.
Có người nói nước trong giới giải trí quá sâu.
Có người nói tính cạnh tranh trong giới giải trí quá lớn, ai nấy đều là kẻ tâm cơ.
Có người nói nam thần Prem của tôi mới không phải loại người này, đây tuyệt đối là bịa đặt, là phỉ báng.
Có người lại nói đây rõ ràng là tin đồn do đoàn phim tung ra, vì để tạo danh tiếng cho bộ phim.
Tóm lại, vẫn chưa quay được bao nhiêu cảnh, đoàn phim《Beautiful life》đã nổi tiếng, trên mạng có bình luận diễn viên, bình luận tình tiết phim, nhất thời không ngừng bình luận đủ loại chủ đề.
Prem ôm máy tính ngồi lướt tin tức, nếu không phải cậu là đương sự trong chuyện này, thì cậu cũng suýt cho rằng, đây đều là tin đồn thổi do đoàn phim đăng lên để lấy danh tiếng mà thôi.
Lúc sáng Boun đi làm, chỉ bình thản nói vài chữ: Đi theo con đường pháp luật.
Ý là kiện họ phỉ báng.
Nhưng đối phương lại không chỉ rõ họ tên của Prem, lúc ấy làm lớn chuyện, cũng càng thêm rắc rối.
Nhưng thái độ của Boun rất kiên quyết, mọi người đương nhiên không dám nói gì, trong đoàn luật sư cố vấn cho tập đoàn Noppanut thị, anh giao nhiệm vụ này cho luật sư giỏi nhất.
Mà luật sư bị điểm danh, sau khi biết mình phải nhận vụ án này, không kiềm được lệ rơi đầy mặt, chủ tịch Boun anh muốn dùng dao mổ trâu gϊếŧ gà ư? Anh đến cả muốn ăn bít tết cũng là dùng dao mổ trâu à?
Để đại luật sư hàng đầu thế giới đi giải quyết vụ án cãi vã của hai nam nhân, chuyện này mà nói ra chắc chắn sẽ bị bạn bè cùng ngành cười thúi mặt!
Tuy việc này gây ra rất nhiều xôn xao, nhưng Prem vẫn đúng giờ đến đoàn phim.
Sau khi tin tức tung ra, người trong đoàn phim âm thầm chia thành hai phe, người biết rõ chân tướng sự việc, bất giác thầm mắng Nat nhỏ nhen, dùng thân phận của mình không chút lưu tình bắt nạt người mới. Mà hôm qua không phải ai cũng thấy tận mắt toàn bộ quá trình, cho nên sau khi nghe lời qua tiếng lại, thì bắt đầu theo bài viết kia cho rằng Prem ghen tị với vai chính người ta, cho nên mới dùng thủ đoạn hãm hại Nat.
Nai lượn một vòng trong trường quay, tức giận quay về khu vực nghỉ ngơi.
"Những người này thật đáng ghét, rõ ràng không nhìn rõ lại nói như tận mắt nhìn thấy vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bounprem Ver) Sống Lại Lần Nữa, Yêu Anh
FanfictionPrem là một kiểu người dù biết trước mặt là vực sâu, nhưng đã quyết chí rồi thì vẫn cứ đâm đầu vào vậy!!! Cậu đúng là kiểu người chưa thấy quan tài chưa đổ lệ mà... Nhưng cậu sống lại, quyết tâm sẽ không để bản thân mình tự tìm đường chết như vậy nữ...