Chapter 19: Muốn em - I | 19+

614 29 1
                                    

"Em đùa? Em đã bỏ trốn khỏi nơi ở của mình, một mình lang thang chốn đất chết này chỉ để đùa cợt chàng, chàng nghĩ vậy sao?"

"Nias-"

"Gọi Kore!" Per bất ngờ đẩy vai Hades khiến hắn ngã ngửa trên trường kỷ.

Bị đẩy như thế làm Hades ngẩn người. Sự can đảm của cô gái này khiến hắn còn bất ngờ hơn nữa. Hắn không nói lên lời, chỉ biết nhìn nàng đăm chiêu.

Persephone, sau một hồi nhìn hắn không rời mắt, cúi xuống và ôm lấy hắn. Gương mặt nàng gần sát mặt hắn, chỉ cách có 1 đốt ngón tay.

"Em đã rất đau khổ khi nghe câu trả lời của chàng, như thể chàng không hề quan tâm em."

"..."

"Chàng ghét em rồi, phải không?" Hơi ấm từ miệng nàng phả vào cổ hắn. Nàng cắn môi. Giọng nói yếu ớt, nũng nịu và hơi nghẹn ở cổ họng như sắp khóc.

"Ta..." Hành động của nàng vô tình, hoặc cố ý khơi gợi ham muốn của hắn.

"Em sẽ không đến nữa nếu như..." Per ngập ngừng.

Lời nói của nàng lại khiến Hades kích động. Hắn nâng cằm nàng, "Nếu như? Nàng muốn gì ở ta?"

"Hãy hôn em."

Hades nín thở trước cầu xin từ nàng. Hắn cố kìm nén ham muốn mãnh liệt trong lòng, cúi đầu và hôn lên môi nàng. Một nụ hôn nhẹ.

"Cô bé, nói ta nghe, em muốn gì?" Hắn kề sát mặt nàng. Chỉ cần ánh mắt nàng nhìn hắn đắm đuối như thế này, hắn sẵn sàng gật đầu đồng ý dù nàng có bắt hắn giải phóng người chết về dương gian.

"Hãy muốn em."

"..."

"Em muốn chàng muốn em." Per đặt tay lên má Hades. "Biến em trở thành người phụ nữ của chàng. Còn chàng, trở thành người đàn ông của em."

Lời của nàng, thành công khơi gợi cơn đói tình yêu trong hắn, cùng với khao khát ái ân nồng cháy.

Hắn không chối bỏ ham muốn trong mình, nhưng hắn coi thường sự gợi dục của Aphrodite và sự thuần khiết của Artemis. Ở đất chết này, kẻ lang chạ và người giữ mình cũng chẳng khác nhau là bao. Những kẻ đã sống cả đời và khóc cả đời vì tình yêu thiêng liêng, họ như cười vào mặt hắn vì hắn chưa từng yêu một ai. Cho đến khi nàng đến, bờ môi ngọt ngào này là hương vị tình ái ngọt ngào nằm ngoài thế giời của hắn. Thật kỳ lạ.

"Ban cho em cái chết. Dâng chàng đến cho em..." Per chạm ngón tay vào môi Hades.

Sự khao khát tình cảm đến điên loạn làm bùng lên ngọn lửa điên cuồng nhuốm màu nhục dục.

Hắn đã cho nàng cơ hội để chạy thoát khỏi hắn, nhưng nàng, ngốc nghếch thay, đã từ chối. Hắn là cái chết, mà cái chết, không bao giờ để vuột mất con mồi, chẳng hạn như một thiếu nữ nhỏ như nàng, một khi nàng đã nằm trong vòng tay hắn. Cái chết cũng có lòng tham, đó là chiếm đoạt sạch sẽ toàn bộ những gì nó có thể cướp được.

Per mạnh bạo hôn hắn. Lưỡi của nàng táo bạo chạm vào miệng hắn. Mỗi khi nàng liếm và mút bên trong, đầu cảu Hades trở nên hỗn loạn. Hắn rên rỉ vì ngại và cảm giác hồi hộp dữ dội. Hơi thở trở nên gấp gáp. Môi đan môi, mũi cọ mũi khi cơ thể của hai người dán vào nhau.

Persephone, tay vòng qua cổ Hades, cảm thấy cơ thể như bị bỏng rát trước những cái chạm của Hades.

"A..."

"Kore, như em muốn."

Hades, bị cánh tay của cô ôm chặt cứng, thì thầm vào tai cô, "Cô bé, không cần ôm chặt ta như vậy."

Persephone không biết làm như nào. Nàng lúng túng hạ tay xuống, rồi lại vòng lên ôm eo Hades.

"Em..."

"Sao thế? Em không biết nên làm gì ư?"

Hades mỉm cười, "Em đã quyến rũ ta trước. Giờ thì em lại giả vờ ngây thơ, hửm?"

Per đúng là muốn được hắn "muốn", nhưng nàng lại không hiểu rõ "muốn" là làm như thế nào, chỉ biết, cảm giác kích thích này thẩm thấu vào tận xương tủy nàng khiến nàng đê mê.

Bàn tay của Hades trượt xuống, vuốt ve eo nàng, lần mò xuống mông. Hơi thở của hắn lập lờ quanh tai nàng. Miệng hắn tìm đến tai nàng, cắn và liếm mút như trêu đùa.

"Ôi... Hades..."

Hades tiếp tục trêu đùa xương quai xanh, cổ, môi và má của cô, liên tục để lại những vết cắn nhẹ và liếm mút. Per rên rỉ yếu ớt như một lời cầu xin hòa vào hơi thở trầm đục của hắn. Hades nhẹ nhàng nắm lấy eo nàng. Chiếc váy mỏng trắng tinh dần bị lột ra khỏi cơ thể ngọc ngà. Giữa hai đùi của Per đột nhiên cảm thấy có cái gì đó ấm và cứng chọc vào.

"A..."

Tay nhỏ của Per được Hades đặt vào vật nam tính của hắn.

"Vuốt ve nó."

"Em... ưm..."

Cái thứ này quá lạ lẫm với Per và nó rất to với tay nàng. Nàng không ngờ bên trong quần hắn lại tồn tại một thứ như vậy. Nàng lúng túng nắm lấy nó và vuốt ve. Hades, chau mày đón lấy khoái cảm từ cái vuốt ve của nàng, ra lệnh, "Nắm chặt nó."

"Ưm..."

"Dùng toàn bộ sức lực của em, bé yêu."

Hades nâng cằm Per và hôn nàng. Bàn tay của Per bắt đầu vuốt lên vuốt xuống nó một cách đều đặn. Trong lúc vuốt, nàng nhận ra nó còn dài hơn cả bàn tay của nàng và chất lỏng nhớp nháp chảy ra lòng bàn tay nàng.

"Nó chảy nước."

Persephone & Hades: Chuyện chưa kểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ