" Anh cho con uống sữa ăn, chút thì đút bột cho nó ăn, em đi kí hợp đồng"
" Nhưng mà bữa anh cho nó anh em chả đá vào mông anh à? Em còn bảo anh vô tích sự chết đi được"
Kim Sunoo không nhớ mình nói khi nào, ngẫm thế nào cũng không ra nên bật lại anh:
" Em nói hồi nào? Anh có bằng chứng không mà đòi buộc tội em?"
" Em vừa bảo hai hôm trước"
" Em không nhớ, không tính. Anh lo cho con đi, em đi thật đấy"
Nói xong Sunoo chạy mất tiêu, Park Sunghoon bế trên tay con thơ cũng không biết làm gì. Thôi thì đành chấp nhận số phận dỗ dành nó đi vào nhà. Nói gì thì nói anh vẫn không thích đút trẻ con ăn uống gì đâu, tụi nó khó chiều, ăn cứ nhè ra, không thích là không ăn, trông ghét lắm. Nhưng Sunghoon không thích con nít người ta, còn con mình không thích cũng tự thấy cưng à.
" Yahhhhhhh, con há miệng ra xem nào"
" Công chúa ah, máy bay đến rồi nè"
" Con đừng có nhè ra nữa, dơ quá wolly ơi"
" Con mà khóc là bố khóc thi với con đó, nín ngayyyy"
Park Sunghoon bất lực hẳn vì cứ đút là con bé lại nhè ra, làm như nhìn mặt anh thấy ghét lắm vậy. Làm một hồi con bé phật ý khóc ầm lên, Sunghoon chẳng biết làm cách nào thế là ngồi khóc thi với nó. Chẳng biết thế nào, Sunghoon rống to bể nhà thế là con bé nín ngay. Thấy chưa, cái gì Sunghoon cũng thắng hết, ngay cả khóc nhè cũng phải thắng cho bằng được.
Hôm đó Sunoo đi rất lâu mới về, phải đến tận chiều cơ. Vậy là Park Sunghoon phải nai lưng ra chăm con, cả ngày chẳng làm được cái gì, chỉ đi theo hầu bà hoàng nhỏ, làm nó vui lòng. Trong cái nhà này, địa vị của Sunghoon ngày càng giảm sút. Nếu là nhà có 3 người, anh đương nhiên ẵm hạng bét. Về sau nhà có 4 người, anh vẫn ngang nhiên hạng bét mà không một lời oán trách. Hạng bét cũng được, miễn người mình thương yêu vui vẻ là được rồi.
Tuy ẵm hạng bét ở nhà, nhưng ra ngoài đường Sunghoon vẫn là hạng nhất. Có thể nói, Kim Sunoo và Park Sunghoon ở ngoài xã hội là kiểu người tuyệt vời thế nào. Bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền, đã vậy còn là tài phiệt thế gia, khó ai có thể đụng vào. Mặc dù không có bất cứ tin tức nào về việc chủ tịch tập đoàn H là Enigma kiêm luôn chức bố và công ty giải trí N từ Alpha thành Omega kiêm chức làm ba nhỏ và nóc nhà của chủ tịch tập đoàn H nhưng như vậy cảm thấy rất thoải mái. Ít nhất thì cuộc sống cá nhân, đời tư không bị xen vào quá nhiều dẫn đến mất cân bằng, cũng không có nhiều tình địch xung quanh, vui vẻ biết chừng nào.
Park Sunghoon và Kim Sunoo là cặp đôi đi ngược tiến trình. Con người ta sẽ có quãng thời gian yêu đương nồng nhiệt, quyết định kĩ càng rồi mới kết hôn sinh con. Đằng này cả hai chưa gì đã kết hôn, sinh con, bây giờ mới bước vào thời gian yêu đương nồng cháy.
" Em có muốn làm đám cưới không? Tụi mình chỉ mới đăng kí kết hôn thôi mà"
" Em thì thế nào cũng được"
" Anh đang hỏi ý kiến của em"
" Vậy ý kiến của anh thì sao?"
" Anh thấy thế nào cũng được...nhưng em nói là tụi mình ở bên nhau không cần phô trương, dù sao cũng đã đi đến nước này, không cần phải cho người ta biết"
Không hổ là ở bên nhau lâu rồi có thể hiểu nhau tường tận như vậy, Kim Sunoo rất vui lòng về câu trả lời lưu loát không vấp chữ nào của anh.
" Chồng em hôm nay giỏi nhỉ? Trả bài mượt quá chừng còn gì"
Sunghoon nhéo má cậu, giọng cưng chiều:
" Anh bây giờ đã ở cương vị có thể đọc em như một quyển sách rồi"
" Quá giỏi"
Thật ra Sunoo không muốn phô trương đám cưới cũng có lý do. Không phải cậu không muốn hẳn, mà là nửa muốn nửa không. Làm lớn lên suy cho cùng chỉ thỏa cái ham muốn của bản thân, không được gì ngoài con mắt, cái miệng của người đời. Kim Sunoo không muốn người ta đưa cậu và Sunghoon lên một bàn cân xen ai xứng với ai hơn, cũng không muốn bị chỉ trích soi mói, vô cùng phiền phức. Đối với Sunoo, cậu chỉ cần bản thân vui vẻ, không đoái hoài đến chuyện bên ngoài, chỉ cần lo cho gia đình mình thôi. Nếu phô trương một lần, cũng có nhiều cái nguy hiểm chực chờ lắm.
Vốn dĩ có những người ở đỉnh cao luôn sống trong bất an, cây cột cao đến đâu cũng có ngày sẽ bị gió đẩy ngã, cây càng lớn thì đón gió càng mạnh, đây đã là quy luật tự nhiên rồi. Ví như trước kia không có con thì có thể, bây giờ chỉ sợ thế hệ sau liên lụy. Đời sống cá nhân của Sunghoon và Sunoo rắc rối đến nhường nào không phải ai cũng biết, chỉ cần hơ hỏng là có thể chết ngay lập tức, đến lúc đó có hối cũng không kịp nữa. Chính vì vậy, chọn cuộc sống thầm lặng vẫn tốt hơn nhiều.
" Đám cưới chỉ là cho người ta xem, em thấy mình sống vui vẻ là đủ rồi, cần gì phải để người ta biết? Có khi nhiều người biết rồi, anh với em lại là người không vui"
" Sao em lại hiểu chuyện thế nhỉ?"
" Đây không phải hiểu chuyện, đây là vấn đề kĩ năng đó"
_end chap_
BẠN ĐANG ĐỌC
Bỗng Một Ngày Có Chồng Từ Trời Rơi Xuống_Sunsun |Hoàn|
FanfictionAlpha Kim Sunoo đường đường là chủ tịch công ty lớn, vậy mà vì say rượu liền bị xách đi ngủ cùng một tên lạ mặt cũng là Alpha. Ngủ xong một đêm thì thôi, đã vậy còn bị ép gả đi, mặt mũi Alpha họ Kim hệt như bị vùi xuống đất. Nhưng hình như tên kia c...