Chap 8:Quan tâm

277 22 0
                                    

Hai tiếng sau, máy bay đúng giờ hạ cánh xuống thành phố B, nói ra cũng trùng hợp, lúc bọn họ vừa xuống sân bay, đột nhiên trước mặt có vài ngôi sao cũng ra sân bay, hơn nữa danh tiếng của mấy ngôi sao này cũng không tệ, fan đến đón vô cùng đông, thế là fan hâm mộ đứng chật kín lối ra, nhất thời bọn họ không ra ngoài được.

"Lạ ghê, bọn họ sao không đi lối VIP." Nai nhíu mày, kéo vali cùng Prem bước nhanh đến lối ra.

"Chắc là muốn tạo hiệu ứng tuyên truyền chăng, em nhận ra họ không?" Prem tò mò đưa mắt nhìn xung quanh, hoàn toàn quên mất mình dù sao cũng là một ngôi sao.

"Đó là nhóm The Boys của giải trí WF, còn rất trẻ, năm ngoái vừa được ra mắt, rất được hoan nghênh, nghe nói năm nay nhóm họ vừa có một thành viên gia nhập nữa." Nai nhìn khẩu hiệu trên băng rôn mà fan cầm, quay đầu nói cho Prem nghe những tin mà mình biết được, nhóm này vừa ra mắt liền nhận được sự yêu thích nhiệt liệt từ công chúng, fan hâm một cũng đều là những nam nữ sinh mười mấy tuổi, vô cùng cuồng nhiệt.

Prem nghĩ ngợi, cố nhớ về nhóm nhạc nam trẻ tuổi rất hot này, trong ấn tượng cũng từng mấy lần hợp tác với nhóm này, nên hỏi: "Có phải là nhóm ba người không."

"Lúc bọn họ ra mắt thật sự chỉ có ba người, nhưng năm nay vừa có một người gia nhập, cho nên bây giờ là bốn người."

"Bốn người?" Prem cảm thấy kì lạ, cậu nhớ rõ đây là một nhóm nam trẻ rất hot, cậu còn từng quay quảng cáo chung với họ, nhưng cậu nhớ nhóm này chỉ có ba người, vì sao vừa trọng sinh, họ liền thành bốn người rồi? Chẳng lẽ vì cậu sống lại, cho nên những chuyện sau này sẽ không giống với chuyện trước kia cậu từng trải qua nữa?

Cách nghĩ này khiến cậu tự dọa bản thân đến giật mình, chẳng lẽ năng lực tiên tri không dùng được sao? Sau này nguy rồi!

Vẫn chưa đợi cậu liên kết xong, quản gia liền chen vào đoàn người đến đón bọn họ, nhìn thấy quản gia mang theo bốn người lực lưỡng, uy phong lẫm liệt đến đón mình, Prem cảm thấy cạn lời, cảnh tượng này có phải hơi khoa trương hay không? Nhưng nghĩ đến Dom quản gia kia là người ngoài mặt thì nghiêm túc nhưng nội tâm lại là một sa mạc nhiệt tình, làm ra loại chuyện này cũng không có gì không hợp lý.

Prem nhìn đám người lực lưỡng nhanh nhẹn nhận hành lý, quay đầu nói với Dom quản gia: "Tùy tiện tìm một tài xế đến đón là được rồi, không cần phiền phức như thế."

Dom quản gia vẫn mặt không biểu tình, nghe cậu nói thế, liền đáp "Lần đầu tiên đến đón cậu chủ, mọi người đều rất coi trọng việc này."

Nghe ông nói thế, Prem ngược lại cảm thấy có chút hổ thẹn, cười nói "Thật có lòng rồi, cảm ơn nhé."

Đừng thấy ngoài mặt Dom quản gia vẫn vô cùng điềm đạm nhưng vừa rồi ông đã bị đám người đến đón thần tượng dọa sợ rồi, cho rằng đều là fan đến đón cậu chủ bọn họ, tức thời cảm thấy mình chỉ mang theo bốn người đến là quá ít rồi, muốn gọi thêm vài người qua đây mới được, cũng may là sau khi hiểu rõ mọi chuyện, biết những fan kia không phải đến đón Prem mới thở phào nhẹ nhõm. Chẳng qua Dom quản gia vẫn quyết định, lần sau đến sân bay đón cậu chủ, nhất định phải mang theo thêm vài người, tuy cậu chủ của bọn họ bây giờ vẫn chưa nổi, nhưng nói không chừng sau này sẽ nổi thì sao.

(Bounprem Ver) Sống Lại Lần Nữa, Yêu AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ