Tất cả sự thân thiết của Liz, nhẫn nại khuyên cậu, mục đích cuối cùng chỉ có duy nhất một chuyện - cô ta nhìn trúng Boun Noppanut.
Cho nên nói, từ bạn thân trở thành tình địch, suy đi xét lại cũng chỉ vì chuyện này mà thôi.
Sau đó Prem biết được suy nghĩ của Liz, cảm thấy cô ta thật sự là một người kì quái hiếm gặp, chẳng lẽ cô ta nghĩ rằng làm kế ly gián, sau khi cổ vũ bọn họ ly hôn, cô ta liền có thể thuận lợi được Boun Noppanut nhìn trúng sao? Lấy thân phận làm bạn thân của Prem, chỉ khiến cho Boun Noppanut càng cách xa cô ta mà thôi.
Liz sinh ra trong một gia đình bình thường, là bạn học cao trung của Prem, nếu không phải Prem đưa cô ta vào trong giới giải trí, dù cô ta có cố gắng thế nào cũng chỉ là một người bình thường, nhiều nhất cũng chỉ là một người bình thường có gương mặt xinh đẹp mà thôi, tuy sau khi cô ta vào giới giải trí, tốt xấu gì cũng xem là một ngôi sao, nhưng lấy chút điều kiện này của cô ta, muốn Boun Noppanut để ý đến, thật sự là si tâm vọng tưởng.
Lúc chưa ly hôn, Prem vốn không biết được suy nghĩ trong lòng của Liz, chờ đến khi cậu ly hôn với Boun, Liz vẫn luôn cổ vũ cậu, quan hệ giữa hai người đột nhiên trở nên vi diệu, không còn thân thiết không rời như trước đây nữa.
Vừa bắt đầu Prem cũng mơ hồ không rõ, nghĩ mãi không thông, nhưng sau đó, Liz dùng thân phận ngôi sao xuất hiện trong một bữa tiệc từ thiện, sau đó tin tức cô ta chủ động quyến rũ Boun Noppanut bị lộ ra, Prem mới hiểu rõ mọi chuyện.
Hóa ra, Liz từ đầu chí cuối đều có mục đích khác.
Chuyện này vừa lộ ra, tình bạn giữa cậu và cô ta liền trở mặt. Không có sự ủng hộ của Prem, Liz lăn lộn trong giới giải trí rất không thuận lợi, mà hi vọng được dựa ngọn núi to như Boun Noppanut cũng bị y không hề lưu tình mà cự tuyệt, hi vọng đó rất nhanh liền phá sản, sau đó cô ta cũng đi theo vài người, đáng tiếc không làm ra trò trống gì.
Cho đến khi Prem vì hít ma túy bị bắt, giam trong ngục, Liz lập tức đứng ra bỏ đá xuống giếng, chủ động tung tin, lúc này mới có thể nổi tiếng trên X.
Thế nên khi quay đầu nhìn người bạn thân này của mình, nhìn lúc gương mặt cô ta nói chuyện văng nước bọt tứ tung khuyên cậu từ bỏ hôn nhân này, thật sự không khác gì một chú hề tung hứng cả.
Prem rất muốn nắm lấy cổ áo của cô ta, hung hăng hỏi: Cô dựa vào gì mà hô to gọi nhỏ trước mặt tôi chứ? Cô dựa vào cái gì mà đắc ý? Không có tôi thì cô cũng chẳng là cái đinh gì!
Đột nhiên không muốn tiếp tục nhẫn nại vờ như không biết, chơi cùng đám người này, thật sự là đang lãng phí thời gian, lãng phí cuộc sống, vẫn là tự mình chuốc khổ vào thân mà.
Liz vẫn đang không ngừng nói những lời đồng tình cậu, Prem cười nhạt, vừa nghe vừa nghịch điện thoại, cậu không cần cô ta đồng tình, chỉ là cậu rất đồng cảm cho cô ta, tối nay cậu cũng không định sẽ thanh toán cho bọn họ, tiêu một khoản tiền lớn thế này, không biết bọn họ sẽ chia đều ra, hay là mình Liz bao hết?
Lục trong danh bạ thấy có số của Boun, Prem nheo mắt, vô thức nhắn câu "Về nhà chưa?" gửi qua, gửi xong mới cảm thấy làm như vậy có quá lỗ mãng không, làm phiền người ta rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bounprem Ver) Sống Lại Lần Nữa, Yêu Anh
FanfictionPrem là một kiểu người dù biết trước mặt là vực sâu, nhưng đã quyết chí rồi thì vẫn cứ đâm đầu vào vậy!!! Cậu đúng là kiểu người chưa thấy quan tài chưa đổ lệ mà... Nhưng cậu sống lại, quyết tâm sẽ không để bản thân mình tự tìm đường chết như vậy nữ...