Ngồi vào trong xe, Prem đặt tay mình lên thanh vịn liền bị Boun nắm lại, nhẹ nhàng vuốt ve hai cái, sau đó lại nắm chặt. Prem cảm thấy, đây không phải là đang vuốt ve tay cậu đây rõ ràng mà muốn vuốt ve tim cậu, bất kì động tác nhỏ nào của y đều có thể khiến cậu tim đập thình thịch rối loạn.
Prem chòm qua hôn lén lên má Boun, Boun trông thấy động tác tinh nghịch này của cậu, mím môi cười khẽ, đưa tay giữ lấy cằm cậu, xoay mặt cậu lại sau đó dịu dàng hôn lên môi cậu, cũng không vội công thành đoạt đất mà tình tứ khẽ mơn trớn cánh môi cậu.
Prem nhắm mắt, cảm nhận sự dịu dàng như nước của Boun, ôn tình chảy mãi không dứt, hơi thở mát lành dễ ngửi của y vây quanh cả người cậu, thoáng cái, cậu có chút say.
Khi đôi môi của Boun rời đi, cậu mới mở mắt, hai người chăm chú nhìn nhau.
Boun vốn định hôn khẽ rồi dừng lại, những chuyện nhiệt tình hơn phải về nhà hẳn giải quyết, nhưng chạm phải ánh mắt của cậu, y dường như nghe thấy tiếng tường vây sập đổ trong lòng, đầm nước tương tư thoáng dâng cao, ầm ầm cuộn trào, mạnh mẽ tràn ra.
Giây trước hai người còn thâm tình nhìn nhau, giây sau, Prem đã bị Boun ôm vào lòng.
Trong lòng Prem cảm khái, nghiệp vụ này Boun càng lúc càng thuần thục, sắp trở thành người kinh nghiệm đầy mình rồi.
Cơ thể quen thuộc thoáng cái liền tìm được tư thế thích hợp hoàn mỹ, hai người bất giác đều thở ra một hơi.
Prem hệt như một con chim nhỏ nép vào trước ngực y, nghe nhịp tim trầm ổn hữu lực của y, vành mắt khẽ nóng lên, lúc cảm xúc dâng cao sẽ xúc động đến bật khóc.
Người đàn ông này, thật sự là cái gì cũng tốt cả, học thức uyên bác, thấu hiểu lòng người lại tỉ mỉ săn sóc, rõ ràng đã nhìn ra sự giấu giếm của cậu, lại không hùng hổ bức ép, biết được cậu có tâm sự cũng không phá vỡ, chỉ lẳng lặng kề cạnh, âm thầm giúp đỡ, cho cậu không gian tự do lớn nhất.
Càng phát hiện điểm tốt của y, Prem càng áy náy, áy náy quá khứ của mình, áy náy sự che giấu của mình.
Tuy bản thân cũng yêu y toàn tâm toàn ý, nhưng tình yêu mang theo giấu giếm, cũng hệt như một tác phẩm nghệ thuật có khiếm khuyết, tuy đẹp nhưng càng có nhiều sự nuối tiếc.
Boun ôm cậu thật chặt, bên tai truyền đến hô hấp trầm thấp của y, Prem ngẩng đầu nhìn y, một nụ hôn cuồng nhiệt liền rơi xuống, nụ hôn này không hề ấm áp dịu dàng mà hệt như mưa to gió lớn ập đến, Prem không có sức chống đỡ, chỉ đành liên tục rút lui.
"Boun Noppanut." Prem bị sự nhiệt tình của y bao phủ, hệt như một người đuối nước nghẹt thở, đáng thương gọi tên y.
Boun liếm mút lấy cổ cậu, khàn giọng nói: "Bảo bối, anh rất nhớ em."
Boun tự nhận mình là một người vô cùng bình tĩnh, nhưng khi tâm trạng hệt như mũi tên đã phóng đi, y vốn dĩ không cách nào khống chế, lúc vừa xuống máy bay trông thấy chàng trai mình yêu, mới phát hiện ra bản thân đang khát vọng nhiệt độ ấm áp của cơ thể cậu như thế nào, không biết từ khi nào, y đã trở thành kẻ nghiện, cơn nghiện ấy mang tên là Prem Warut, không có cậu, lúc nào cũng cảm thấy bị giày vò.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bounprem Ver) Sống Lại Lần Nữa, Yêu Anh
FanfictionPrem là một kiểu người dù biết trước mặt là vực sâu, nhưng đã quyết chí rồi thì vẫn cứ đâm đầu vào vậy!!! Cậu đúng là kiểu người chưa thấy quan tài chưa đổ lệ mà... Nhưng cậu sống lại, quyết tâm sẽ không để bản thân mình tự tìm đường chết như vậy nữ...