WARNING: SPG
Mabilis niya akong binuhat paupo sa bukana ng kotse niya, nasa balikat niya ang dalawang kamay ko habang matiim ang tinginan namin sa isa't isa.
Mariin akong napalunok nang dahan-dahan niyang ibahagi ang dalawang hita ko ngunit tuluyan na akong manghina dahil sa kakaibang paraan ng paghaplos niya rito.
"Moan, Felicity..moan.." Malambing niyang sambit bago halikan ang pisngi ko.
Agad akong napapikit dahil sa halo-halong pakiramdam na kumakalat sa sistema ko. Bumaba ang kaniyang halik sa aking leeg dahilan para wala sa sarili akong mapatingala.
"Silãs.." Daing ko, bahagya rin akong napakapit nang mariin sa kaniyang balikat.
Napasinghap siya bago ako tigilan doon, nanghihina ko naman siyang sinundan ng tingin nang bigla siyang lumuhod habang nakatapat sa magkaparte kong binti.
Muli akong napalunok nang mas ibuka niya pa 'yon, gusto kong mapatili nang marahan niyang iangat hanggang bewang ang saya ng suot kong dress.
"Can I have your permission to eat that as my dinner?" Nanunuya pa ang kaniyang boses! Sunod-sunod ang naging paglunok ko ngunit animo'y wala sa sarili rin akong mapatango dahilan para sumilay ang ngisi sa kaniyang labi.
Muli siyang pumikit habang ako ay humahangos na sinusundan ang susunod niyang mga hakbang. Muling nanindig ang balahibo ko nang dumampi ang kaniyang mainit na labi sa aking hita habang paunti-unting tumataas!
Kagat labi akong napahawak sa kaniyang ulo, hindi ko na mahinuha ang dapat gawin dahil sa nakakapanghina niyang mga haplos at halik.
"Hmm..uh.." Wala sa sarili akong napadaing nang tuluyang maramdaman ang mga haplos niya sa gitna ng aking hita!
Sa ilang saglit lang ay nagawa niyang hawiin ang suot kong underwear, mabilis akong napahigop sa hangin nang maramdaman ang biglang pagpasok ng kaniyang daliri sa akin!
Napakapit ako sa kaniyang mga braso nang bigla niya akong ihiga! Hindi ko maiwasang pagpulahan ng dalawang pisngi dahil sa nakaparte kong mga hita kaya alam kong kitang-kita niya 'to ngayon.
Narinig ko ang kaniyang paghalakhak. "Sa susunod ganito rin ang magiging ayos natin dahil ako ang magpapaanak sa'yo sa oras na ilabas mo ang anak natin." Biro niya pa dahilan para bahagya akong magbaba ng tingin sa kaniya na ngayon ay nakapwesto sa gitna ng mga hita ko.
Magsasalita na sana ako ngunit mabilis gumalaw ang kaniyang mga daliri.
"Silãs!" Kinagat ko ang labi ko, pilit pinipigilan ang kakaibang tono ng aking boses nang maramdaman ang pagbilis ng kaniyang daliri sa akin.
Bahagya akong nagmulat, nakita ko ang titig na titig niyang mga mata, animo'y nag-eenjoy na panoorin ang reaksyong lumalabas sa aking mukha.
Ngumiti siya bago halikan ang hita ko. "That's right, moan for me. Sa paraang 'yon, baka mabawasan ang selos na nararamdaman ko.." Malambing niyang usal.
Humahangos akong napapikit nang tigilan niya 'yon ngunit ilang segundo lamang ang nagdaan ay agad kong naramdaman ang mainit niyang labi sa pagkababae ko.
"Shit! Silãs--uh..hmm.." Halos mapaliyad ako dahil sa eksperstong dila niya sa akin. Naramdaman ko ang paghawak ng kaniyang mainit na kamay sa magkabila kong binti dahil hindi ko mapigilang magpumiglas dahil sa kakaibang sarap dulot ng mainit niyang dila.
Fuck, masama pala magselos ang isang 'to.
Gusto kong mahimatay dahil sa sarap na ginagawa niya sa akin hanggang sa unti-unting tumaas ang halik niya papunta sa aking puson.
BINABASA MO ANG
The Unwanted Love (Maid Series #2)
RomanceMaid series #2: COMPLETED How can you forgive? That's Felicity's question in the long time that has passed since her ex-husband treated her badly. It is difficult for her because like her, she is also a victim. She did everything to soften the man's...