Tiệc đêm từ thiện này do thương hiệu nổi tiếng thế giới tổ chức, yêu cầu đương nhiên không thấp, đại sảnh tổ chức buổi tiệc, từ nội thất trang trí lớn đến những ngọn đèn nhỏ, không có cái nào là không thời thượng nhất cả.
Vì vậy nên tiệc đêm từ thiện được thương hiệu mỗi năm tổ chức một lần cũng thu hút không ít các ngôi sao trong giới giải trí đến, nhưng không phải ai cũng nhiệt tình tham gia hoạt động công ích, mà là vì danh tiếng của thương hiệu cùng với việc đuổi kịp xu hướng của mọi người, đến dạo một vòng buổi tiệc, cũng xem như đã đi liên quan đến thời trang rồi sao.
Nhưng tiệc đêm thời thượng hơn nữa thì cũng không thể tránh được việc trải thảm đỏ, khách mời có thiệp mời, mặc kệ là người trong ngành thời trang, thương gia nổi tiếng thế giới hay là ngôi sao nổi tiếng đều có thể từ thảm đỏ bước vào đại sảnh buổi tiệc.
Đối với những ngôi sao thích được chú ý, đây đương nhiên là cơ hội tốt nhất để thể hiện sức hút của mình, nhưng đối với những người ngoài mà nói, đây chính là giây phút lúng túng nhất.
Boun mỗi năm đều nhận được thiệp mời của thương hiệu, vì không thích hình thức tổ chức của họ, nên mỗi năm chỉ cử Mark tham dự, Mark thường ngồi vào vị trí đề tên Boun Noppanut, sau khi ngồi qua vài lần, có vài người thậm chí cho rằng Mark là Boun Noppanut, còn ồn ào ra không ít chuyện cười, tuy như vậy nhưng Boun vẫn làm theo ý mình, nên quyên góp thì quyên góp nhưng không dự tiệc thì vẫn không đến dự.
Nhưng hôm nay không giống như xưa, bà xã của y đến dự tiệc với thân phận là người đại diện, y ở nhà vốn dĩ ngồi không yên.
Buổi chiều Mark mới nhận được điện thoại của boss Boun nói rằng y sẽ tự đến dự tiệc tối nay, không cần anh ta nữa. Mark bất ngờ, còn mặt dày hỏi boss, lễ phục tôi đã chuẩn bị xong rồi, phí lễ phục có được chi trả hay không?
Tâm trạng boss Boun rất tốt, sảng khoái đồng ý.
Không chỉ Mark cảm thấy bất ngờ mà phóng viên truyền thông đứng gác trước thảm đỏ cũng vô cùng ngỡ ngàng.
Bọn họ lại nhìn thấy Boun Noppanut trong truyền thuyết bước trên thảm đỏ?! Cảnh tượng này không đúng lắm, chẳng lẽ hôm nay ống kính của họ khởi động sai cách ư, xuất hiện ảo giác?
Y mặc lễ phục đen vừa người, lộ ra bờ vai rộng hoàn mỹ, eo thon và chân dài, kết hợp với gương mặt điển trai, thật sự so với những thiên vương nổi tiếng, chỉ có hơn chứ không kém.
Chỉ trông thấy y ung dung, không nhanh không chậm bước đi trên thảm đỏ, ngoại hình cùng khí chất ấy, thật sự hệt như vương giả quân lâm thiên hạ
Mọi người lẳng lặng dùng ánh mắt sùng bái nhìn theo, có người hồi thần lại, liền vội vàng gọi Boun Noppanut nhìn bên này, Boun Noppanut nhìn bên kia.
...
Mà Boun lại hệt như xem đây là chốn không người, dù cho ánh đèn xung quanh đang nháy liên tục nhưng không hề ảnh hưởng đến bước đi của y, ở cửa vào có bảng kí tên, Boun cũng không nhìn đến, bước nhanh vào trong sảnh tiệc, nhân viên phục vụ vô cùng có mắt nhìn, vội bước lên trước nghênh đón, dẫn y vào vị trí đã sắp xếp sẵn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bounprem Ver) Sống Lại Lần Nữa, Yêu Anh
FanfictionPrem là một kiểu người dù biết trước mặt là vực sâu, nhưng đã quyết chí rồi thì vẫn cứ đâm đầu vào vậy!!! Cậu đúng là kiểu người chưa thấy quan tài chưa đổ lệ mà... Nhưng cậu sống lại, quyết tâm sẽ không để bản thân mình tự tìm đường chết như vậy nữ...