Prem ở trong đoàn phim cũng được xem như là khép kín một nửa, vị trí cũng khá xa, truyền thông nhất thời sẽ không tìm được, thế là Boun trở thành đối tượng hấp dẫn đủ loại truyền thông.
Doanh nhân giàu có họ Noppanut, không cần đoán cũng biết là Boun Noppanut, hơn nữa Boun trước kia từng nhiều lần xuất hiện trước mặt truyền thông, thừa nhận y là fan của Prem, cho nên tin tức này vừa tung ra, mọi người liền có thể xác định, đối tượng Prem kết hôn mà giấu giếm nhất định là Boun Noppanut.
Địa chỉ tiểu khu bị tung ra nhưng hệ thống an toàn nghiêm ngặt của khu đất hoàng kim này, muốn ra vào không phải là chuyện dễ dàng, truyền thông chỉ đành đứng ở bên ngoài chờ đợi.
Cho dù biết có người ở ngoài cửa chờ sẵn, chiếc xe màu đen của Boun vẫn đúng giờ ra khỏi tiểu khu, phóng khoáng để bọn họ chạy theo chụp hình.
Chiếc xe phô trương chạy đến tập đoàn Noppanut thị, chiếc Rolls Royce chạy vào trong bãi giữ xe, đội chó săn chỉ có thể đứng ở ngoài nhìn theo bóng xe mà thở dài, rõ ràng biết người đó là Boun Noppanut, nhưng đến cả bóng lưng cũng không chụp được, thật sự khiến người ta phát điên mà.
Boun cầm tờ báo, thoải mái đi vào thang máy, Mark đã ở trước cửa thang máy chờ sẵn, nhìn thấy y vừa xuất hiện, vội vàng tiến lên trước chào đón: “Chủ tịch, đối với tin hôm nay, ngài có chỉ thị gì không?”
Boun lắc đầu đưa tờ báo cho anh ta, chỉ vào tin khác trên tạp chí giải trí nói: “Người phụ nữ này, loại trừ.”
Mark nhận lấy tờ báo, nhìn bài viết mà Boun chỉ vào, Liz?
“Là cô ta tung ra chuyện của chúng tôi, vì để thể hiện sự phẫn nộ của tôi, người này nhất định phải biến mất ra giới giải trí.” Boun dường như vẫn thong thả giải thích cho Mark.
Mark rất nghiêm túc nhìn ông chủ của mình, cố gắng muốn tìm ra chút phẫn nộ trên mặt y, nhưng đáng tiếc nhìn nửa ngày, anh ta chỉ thấy tâm tình của Boun rất tốt, suýt nữa ngâm nga hát thành lời.
Tuy khó hiểu nhưng Mark cũng không hỏi nhiều, cầm tạp chí chuẩn bị đi làm.
Vừa xoay người lại bị Boun gọi lại, “Dưới lầu có rất nhiều người?”
Mark gật đầu, “Vừa sáng sớm cổng lớn đã bị chặn, đã điều vài bảo vệ có thể duy trì trật tự.”
Boun nghĩ ngợi một lúc, nói: “Cậu đi ra ngoài thông báo, nói sau này chúng ta sẽ mở cuộc họp báo, có chuyện gì để nói sao.”
“Khi nào mở cuộc họp báo ạ?”
“...” Boun dùng ánh mắt khinh thường nhìn anh ta.
Mark cũng cảm thấy bản thân ngốc đây rõ ràng chỉ là một cái cớ, Mark lại cho là thật, chẳng lẽ gần đây quá nhiều việc, bận đến ngốc rồi sao? Thế là vội vàng nghe lệnh đi giải quyết.
Boun xoay người vào phòng làm việc, vừa nghĩ đến sau này có thể quang minh chính đại đi thăm trường quay, có thể quang minh chính đại ra ngoài hẹn hò, y liền không nhịn được muốn ngâm nga vài điệu nhạc.
“Hôm nay là một ngày đẹp...”
Lúc đang muốn hát đến câu thứ hai, bố Rum liền gọi điện đến, “Con trai, bố mẹ ở trên ti vi nhìn thấy tin tức của chúng con, sao rồi, có thể ứng phó được chứ?”
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bounprem Ver) Sống Lại Lần Nữa, Yêu Anh
FanficPrem là một kiểu người dù biết trước mặt là vực sâu, nhưng đã quyết chí rồi thì vẫn cứ đâm đầu vào vậy!!! Cậu đúng là kiểu người chưa thấy quan tài chưa đổ lệ mà... Nhưng cậu sống lại, quyết tâm sẽ không để bản thân mình tự tìm đường chết như vậy nữ...