Prem xem xong tài liệu, lắc đầu, "Cô hai cũng thật đáng thương, con trai mà bà ấy tự tin nhất, đến cuối cùng lại có kết cục như thế này, chẳng qua là sao Key lại làm được chuyện này? Danh sách ghi trong tài liệu không ít người đâu, hơn nữa phần lớn đều là người Thái Lan."
Boun nói: "Theo điều tra của Mark, gã ta chuyên môn tìm các omega độc thân xuống tay, thủ pháp khá đơn giản, chính là theo đuổi, phát sinh quan hệ, sau đó mượn tiền, trước đó người bị hại vì muốn bảo vệ danh dự nên không tố cáo gã, cuối cùng gã gặp phải phụ nữ da trắng, phát hiện gã không ổn, liền báo cảnh sát, chẳng qua là gã chạy nhanh thôi."
Bố Rok vỗ tay vịn, tức giận nói: "Kết quả là nó vừa về nước, liền dùng danh tiếng của bố để đi tán gái, hôm nào thật sự có người bị nó gạt, còn đổ lên đầu bố nữa?"
Boun gật đầu, "Điểm này thật sự cần phải đề phòng."
"Thế có thể làm sao đây? Muốn nói gì làm gì đều là tự do của anh ta, chẳng lẽ vẫn phải tìm người chắn chừng ư." Prem cũng không tức giận, quả nhiên vẫn là cây to bóng mát.
"Không cần trông chừng gã, tìm người cảnh cáo gã là được." Boun nói.
Bố Rok gật đầu, tán thành: "Chuyện này giao cho Boun giải quyết, con làm việc bố rất yên tâm."
Prem về đến nhà phát hiện Nai đang theo Dom quản gia pha trà, Nai đang thực hiện, Dom quản gia bên cạnh chỉ đạo, hai người đều vô cùng nghiêm túc. Xem ra lời Manit hôm ấy thật sự là công kích đến cậu rồi.
Chẳng qua Nai muốn tìm Dom quản gia học pha trà thật sự là một quyết định thông minh, Dom quản gia nhà bọn họ quả nhiên là vạn năng, cái gì cũng biết, chỉ trừ cờ tướng ra thôi.
Điều quan trọng nhất là, tiền lương của ông ấy cao như thế, không tìm nhiều việc cho ông làm thật sự xin lỗi thu nhập hằng năm của ông quá!
Prem kéo Boun qua uống trà, Nai liền nghiêm túc theo các bước Dom quản gia chỉ , cẩn thận thao tác theo, động tác tuy không lưu loát, nhưng căn bản đều có thể hoàn thành, cuối cùng trà pha ra cũng khá ngon, Boun cũng ủng hộ uống hết hai tách nhỏ.
"Vẫn không tệ, càng pha sẽ càng lợi hại, sau này giao cho em nhiệm vụ pha trà trọng đại này đấy." Prem vỗ nhẹ đầu Nai cổ vũ.
Boun đặt tách trà xuống, dặn dò Dom quản gia bảo phòng bếp làm vài món đơn giản, y với Prem lúc trưa đều không ăn no.
Dom quản gia liền nghe lệnh vội đi tìm đầu bếp.
Prem cười nói với Boun: "Chồng yêu, anh thật tinh tế."
Boun vỗ nhẹ mặt cậu, ôm cậu vào lòng, "Cùng đám người em ghét ngồi chung, anh đoán chắc chắn em không ngon miệng."
Prem lè lưỡi nói: "Nào chỉ không ngon miệng, thật sự là buồn nôn, trò hề cũng diễn xuất sắc như thế, em thật sự không muốn anh đi."
Boun không tán đồng nói: "Chúng ta là vợ chồng, gặp chuyện phải cùng nhau đối mặt, biết không? Sau này em lại tùy tiện gạt anh sang một bên nữa, anh sẽ trừng phạt em đấy."
Prem nhỏ giọng thì thầm bên tai y: "Trừng phạt em? Phạt thế nào, đánh mông sao?"
Boun bị cậu chọc cười, nói: "Cái này được đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bounprem Ver) Sống Lại Lần Nữa, Yêu Anh
FanfictionPrem là một kiểu người dù biết trước mặt là vực sâu, nhưng đã quyết chí rồi thì vẫn cứ đâm đầu vào vậy!!! Cậu đúng là kiểu người chưa thấy quan tài chưa đổ lệ mà... Nhưng cậu sống lại, quyết tâm sẽ không để bản thân mình tự tìm đường chết như vậy nữ...