Chap 31: Sự Cố

149 7 1
                                    

"Paopao, anh đang đợi lời giải thích của em."

Nghe xong lời này của Boun, tâm trạng vui vẻ của Prem thoáng trầm xuống.

Phải giải thích từ đâu đây? Chuyện hai kiếp dài như thế, đâu thể nào trò chuyện điện thoại vài ba câu có thể nói rõ được, hơn nữa, cậu vẫn chưa chuẩn bị tâm lý.

Cậu không dám tự suy đoán phản ứng của Boun khi biết được chân tướng, cũng không dám cược, nếu Boun thật sự chấp nhận, như thế sẽ rất vui nhưng nếu y không cách nào chấp nhận được thì sao? Sẽ xem cậu như quái vật, trở thành người xa lạ sao? Khả năng này cậu không cách nào chấp nhận nổi.

Cậu lưu luyến sự cưng chiều của Boun, cũng quen với việc cưng chiều của y, cậu thật sự bị Boun chiều hư rồi, cho nên cậu không dám tưởng tượng ngày tháng không có y sẽ như thế nào.

Cậu bây giờ hạnh phúc như thế, mỗi ngày trôi qua đối với cậu đều hệt như đang mơ, cậu thật sự không muốn phá hoại loại tốt đẹp này.

Nhưng sự xuất hiện của Ken, nói rõ bí mật này không còn cách nào giữ được nữa, điểm này cậu hiểu rõ, chỉ là cậu muốn tìm thời cơ tốt nhất, bình tĩnh nói toàn bộ đầu đuôi cho Boun nghe.

Nhưng không phải lúc này, ít nhất không phải là nói qua điện thoại.

Vấn đề trầm trọng này cậu nên nói ngay trước mặt Boun, cậu rất muốn tận mắt nhìn thấy phản ứng của Boun sau khi biết chuyện này, đó là điều cậu quan tâm nhất.

Nghĩ lại thôi cũng cảm thấy buồn như thế, cậu e rằng khi nói ra sẽ biến thành một loại tổn thương khác.

Những quá khứ khó coi ấy, bị cậu chôn vùi vào đáy lòng, thời gian lâu dần, liền biến thành vết sẹo xấu xí, mà nay muốn cậu lại cạy vết sẹo ra, tuyệt đối là một quá trình máu chảy đầm đìa, hại người hại mình.

Dùng sức cắn môi, cậu ép mình ra quyết định, thế là nói với Boun: " Boun tiên sinh, gọi điện thoại như vậy không rõ ràng, chờ về nhà, em lại giải thích được không?"

Nghe thấy nam nhân nhỏ nhà mình cuối cùng cũng chịu nói, Boun cũng thở phào nhẹ nhõm, y không nỡ ép cậu dữ quá, nếu lúc này cậu từ chối giải thích, y cũng không còn cách nào khác.

"Được." Boun ôn hòa đồng ý, y thấy chỉ cần lòng hai người đều kiên định, không có vấn đề nào không giải quyết được. "Hôm nay ngoan nhé, chiều nay anh đến đón em."

"Ừm, Boun Noppanut, em yêu anh." Cho dù có chuyện gì xảy ra, tình yêu của cậu vẫn sẽ không thay đổi.

"Anh yêu em." Boun vẫn không quen nói lời yêu bên môi, nhưng y không ngại việc luyện tập nhiều hơn, vì người y yêu thích nghe.

Thật ra Ken cũng chỉ có vài cảnh quay, nhưng vì bị Boun đánh trọng thương, phải đi bệnh viện, cho nên hôm nay không đến quay.

Nai không tận mắt nhìn thấy màn uy phong của Boun, chỉ nghe những người khác trong đoàn phim kể về chuyện Ken, liền chạy đến nói với Prem, "P'Prem, anh nghe chuyện gì chưa, Ken ở bãi đậu xe bị đánh rồi, sống mũi bị đánh gãy, bây giờ đang ở trong bệnh viện."

Prem đang trang điểm, nhắm mắt để chuyên viên trang điểm giày vò mặt mình, nghe thấy tin tức này, thầm ngạc nhiên hỏi: "Sao em biết?"

(Bounprem Ver) Sống Lại Lần Nữa, Yêu AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ