Từ phía cửa có tiếng gõ cộc cộc, đó là một người hầu gái mù.
Sự hiện diện của cô hầu gái làm Per ngượng chín mặt. Gò má hồng càng thêm phiếm đỏ khi Hades nhấc hông nàng lên và để nàng cưỡi lên người hắn.
Tiếng rên rỉ của nàng hòa cùng nhịp điệu nhấp nhô của hắn như thế hai người đang chơi nhạc cùng nhau. Hăn là nhạc sĩ còn nàng là cây vĩ cầm bị cây gậy của hắn điều khiển.
Per không biết là cô gái này bị mù nên đã cố trèo xuống để núp sau Hades. Nhưng hắn không cho nàng làm đơn giản như vậy. Hắn vẽ một vòng tròn quanh nhũ hoa và véo đỉnh nhũ. Cực khoái như một cơn sóng càn quét qua cơ thể Per.
"Không cần ngại, vì cô ta không thể nhìn thấy được em mị hoặc như này đâu." Hades thì thầm với giọng bông đùa.
"A... a... Ôi..."
Nỗi xấu hổ biến chuyển thành phấn khích. Khoảng thời gian kích thích này là một phần không thể quên trong chuyến du ngoạn địa ngục của nàng. Dù cho người giúp việc có mù thật hay không, mỗi lần hắn đĩnh hông vào người nàng, làm eo của nàng rung lắc điên cuồng, nàng lại muốn ôm hắn mạnh hơn, để những gì đến từ hắn thấm nhuần vào tận xương tủy của nàng.
"Radamantis bảo tôi nhắn ngài rằng, 'Nơi đó trống không'", cô giúp việc mù lên tiếng.
Hades khựng lại trước những lời đó. Đêm nay là đêm Hekate cai quản, những Titan bị nhốt ở Tartaros chắc đang điên cuồng gầm rú.
Per cảm thấy chưng hửng trước sự bất động của Hades. Nàng ôm lấy thân hình cường tráng to gấp đôi thân nàng như muốn cầu xin hắn tiếp tục. Nàng uốn éo, tự nhún nhảy theo nhịp điệu của riêng mình.
Hades với tay, đỡ lấy đầu của Per rồi đặt lên trán nàng một nụ hôn.
"Ta có việc gấp. Để sau em nhé."
Per ôm cổ hắn và hôn môi hắn, "Đừng đi."
"Ta phải đi."
Hades nhíu mày, không che giấu sự khó chịu. Nhưng vẻ mặt hắn nhanh chóng dịu lại, đặt nàng nằm xuống rồi rời giường, để lại Per ngồi đó. Chăn che đi hai bắp đùi trắng nõn, eo và ngực nàng dính đầy dịch tình và mồ hôi. Má nàng ửng hồng, môi đỏ mọng bặm lại vì không cam lòng.
"Chàng thật sự phải đi ngay bây giờ sao?"
"Đúng vậy."
"Nhưng đã muộn rồi mà."
"Ta sẽ trở lại với em sớm thôi. Ta hứa."
BẠN ĐANG ĐỌC
Persephone & Hades: Chuyện chưa kể
Romantizm- Trích đoạn - Người đàn ông giữ chặt eo nàng, kéo nàng lại gần bất chấp nàng phản kháng quyết liệt. "Suỵt!" Người đàn ông lên tiếng. "Demeter giấu nàng kĩ quá. Ta đã rất vất vả để tìm được đến đây." Hắn cởi áo choàng ngủ của Persephone ra...