Boun bảo Prem vào phim trường trước, lại quay đầu nhìn hai đám người đang mơ hồ, cười mỉm đáp, "Tuy không biết anh Jackson là ai nhưng tôi thật sự đến đây để thăm Prem, tôi là fan của em ấy, diễn xuất của Prem rất đỉnh, phim mới cũng rất đỉnh, hi vọng mọi người đến lúc đó có thể đến rạp phim để ủng hộ."
Có thể nói, đây là lần đầu tiên Boun đối diện với truyền thông giải trí, cũng là lần đầu tiên chấp nhận phỏng vấn của phóng viên giải trí, sau khi hai phóng viên ý thức được điểm này, suýt nữa kích động đến điên.
Tuy Boun đã đem chủ đề nói về bộ phim mới của Prem, nhưng hai người kia kích động cuồng cả người rồi, không còn bao nhiêu lý trí nữa, rất nhanh lại hỏi: "Jackson nói hai người quen biết trong đoàn phim trước, chính là《Beautiful life》, anh có ấn tượng không?"
"《Beautiful life》lúc ấy tôi cũng có đến thăm, nhưng tôi thật sự không biết người mà hai anh nói."
Hai phóng viên đến lúc này mới ý thức được, trong đó nhất định có ẩn tình, một là Jackson đang nói dối, hai là Boun không muốn thừa nhận, chẳng lẽ giữa Jackson với Prem, có bí mật gì đó không thể để cho người khác biết được ư?
Chẳng qua Boun là một nhân vật lớn như thế, chấp nhận phỏng vấn, đã xem như là hôm nay họ gặp được vận may lớn rồi, lại tiếp tục hỏi đến ngọn nguồn, chắc chắn hậu quả sẽ không ổn đâu.
"Xin hỏi chủ tịch Boun với Prem Warut có phải là bạn thân của nhau không?"
"Chúng tôi thật sự quen biết nhau, tôi là fan của em ấy, gần đây đang theo dõi chương trình《Ánh sao rực rỡ》của em ấy." Boun nói xong lời này liền đưa mắt nhìn Dom quản gia một cái, Dom quản gia hiểu ý lập tức tiến lên chặn hai người kia lại, Boun liền xoay người tiến vào trong phim trường.
Phóng viên cảm thấy mới hỏi được hai ba câu thật sự là quá ít, thế là muốn vượt qua người Dom quản gia đuổi theo, nhưng đừng trông Dom quản gia gầy gò, ông ấy thật sự dư sức để chặn hai người nọ.
Hai phóng viên ỷ mình đông người hơn nên muốn tiến lên, quản gia nheo mắt, từ trên cao nhìn xuống họ, hỏi: "Tôi là quán quân của kick boxing ở Anh, hai người có muốn thử một chút không?"
Trong xã hội pháp chế, lại vẫn có dạng uy hiếp trắng trợn như thế này sao, phóng viên có chút phẫn nộ bất bình, nhưng nghĩ đến đối phương là người của Boun Noppanut, cũng không dám làm gì.
Đem những tin tức thu được hôm nay về, chắc chắn sẽ khiến tòa soạn xôn xao, nói không chừng chủ biên cao hứng, tiền lương tháng này của bọn họ cũng sẽ tăng lên! Nghĩ đến đây, hai người cũng không nghĩ đến việc hỏi được ít hay nhiều gì nữa, vui vẻ rời đi.
Vì đạo diễn bọn họ đều biết Boun đang theo đuổi Prem, cho nên buổi chiều Boun ở lại trường quay, mọi người cũng không cảm thấy kì lạ, ngược lại đưa mắt nhìn Prem, tỏ ý: Nam nhân nhà cậu thật không biết tốt xấu rồi.
Prem bị nhìn đến cả người không thoải mái, liền bàn bạc với Boun, bảo y rời đi trước, cậu nhất định sẽ về sớm một chút.
Boun đối với việc cậu làm nũng không có sức phản kháng, chỉ có thể bất đắc dĩ đồng ý, trước khi đi còn không cam lòng hỏi: "Bộ quần áo em mặc thật sự rất đẹp, có thể mua về không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bounprem Ver) Sống Lại Lần Nữa, Yêu Anh
FanfictionPrem là một kiểu người dù biết trước mặt là vực sâu, nhưng đã quyết chí rồi thì vẫn cứ đâm đầu vào vậy!!! Cậu đúng là kiểu người chưa thấy quan tài chưa đổ lệ mà... Nhưng cậu sống lại, quyết tâm sẽ không để bản thân mình tự tìm đường chết như vậy nữ...