24. Chắc chắn là người tốt

1.1K 111 10
                                    

Omega phát tình khoảng 5-6 ngày, thế là trong khoảng thời gian đó chỉ nghỉ ngơi rồi chơi tới bến. Đến nỗi bây giờ có cảm tưởng cái giường chỉ cần ngồi xuống đã có tiếng cọt kẹt chứ không cần phải rung lắc mạnh bạo như những ngày vừa rồi.

Mấy ngày vừa qua, mạnh bạo cũng có, ôn nhu cũng có. Kim Sunoo lần đầu làm Omega vẫn còn lắm bỡ ngỡ, trong lúc mây mưa còn mở kết mấy lần nữa, thấy tương lai có chút mù mịt. Nghe nói thụ thai cao lắm, cậu vẫn chưa muốn có baby ồn ào đâu, thật đấy.

" Em không muốn cũng được, anh không ép em"

" C...cảm ơn..."

" Có phải là hơi khách sáo rồi không? Sau này không cần phải như vậy"

" Ừm..."

Park Sunghoon dạo này cực kì hiền, kể từ hôm cậu phát tình xong bỗng thấy anh hiền hẳn ra, còn là kiểu rất có lương tâm. Hoặc trước kia cơ bản vấn đề không phải ở anh mà là ở cậu chẳng hạn...Sunoo không biết, nhưng cậu nhận ra Park Sunghoon thật sự kiên nhẫn với loại người cứng đầu như mình.

Đôi khi cậu cũng có vài thắc mắc, rõ ràng nếu chỉ là kết hôn giấy tờ thì có thể thân ai nấy lo, vậy mà Sunghoon dường như thật sự để tâm đến cậu. Trước đây là vì tự tôn, nhưng bây giờ tự tôn cũng vứt đi rồi, có phải là nên mở lòng không? Hai người ở với nhau hơn hai tháng, tuy không nhiều nhưng nếu kiên nhẫn chăm sóc tình cảm cũng có thể yêu đương như người bình thường được. Không những vậy, Park Sunghoon xuất sắc, là kiểu người hoàn hảo, vừa tri thức vừa đẹp trai. Phương diện trên giường vừa mạnh bạo vừa ôn nhu nhẹ nhàng, đúng là người tốt.

Nếu thế thì mở lòng yêu đương một lần cũng không có gì gọi là sai cả...so với tất cả những đối tượng khác, Park Sunghoon thật sự chính là đang ở trên đỉnh.

" Hôm nay phải đi làm rồi, em không đi thì ở nhà ngoan một chút, có ra ngoài cũng đừng quậy phá biết chưa?"

Nghe như thể lần nào ra ngoài cậu cũng sẽ quậy vậy. Dù gì cũng cả tháng rồi có cần phải nhớ dai vậy không? Kim Sunoo gật gật đầu, trước khi anh lái xe rời đi còn đứng vẫy tay nữa. Có phải vì trở thành Omega nên mới như vậy không? Hình như là không hẳn...

Kim Sunoo bỏ vào nhà, hôm nay cậu muốn ra ngoài cho khuây khỏa một chút. Ít nhất thì Park Sunghoon không còn cản cậu ra đường như hồi trước nữa, có thể vì lúc đó chưa đánh dấu chẳng hạn. Bây giờ chắc đã đánh dấu rồi nên anh mới an tâm thả cậu chút xíu. Nhưng trước kia là Alpha...cơ bản nếu bị đánh dấu chỉ có thể là Enigma, Enigma trên đời này nhiều lắm chắc? Có khi chỉ có mỗi mình Sunghoon cũng nên.

Cậu lên phòng chọn quần áo, hôm nay cậu muốn đi chơi cùng Jungwon, cả hai đã lâu không gặp...Sunoo hôm nay ăn mặc nhẹ nhàng thôi, còn tiện tay chôm cái áo của Sunghoon mặc luôn. Không phải cậu cố ý, rõ ràng là cái này quá nhỏ so với anh rồi, Sunoo mặc thì đẹp. Cứ vậy, cậu ra ngoài với cái áo khoác dài đến đầu gối của Sunghoon, nhìn thuận mắt ấy chứ.

Yang Jungwon hẹn cậu ở quán cafe vì cả hai không biết nên đi đâu, đến đó sẽ bàn tiếp. Jungwon là Omega, là bé mèo con đáng yêu, cũng có Alpha rồi nhưng chưa đánh dấu, cơ bản vẫn gọi là tự do tự tại muốn gì làm nấy. Kim Sunoo đến muộn một chút, lúc đến đã thấy Jungwon ngồi đợi.

" Đợi anh có lâu không? Quán này khó tìm quá đi mất..."

" Không không, anh ngồi đi"

Cậu vừa ngồi xuống đã bị Yang Jungwon nhìn chằm chằm. Nói đi nói lại thì Jungwon chỉ biết cậu đã kết hôn rồi thôi, một số bạn bè có quan hệ thân thiết đều biết cậu kết hôn với Enigma nhưng không biết đó là người có chỗ đứng lớn thế nào. Jungwon nghe nói làm cùng chỗ với Park Jongseong và Nishimura Riki, nhưng làm cái gì thì cơ bản cậu cũng không rõ, hành tung cũng bí mật lắm. Yang Jungwon đưa mũi lại gần cậu, ngửi ngửi rồi nhận xét:

" A...là mùi của Omega. Đã...làm rồi hả anh?"

" Ừ...cách đây vài hôm"

" Thích quá đi mất, vậy là anh với em được ôm nhau rồi. Anh biết không, chỉ vì cái đồ Alpha có gương mặt đáng yêu như anh mà em không được ôm anh cái nào đấy nhé. Uchuchu lại đây em ôm cái nào"

Jungwon dang tay muốn ôm, cậu cũng không từ chối. Trước giờ thân nhau như vậy đúng là chưa ôm được lần nào vì cậu vốn dĩ là Alpha. Tin tức tố của Jungwon là sữa dâu, mùi thơm ngọt dịu nhẹ lắm, trước kia là Alpha cậu ngửi cũng thấy thích nữa. Tuy nhiên cũng không có phải là thích theo kiểu ấy, là phản ứng tự nhiên thôi.

" Em thấy anh chính là bị phân hóa nhầm, có ai làm Alpha lại mang gương mặt đáng iu này không hỏ?"

Vừa nói Jungwon vừa đưa tay nhéo má cậu. Từ cái hồi biết Kim Sunoo phân hóa thành Alpha cậu cũng tuyệt vọng lắm, không ngờ một người đáng yêu như vậy là trở thành Alpha, trên đời này cũng không có Alpha hiền như vậy. Nếu gặp được ông xã đại nhân của Sunoo, Jungwon nhất định sẽ cảm ơn anh ta 10 lần vì đưa tất cả về đúng quỹ đạo của nó.

" Anh yên tâm, làm Omega không tồi đâu mà. Nhìn em nè, mỗi ngày đều vui vẻ"

_end chap_

Bỗng Một Ngày Có Chồng Từ Trời Rơi Xuống_Sunsun |Hoàn|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ