25. Anh ghen đấy nhé

1K 118 20
                                    

Tán gẫu tại quán cafe chán chê, Jungwon lại dắt cậu đi mua sắm. Trước kia làm Alpha nên cậu không quan tâm đến chuyện mua sắm lắm, chỉ cần có đồ chỉnh tề mặc đi làm là được. Chỉ là bây giờ cảm thấy đi mua sắm cũng không phải điều gì tệ.

Kim Sunoo bị Yang Jungwon kéo đi khắp nơi, nếu là hồi đó cậu sẽ thấy lười chết đi được, vậy mà bây giờ thấy rất vui vẻ. Là do trở thành Omega nên tâm tình mới tốt như vậy sao? Không đâu nhỉ? Chỉ là Omega thôi mà, sao có thể ảnh hưởng nhiều như vậy?

" Anh anh, anh có muốn xem nước hoa không? Em thấy có lọ này nhìn cũng đẹp lắm, mà hơi đắt chút..."

" Em thích thì anh tặng cho em"

" Không hẳn là thích, em chỉ muốn xem thôi. Người yêu em nói em không cần dùng nước hoa, sữa dâu vẫn thơm hơn"

Kim Sunoo không biết Park Sunghoon thấy thế nào nếu mình dùng nước hoa. Cơ bản cậu cũng không biết anh có thích tin tức tố của mình hay không, Sunghoon chẳng nói gì cả. Lọ nước hoa mà Jungwon nói rất đẹp mắt, giá cũng khá đắt đỏ. Nhưng so với túi tiền của cậu thì vẫn có thể mua được, hai lọ cũng dư sức. Kim Sunoo suy nghĩ một hồi, mua cho Jungwon và cho mình mỗi người một lọ.

" Em thấy...không cần anh phải làm vậy"

" Có gì đâu mà không được? Em cầm đi, không dùng thì để làm kỉ niệm, em bảo đẹp nhìn thích còn gì?"

" Thích anh quá đi mất, người có tiền đúng là ngầu nhất quả đất"

Yang Jungwon ôm ôm cậu giữa trung tâm thương mại. Cậu để ý, từ khi biết cả hai cùng giới Jungwon rất thích cậu, không phải là ôm kiểu bí mật mà chỉ cần thích là sẽ ôm lấy giữa đường ấy. Kim Sunoo nhận ra skinship như vậy cũng không phải tệ, tự nhiên thấy cũng đáng yêu, cũng dễ thương.

Hai anh em đi với nhau cả ngày, tối đến còn rủ nhau ăn thịt nướng no nê mới chia tay nhau ai về nhà nấy. Sunoo hôm nay mua nhiều đồ, nhưng toàn là quần áo hoặc đồ skincare thôi. Cậu muốn chăm sóc bản thân tốt một chút để bù đắp đó mà, quãng thời gian làm Alpha hình như có chút bỏ bê bản thân quá rồi.

Sunoo tay xách nách mang đống đồ vào trong nhà, bất ngờ khi thấy Sunghoon đã ngồi đợi mình rồi. Bây giờ không muộn lắm, khoảng 8h thôi, cậu cũng không ngờ anh về sớm như vậy. Park Sunghoon thấy cậu về, hạ kính xuống hỏi:

" Em đi đâu?"

" E...em đi chơi...đi với bạn, là Omega"

" Lại đây chút"

Park Sunghoon ra hiệu cho cậu lại gần, hình như Sunoo có chút sợ. Cậu nói thật, không đùa, qua bao nhiêu chuyện như vậy Sunoo đã sợ anh rồi. Nhưng Sunghoon không làm gì cả, chỉ ngửi tuyến thể của cậu, nhăn mặt mà nhận xét:

" Tại sao có mùi sữa dâu?"

" B...bạn em có mùi sữa dâu"

" Vậy còn mùi nước hoa?"

" Em thấy đẹp, mua xong xịt thử, nhất định không phải của người khác"

" Em đi tắm đi, anh không thích trên người em có mùi gì khác, đi mau đi"

" Đ...được rồi, em đi"

Có phải là Sunghoon ghen không thế? Chắc là ghen rồi, nhìn trên mặt hiện ra chữ ghen to đùng kia kìa. Đã vậy từ lúc vào nhà đến bây giờ Sunoo còn dùng tin tức tố xua mùi đi cho cậu nữa. Thật là...hành động của Sunghoon lúc nào cũng khiến cậu phải suy nghĩ rằng đó có phải là yêu không. Vừa giống một người lạnh lùng, lại giống một người không biết bộc lộ cảm xúc trong yêu đương. Đúng là tảng băng.

Kim Sunoo tắm xong rồi đi xuống phòng khách không thấy anh đâu nữa. Cơm nước trên bàn không có, chắc ăn bên ngoài. Cậu không buồn nghĩ nhiều nên lên phòng lại, lúc này bên phòng làm việc có tiếng loạt soạt nên cậu nắm chắc là anh đi bận rồi. Kim Sunoo thấy anh bận như vậy cũng không làm phiền, cậu cũng nên làm việc thôi.

Thời gian vừa qua bỏ bê công việc nhiều quá nên bây giờ giải quyết đến điên. Có rất nhiều thứ cần giải quyết, cái cấp bách thì cậu xong rồi, còn mấy thứ tồn đọng phải tranh thủ cho xong. Làm đến khoảng 10h mỏi mắt quá nên cậu lên giường nằm, nằm được năm mười phút thì nghe tiếng Sunghoon lục đục vào phòng.

Chắc anh nghĩ cậu ngủ rồi nên rón rén nhẹ chân lắm, nằm xuống cũng nhẹ nhàng nữa. Nhưng Sunoo chỉ thấy anh không nói gì nên sợ, cậu nghĩ vì trên người cậu dính mùi tin tức tố của người khác nên mới khiến anh khó chịu. Kim Sunoo nhích lại gần anh, luồng tay qua ôm bụng anh, nhỏ giọng:

" Anh...giận em ạ?"

" Sao còn chưa ngủ?"

" Em mới nằm, chưa ngủ được. Thế anh giận em ạ? Em xin lỗi..."

Park Sunghoon giả bộ giận thật, anh thấy cậu phân hóa thành Omega quá đỗi đáng yêu rồi nên muốn cố tình ghẹo một lần cho vui. Đúng là ban nãy anh ghen đó, gì mà trên người đủ thứ mùi, có cả thịt nướng nữa, đi ăn còn không rủ...

" Anh giận thật ạ?"

" Ừ, đang giận, dỗ đi"

Kim Sunoo dụi đầu vào lưng anh, không ngừng tỏa hương tin tức tố dìu dịu trong khí, giọng nói lại vô cùng ngọt ngào:

" Tha cho em nhé! Sau này em sẽ không để dính mùi như vậy nữa mà..."

Park Sunghoon ghẹo cậu đã đời rồi mới quay sang nhéo má cậu vài cái. Ôi xem kìa, có phải là vì xin lỗi chân thành nên hết ghen rồi không thế? Enigma bây giờ...dễ dỗ ghê.

_ end chap_

Bỗng Một Ngày Có Chồng Từ Trời Rơi Xuống_Sunsun |Hoàn|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ