38. Cách hồ ly tinh diệt trừ tiểu tam (1)

690 81 6
                                    

Mặc kệ hai người họ muốn làm gì thì làm, Kim Sunoo cứ vậy dắt Park phu nhân ra ngoài. Bà hôm nay mới thấy Sunoo quả là lợi hại, từ nãy đến giờ nói câu nào đau câu nấy, không biết cẩu nam nữ có thể ở đây được một ngày hay không. Dù sao cái nhà này là do Park Sunghoon làm chủ, nói Kim Sunoo biết sợ người khác thì đúng là nực cười. Không những vậy từ nhỏ đến lớn Sunoo lại là kiểu ngang ngược bảo thủ, chỉ thích nghe lời mình muốn nghe, còn lời không muốn nghe chưa nghe kịp đối phương đã hết nói nổi.

" Con hôm nay rất lợi hại, sau này xem như mẹ có người chống lưng"

" Sai rồi, phải là do mẹ chống lưng cho con ấy chứ"

" Mẹ trước giờ đúng là chưa từng phản bác ai như vậy, sau này nhất định phải học hỏi người trẻ là con"

" Ôi ôi con thì có gì chứ hả? Vẫn cần phải học hỏi mẹ nhiều. Mẹ còn phải dạy con nấu ăn đấy nhé!"

" Ngày mai liền học"

Kim Sunoo không chắc mình có thể ngủ với Park phu nhân tối nay hay không, cậu muốn xoa dịu Sunghoon trước kìa. Nhìn ban nãy mặt không có cảm xúc nhưng chắc vẫn tức lắm, tin tức tố hồi nãy còn nồng nặc vô cùng khó chịu. Park phu nhân nói cậu tốt nhất nên đi dỗ con trai bà đi, nhìn lớn đầu phân hóa kinh khủng thế thôi nhưng vẫn rất thích dỗ. Còn hẹn tối mai phải qua ngủ cùng để bóc phốt Park Sunghoon cơ.

Sunoo nói thêm mấy câu rồi tọt đi tìm phòng ngủ. Hồi nãy chỉ rồi mà vẫn quên bén mất, cái nhà lớn quá đi một lúc muốn lạc cả đường. Hên sao loay hoay một hồi mới nhớ ra cửa phòng của Sunghoon có tay nắm màu vàng, tìm muốn bở hơi tai.

Trong phòng không bật đèn, chỉ thoảng mùi tin tức tố thôi. Cậu cẩn trọng bước vào trong rồi đóng cửa phòng lại. Mới đi được vài bước đã bị ôm lấy từ phía sau, chưa kịp đứng vững đã bị người phía sau đẩy xuống giường hôn tới tấp. Vì không gian tối thui không chút ánh sáng, Sunoo chỉ có thể nắm ngược xuống miếng trải giường khiến nó nhăn nhúm lại. Hôn nhau kịch liệt như vậy chắc lâu lắm mới buông ra, Park Sunghoon hôn cậu xong lười biếng đi bật đèn.

" Anh sau này muốn hôn em không thể nói trước à? Lại còn hôn tới tấp như vậy..."

" Xin lỗi..."

Câu xin lỗi thoát ra từ miệng Sunghoon khiến cậu hơi ngạc nhiên chút. Bỗng nhiên cậu thấy mình thật có giá đó nha, đâu phải ai cũng được Enigma xin lỗi đâu chứ, đây là câu xin lỗi đáng giá nhất trong cuộc đời của Sunoo đó.

" Anh cứ kệ người ta đi, mấy hôm nữa ông già nhà anh chán rồi sẽ tự đi thôi"

" Không, anh thì không sợ...Có điều.."

Thật ra một mình Sunghoon chấp 10 ông già họ Park cũng không sợ. Có điều ngày mai anh không có ở nhà nên hơi lo một chút. Anh sợ mình không ở nhà người ta sẽ được nước lấn tới mà ăn hiếp 2 phu nhân nhà họ Park. Một trung niên một trẻ, tuy người trẻ có sức chiến đấu hơn nhưng trên cương vị là một người chồng Park Sunghoon đang sợ người ta sẽ làm tổn hại đến một cọng tóc nào đó của cậu.

" Mai anh có việc phải giải quyết, không ở đây được. Ban đầu tính để em qua ở với mẹ cho vui, cũng chỉ dặn thòng cho em vài câu ai ngờ hai người đó mặt dày lại dám về. Anh sợ người ta..."

" Anh muốn đuổi luôn không?"

" Mặt dày như vậy khéo đuổi lại không đi"

" Em có cách của em, anh cứ đợi mà xem. Em là gì? Chính là Kim Alpha nổi tiếng Seoul có thể đánh ba thằng giang hồ cùng lúc"

Kim Sunoo hả hê khoe về bản thân mà Sunghoon cứ thấy cậu đáng yêu thế nào. Nhờ vậy mà cơ mặt của anh đã giãn ra được đôi chút, bây giờ có thể thoải mái nói chuyện hơn:

" Vậy hồ ly tinh của anh muốn làm gì đây?"

" Làm cách mà hồ ly tinh xưa giờ vẫn làm. Anh cứ ngồi đó mà đợi, khoảng nửa tiếng nữa xuống tìm em, đừng để mẹ biết"

Nói rồi, Kim Sunoo vẫy vẫy tay tạm biệt anh rồi biến mất khỏi phòng. Anh cũng không biết hồ ly tinh nhà mình sẽ hành hạ người ta thế nào nữa. Nhưng dù sao Sunghoon cũng tim tưởng là cậu có thể một tay đá bay cẩu nam nữ kia ra khỏi nhà chỉ trong tối nay. Ai có thể không tin chứ hồi mới cưới Kim Sunoo cho anh ăn hành đến tận bây giờ anh vẫn còn nhớ. Xem ra càng ngày càng có kịch hay để xem, rất đáng để mong chờ.

Sunoo trở lại xuống bếp, cậu muốn lấy chút đồ ăn cho Sunghoon vì ban nãy anh ăn ít quá. Sẵn tiện Sunoo sẽ ké một miếng luôn, nãy ăn có được gì đâu mà, nhìn là ngứa cả mắt. Theo như tính toán, ả tiểu tam sẽ chẳng lên phòng ngay đâu. Kim Sunoo nắm chắc khoảng 70% sẽ bắt gặp ả đang ở trong bếp. Để làm gì biết không? Chính là làm nữ công gia chánh, lấy lòng những người trong nhà này. Tuy Kim Sunoo không biết nấu ăn, nhưng cậu thích cho người khác ăn hành.

Quả đúng như dự đoán, bà ta đang ở trong bếp, còn là cặm cụi làm gì đó rất khéo. Kim Sunoo vừa mới bước chân đến bếp, đã nói oan oan:

" U oa, thím này thật là siêng năng đó nha, đã tối rồi mà vẫn còn có hứng nấu nướng. Không hổ là người ngoài mà, nhà tụi con chắc mang ơn thím lắm"

_end chap _

Bỗng Một Ngày Có Chồng Từ Trời Rơi Xuống_Sunsun |Hoàn|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ