Sim Jaeyun vác cậu vào xe, Park phu nhân thấy cậu ôm bụng vẻ mặt liền trở nên lo lắng. Vốn dĩ có gặp được Park phu nhân mấy lần, Sim Jaeyun vừa gặp đã chào khiến bà nhận ra ngay. Có thể gọi là trong rủi có may, Jaeyun rất được lòng bà, là kiểu người trưởng thành đĩnh đạc. Hồi học cấp ba đã thấy Sunghoon chơi cùng Jaeyun, sau mất dạng mấy năm vì du học bên Úc.
Thật ra thì Jaeyun đang trên đường đến của hàng tiện lợi kiếm gì đó để ăn. Lee Heeseung đi cùng Park Sunghoon để cậu ở nhà một mình chán chết đi được. Sau khi giải quyết hết mấy đơn kiện cũng đã muộn, lười nấu cơm nên tính đi bộ lại cửa hàng tiện lợi ăn gì đó rồi về ngủ. Ai mà ngờ đi được nửa đường thì gặp Kim Sunoo ngồi ôm bụng và thằng nào đó đang chạy bán sống bán chết chứ. Không cần phải nói Jaeyun cũng đoán được mấy phần là do vụ Lee Heeseung và Park Sunghoon đang làm.
" Con không cần chở đến bệnh viện đâu, chở bác về nhà là được, bác gọi bác sĩ riêng rồi"
" Dạ vậy cũng được"
Nhà họ Park ít đi bệnh viện thì phải, Jaeyun chỉ đoán thế thôi, chứ đâu có biết gì nhiều về nhà người ta. Sim Jaeyun ngoan ngoãn chạy thẳng về nhà họ Park, vừa đến cửa đã thấy có người đứng đợi rồi. Là Yang Jungwon.
Ban nãy gọi Jungwon cũng hơi bất ngờ vì chưa gì đã có người ốm đau bệnh tật nhanh như vậy. Cậu còn tưởng vía mình nặng đến nỗi nói chuyện vài câu người ta đã đổ bệnh cơ. Thế là lại lật đật phóng xe đến đây, ai ngờ đến nhanh quá phải đứng bên ngoài đợi. Vừa thấy Park phu nhân đỡ Kim Sunoo đang ôm bụng, Jungwon hoảng hồn.
" Bác, ảnh bị sao vậy bác?"
" Không biết...ban nãy có người tông vào đuôi xe, nó chạy ra ngoài xem thì bị người ta đánh một cái, không biết sao lại đánh. Mà không biết đánh kiểu gì mà có vẻ đau lắm"
" Bác buông ra để con đỡ ảnh lên"
Kim Sunoo có cảm giác đau muốn xỉu đến nơi. Thông thường cậu đánh nhau bị ăn thụi vào bụng không ít, cũng là kiểu đánh như vậy nhưng không đau, vậy mà hôm nay chỉ đánh có thế đã đau chết lên chết xuống. Park phu nhân giữ Sim Jaeyun ở lại, Yang Jungwon vác cậu lên phòng Sunghoon, đi xong muốn bở hơi tai.
Đặt Sunoo xuống rồi, Jungwon mới hỏi:
" Anh ban nãy là bị đám thằng Ha Junyoon đúng không?"
" Hình như là vậy...không rõ...nó kêu là nói chồng anh lo mà an phận đi"
" Mẹ mấy thằng điên này...thôi anh nằm yên đợi em chút em kiểm tra cho"
Trong lúc Jungwon kiểm tra cho cậu thì Park phu nhân ở bên dưới với Sim Jaeyun. Đa phần là cảm ơn về chuyện ban nãy, trong lúc nói chuyện Jaeyun tiện miệngnói chưa ăn cơm, nãy là đi đến cửa hàng tiện lợi ăn đại. Nghe vậy nên bà mới gọi dì Choi nấu cho Jaeyun cái gì đó vì ăn đồ ở cửa hàng tiện lợi không tốt cho sức khỏe. Sim Jaeyun tự nhiên cứu người cái được ăn ngon, thấy cuộc đời thật sự có nhiều cái quá bất ngờ không ai lường trước được.
Yang Jungwon loay hoay kiểm tra cho cậu, mặt cứ chuyển từ biểu cảm này sang biểu cảm khác. Cuối cùng chốt hạ một câu:
" Trước khi Park Sunghoon đi, có phải làm tình với anh không dùng biện pháp an toàn không?"
Kim Sunoo ngoan ngoãn gật đầu, vẻ mặt có vẻ còn rất mong chờ. Jungwon lay lay thái dương, hình như có chút bất lực, cậu thở dài rồi mới trả lời:
" Thì anh trúng số rồi chứ gì nữa...là trúng số rồi đó biết không?"
" V...vậy là trúng số thật rồi sao?"
Cậu chỉ hỏi lại như vậy, cũng không có gì gọi là ngạc nhiên cho lắm, trông rất tỉnh là đằng khác. Thái độ này khiến Jungwon hơi thắc mắc:
" Sao vậy? Hai người có dự định trước rồi chứ gì?"
" Ừ, có rồi"
" Nhưng sao lại là bây giờ vậy? Rắc rối lắm đó, anh cứ nghĩ mà xem, nếu còn dính tới tụi thằng Junyoon thì anh vẫn còn bị nó hành. Anh không lo cho anh phải lo cho con anh chứ, có cục cưng bây giờ không tốt lắm đâu"
" Không sao đâu, vì anh tin anh Sunghoon mà...ảnh sẽ làm tốt thôi"
Không biết có làm tốt không nhưng Jungwon cứ thấy lo lắng thế nào, thời điểm này rất dễ bị người khác hãm hại. Nếu muốn yên một chút thì có thể ở yên trong nhà hay ở luôn trong nhà họ Park cũng được. Nhà này nội bất xuất, ngoại bất xâm, khó có ai mà vào đây được. Vả lại kín cổng cao tường, con muỗi chui vào còn thấy áp lực chứ đừng nói là con người. Có thể Park Sunghoon sẽ để cậu ở đây luôn, không cần về nhà nữa cũng nên, dù sao ở đây cũng là nhà.
" Thôi nếu đã vậy thì anh giữ mình một chút. Có thấy trong người khó chịu thì gọi cho em, em đến liền. Thật không ngờ ấy, em mà lại khám thai cho anh, cả đời em còn chưa nghĩ đến sẽ làm cái này. Còn anh nữa, lúc nào cũng đem đến những điều không tưởng cho em thôi. Chồng anh mà anh còn điều tra, giờ lòi ra em mới là người sốc đây"
" Yang Jungwon bao dung anh như vậy...không trách anh đâu nhỉ?"
" Không dám, anh là thiếu phu nhân nhà họ Park, em mà trách anh em sẽ là người không ra gì"
_end chap _
BẠN ĐANG ĐỌC
Bỗng Một Ngày Có Chồng Từ Trời Rơi Xuống_Sunsun |Hoàn|
FanfikceAlpha Kim Sunoo đường đường là chủ tịch công ty lớn, vậy mà vì say rượu liền bị xách đi ngủ cùng một tên lạ mặt cũng là Alpha. Ngủ xong một đêm thì thôi, đã vậy còn bị ép gả đi, mặt mũi Alpha họ Kim hệt như bị vùi xuống đất. Nhưng hình như tên kia c...