Kim Sunoo thông minh như vậy, ít nhiều cũng biết mình đang phân hóa lại nên mới bị hành lên hành xuống. Chỉ có điều như vậy thì khổ quá, sớm biết thế hôm qua đã không dại dại đồng ý. Nhưng bây giờ hối hận chung quy cũng muộn rồi, hối hận quái gì nữa chứ?
Ngồi một chút mới thấy dịu dịu lại, Sunoo thở phào nhẹ nhõm vì người cậu đã tỉnh hơn đôi chút. Nhưng không, ngồi thêm một lúc lại nóng trở lại, bây giờ còn tệ hơn vì tin tức tố của cậu không kiểm soát được mà tỏa khắp nơi, chính là mũi dẫn dụ Alpha của Omega mà cậu biết. Không ổn rồi, đây là kì phát tình của Omega.
Cậu vẫn còn chút sức lực, đành mở cửa phòng đi tìm Park Sunghoon. Cậu không rõ anh có ở nhà hay không, có thể là đang ở phòng làm việc chẳng hạn. Thật may là phòng làm việc chỉ cách có mấy bước chân, nếu không đi nổi có thể lết qua cũng không tệ. Kì phát tình của Omega không ngờ lại khiến cả người khó chịu như vậy, tuy đã mặc quần đàng hoàng nhưng cảm giác ươn ướt ở chỗ nhạy cảm vẫn không ngừng tuôn ra. Kim Sunoo cố hết sức mới lại gần được cánh cửa, dùng hết sức gõ nhẹ vào nó nhưng không nghe ai trả lời.
Park Sunghoon đang ngồi gõ bàn phím lạch cạch bỗng nhiên nghe tiếng gõ cửa đoán chắc 99% là Kim Sunoo. Anh tạm tắt máy, bỏ cặp kính dày cộm của mình xuống rồi mở cửa. Anh không biết cậu sẽ phân hóa nhanh như vậy, một phát đã đến kì phát tình. Vừa mở cửa ra Kim Sunoo đã nhào vào lòng anh, cả người nóng như bị sốt, nhưng đập vào mũi vẫn là hương tin tức tố ngọt ngọt dẫn dụ người khác.
" Em phát tình rồi?"
Cậu ôm chặt lấy anh, đưa mũi vào tuyến thể của anh mới thấy dịu đi một chút. Park Sunghoon không ngừng phối hợp với cậu, tỏa ra một ít tin tức tố để xoa dịu.
" Không biết...anh...giúp em..."
Park Sunghoon kéo cậu vào trong, đóng cửa lại cái rầm. Trong nhà đúng là không có ai thật vậy mà Sunghoon cứ phải vụn trộm như thể trong nhà có đông người lắm. Kim Sunoo đang phát tình, lại là lần đâu nên luống cuống đến mức không biết làm gì, cậu cứ đu người Sunghoon mãi, một giây cũng không rời. Anh để cho cậu ôm như vậy, lọ mọ đi tìm hộp lens.
" Mắt tôi không tốt, em đợi chút có được không?"
" Ừm..."
Hình như hộp lens không có trong phòng này, chắc hôm qua đem qua kia vẫn để bên đó. Park Sunghoon liếc sang người vẫn đang bám lấy mình, đúng là chịu hết nổi rồi, tin tức tố của Omega phát tình đúng là dẫn dụ rất tốt. Không cần tìm nữa, mắt bên cận bên loạn vẫn có thể hành sự, đến lúc làm rồi tự nhiên mắt sẽ sáng thôi.
Park Sunghoon buông cậu ra một chút, đề nghị:
" Em tự cởi đi"
Hôm nay lại nghe lời như vậy, trái với Kim Alpha thì Kim Omega đúng là ngoan hẳn ra, không còn cứng đầu cứng cổ nữa cũng nên. Kim Sunoo nãy giờ chỗ nhạy cảm đã ngứa lắm, lại liên rục chảy nước cơ. Cậu cởi quần xuống, còn chảy xuống cả đùi, Kim Sunoo có chút hoảng, nắm vạt áo của anh:
" Đã bảo anh giúp em...em làm anh hứng nhé? Có được không?"
Giọng Sunoo ngọt như đường, nghe thôi đã hứng rồi chứ cần gì đến tin tức tố. Nhưng cậu thì không biết anh có hứng hay không, chỉ vụng về áp sát rồi sờ soạng lung tung, bàn tay nhỏ hết vuốt xương quai hàm rồi chuyển xuống yết hầu. Không biết cậu học ở đâu lại nhất định phải đưa lưỡi liếm yết hầu đang khẽ động đậy, Kim Sunoo hình như trở thành Omega vẫn chẳng mất đi dáng dấp của một Alpha trưởng thành, vẫn có phần bạo dạn.
Không để cậu tiếp tục hôn hít yết hầu, Sunghoon chiếm lấy khoan miệng của cậu mà khuấy đảo điên cuồng. Kĩ năng hôn tuyệt vời như vậy, cho dù có hôn 20 phút cũng không thấy tắt thở. Kim Sunoo cọ sát vào người anh, kèm thêm tỏa hương dẫn dụ đã khiến người ta hứng đến nơi.
" Anh..."
" Thế nào?"
" Chồng...chồng à...em khó chịu..."
Từ nãy đến giờ không ngồi cũng không nằm, Park Sunghoon đứng làm với cậu. Chỗ nhạy cảm ướt át, chỉ cần một chút đã thành công nhét vào 4 ngón tay thuận lợi, Park Sunghoon biết cậu muốn gì, chỉ tùy tiện chọt vào điểm G nhạy cảm, vì anh biết bản thân sẽ được nghe những tiếng ái muội phát ra từ cái miệng nhỏ xinh của người trước mặt. Kim Sunoo không thích anh chỉ mãi mặc quần áo, liền vội vàng cởi sạch nút áo của anh, thẳng tay quăng cái áo sơ mi nhăn nheo xuống đất như những Alpha từng làm. Trong mắt anh, Kim Sunoo vẫn còn khỏe lắm.
" Em cởi cho anh...hửm?"
" Ừ"
Kim Sunoo vẫn nhìn anh, chỉ có điều đã giải phóng cái quần xong rồi. Cậu còn ngứa tay cầm cự vật tuốt lên tuốt xuống như nghịch đồ chơi, trông thích thú cực kì.
" Được rồi, đừng nghịch nữa"
" Không mà...thích như vậy"
Hôm nay anh có cảm tưởng Kim Sunoo là người khác vậy, còn là kiểu tinh nghịch như trẻ con, nhất là cứ dùng giọng làm nũng. Mẹ thật, đúng là hết cứu, hết chịu nổi.
" Sao hôm nay anh lại keo thế hả? Hôm qua còn khiến em ngất xỉu cơ mà?"
_ end chap_
BẠN ĐANG ĐỌC
Bỗng Một Ngày Có Chồng Từ Trời Rơi Xuống_Sunsun |Hoàn|
FanfictionAlpha Kim Sunoo đường đường là chủ tịch công ty lớn, vậy mà vì say rượu liền bị xách đi ngủ cùng một tên lạ mặt cũng là Alpha. Ngủ xong một đêm thì thôi, đã vậy còn bị ép gả đi, mặt mũi Alpha họ Kim hệt như bị vùi xuống đất. Nhưng hình như tên kia c...