1.Bị gả đi

2.6K 173 14
                                    

" Mẹ nghĩ sao mà bắt con đi cưới người ta được? Con đường đường là Alpha cái gì cũng tốt mà phải đi làm vợ Alpha khác nghe có được không chứ? Nói chung con không đồng ý, đừng ai ép con"

Kim Sunoo không để ai giải thích, đùng đùng tức giận một mạch đi ra khỏi nhà. Đường đường là một Alpha ưu tú mà bị ép "gả đi" hệt như một Omega, có chết cậu cũng không chịu. Dẫu sao, cái nhà này, tập đoàn này đều là cậu quản lí, có tiền hay không có tiền cũng đều là từ cậu mà ra, vậy mà nói ép là ép nghe thật nực cười. Cho dù có thế nào đi nữa có chết cậu cũng không chịu, làm như vậy chính là hạ thấp bản thân, thứ mà cả đời này cậu vẫn luôn căm ghét đến tận xương tủy.

Vốn dĩ là Alpha, lại sống trong nhung lụa từ nhỏ, Kim Sunoo được dạy rằng không bao giờ được cúi đầu trước người khác. Làm một Alpha càng không được khóc lóc càn quấy, chỉ có đám Omega mới như vậy, trên đời này chẳng có một Alpha nào khuất phục trước kẻ khác, càng không bao giờ hạ mình phải gả đi một cách vô giá trị như vậy.

Kim Sunoo phóng xe đến club, tâm trạng cực kì không tốt, còn gọi thêm Jongseong và Riki đến cùng, tâm trạng không tốt như vậy chỉ có thể uống rượu mà thôi. Cậu dừng chiếc xe sang của mình trước club, dáng vẻ toát ra toàn mùi tiền khiến biết bao nhiêu người phải nhìn bằng cặp mắt khác thường. Sunoo vuốt tóc lộ trán, nhìn chất đét, Omega mà nhìn thấy cứ phải gọi là đổ rầm rầm, mà không chỉ có Omega, đến Beta còn phải xuýt xoa sao trên đời có người như thế. 

Club ồn ào, toàn là ánh đèn, Riki và Jongseong đến đây từ trước, thấy cậu liền vẫy vẫy tay ra hiệu ngồi ở hướng bên kia. Cậu đáp lại cái vẫy bằng cách vẫy lại, nhanh chân ngồi xuống bàn đã có hai người họ. Park Jongseong thấy cậu hôm nay có nhã hứng đi nhảy nhót uống rượu, không kìm được mà trêu vài câu:

" Hết bế quan rồi sao? Lại còn đến mấy chỗ này cơ à?"

" Anh đừng ghẹo em, hôm nay tâm trạng không vui, phải uống đến chết"

Riki không để Jongseong hỏi, nhanh miệng giành quyền nói:

" Anh bị gì mà uống đến chết? Đi xem mắt? Hôm qua đi chơi đùa Omega bị phát hiện?"

" Tệ hơn nhiều"

" Haha, giúp nó đi chứ Riki, anh em tốt mà"

Bị thúc một cái vào lưng, Riki ném cái nhìn phật ý về phía Jongseong, miệng lèm bèm mấy câu không đúng đắn là bao. Thế là Riki bị cướp mất quyền nói chuyện, Jongseong bắt đầu:

" Vậy em bị gì, alo một cái đương nhiên anh giúp như trở bàn tay"

" Anh biết cái tên bên tập đoàn H chứ?"

" Biết, tên đó nổi mà, em không biết à?"

Kim Sunoo uống liền tục nên đã bắt đầu có dấu hiệu đau đầu, hai người kia uống với cậu rất hăng, cũng thấy ngà ngà say rồi. Đúng là cậu không biết tên chủ tịch tập đoàn H thật, tên đó là giống khỉ gì ai mà quan tâm chứ? Rõ ràng là không chung ngành, hắn ta bên ngành ngân hàng đầu tư, cậu lại là công ty giải trí, cho dù có muốn vốn cũng không cần đến mấy chỗ đấy, nhà thiếu chắc? Kim Sunoo không đáp, Jongseong chỉ lắc đầu.

" Park Sunghoon mà không biết, đúng là Alpha bế quan không màng thế sự mà"

" Bế quan? Nói cho mà biết, em có thể cùng chơi hai Omega một lúc, nhất định người nào cũng sung sướng"

" Thế mà người như Park Sunghoon còn chẳng biết, em đúng là quá tệ"

" Anh biết gì về người ta mà nói nhiều vậy?"

Riki chen ngang: " Biết thì biết tên chứ thông tin tên này ít lắm, cho dù anh có học báo chí hay trên các trang mạng đều không biết tên này là ai đâu. Truyền thông bên em, còn chưa biết mặt mũi tên này là ai cơ mà, sống ẩn dật lắm, còn tưởng hắn ta không có thật"

" Thật ra...anh mày chính là bị ép gả cho hắn. HAHA, nghe đồn là Alpha gì đó mạnh lắm, bỏ xừ đi, không biết có bằng anh mày không"

Park Jongseong uống rượu, đầu óc hơi quay cuồng vì tửu lượng không tốt, nghe chữ được chữ mất nhưng vẫn biết cậu đang sắp bị gả đi như một Omega chính hiệu. Nghe vậy Jongseong cười lớn, tưởng thế nào chứ. Kim Sunoo nghe vậy nổi máu lên quát một tràng:

" Im miệng đi, anh không cười không ai nghĩ anh câm đâu có biết chưa? Kim Sunoo em mà đi làm vợ tên đó á? Họa là điên hahaaha"

Uống thêm một lúc nữa ai cũng say bí tỉ. Trong này, Kim Sunoo có tửu lượng lớn nhất, nhưng 3 đứa uống một hơi 5 chai đã đành, Riki thì uống được vài ly đã bất tỉnh, Park Jongseong khá hơn nốc được một chai rưỡi, cuối cùng hơn ba chai còn lại đều là do Kim Sunoo uống sạch. Tửu lượng đến đâu, cho dù có uống nhiều rượu mạnh như vậy không bất tỉnh thì cũng là đầu óc quay cuồng.

Trong cơn mơ hồ, cậu bỗng nhiên bị hai người túm lấy hai tay rồi đem đi. Alpha cho dù có mạnh đi nữa nhưng đã say mèm như vậy thần trí còn không rõ ràng sao có thể đánh trả? Cậu dùng chút ý thức còn lại để vùng vẫy nhưng bất thành, một người say bị hai kẻ tỉnh xách đi nhất định là không thể đấu lại được. Cuối cùng, cậu chỉ có thể quậy ầm lên, miệng nói ra mấy tiếng không đứng đắn, mặt mũi cơ bản cũng không cần nữa. Ngoài sau lưng có mấy tiếng quen thuộc phát ra, Kim Sunoo mơ hồ nghe thấy:

" Làm vậy nó có hận chúng ta không? Rõ ràng nó là Alpha..."

" Ông cứ mặc kệ nó, Alpha thì làm sao? Người ta còn cao hơn nó nhiều bậc kia...sau này có khi còn thích đến mức không buông được"

_end chap_

Bỗng Một Ngày Có Chồng Từ Trời Rơi Xuống_Sunsun |Hoàn|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ