41. Tạo em bé với anh

983 88 4
                                    

Được thôi, làm tình thì làm tình, có gì đâu mà phải sợ như vậy? Kim Sunoo chỉ làm như thường ngày mà thôi, tuần nào chẳng 2-3 lần còn gì. Được cái là quen rồi nên không thấy mệt như hồi đầu, mấy lần đầu hôm sau lết xuống giường còn không nổi nhưng giờ thì khá là khỏe.

" Mai anh đi vài ngày, sợ em ở nhà sẽ nhớ anh"

" Ưm...anh đi đương nhiên phải nhớ rồi"

" Vậy nên tối nay anh muốn tặng quà cho em"

" Gì cơ?"

" Mình tạo em bé đi"

Park Sunghoon còn không thèm để ý là cậu có đồng ý với đề nghị của mình hay không thì đã thực hành ngay lập tức rồi. Phòng cách âm, có làm lớn tiếng cũng không sợ. Vả lại nguyên cái hành lang này chỉ có phòng của Sunghoon thôi, Park phu nhân phòng ở tầng dưới, đây là địa bàn của anh, anh muốn làm gì mà chẳng được.

Quy trình cũng như thường ngày nhưng lại không dùng biện pháp an toàn. Tối hôm đó Sunoo cũng không biết mình mở kết mấy lần nữa, chỉ nhớ là khoảng 3-4 lần gì đó, cậu cũng không rảnh để đếm. Tuy không phải là kì phát tình nhưng tin tức tố Enigma vẫn ảnh hưởng đến cậu rất nhiều.

Nếu là trong kì sẽ dễ có hơn, nhưng với Enigma kia thì cho dù có không phải vào kì đi nữa hẳn là vẫn như thường đúng không? Đêm hôm qua bắn tận mấy lần, lần nào cũng là bắn vào kết như vậy không có mới lấy làm lạ. Ai không dùng biện pháp an toàn mà không dính thì Sunoo không biết, nhưng cậu tin là lần này chơi trần với anh là dính chắc 200% luôn chứ chẳng đùa.

Sáng hôm sau Sunoo dậy muộn vì hôm qua hành nhau khá lâu. Cậu tuy không có mấy nhức mỏi nhưng ngẫm lại việc hôm qua Sunghoon nói vậy cũng không vội vàng uống thuốc tránh thai làm gì. Nếu muốn thì cũng được thôi, dù sao cả hai cũng không còn là tình cảm giấy tờ, Sunoo sẽ không thấy bất an nữa.

Cậu vươn vai mấy cái rồi mới dậy, với lấy điện thoại check xem có gì không thì thấy giấy note màu hồng Sunghoon để lại. Trên có ghi: "Mấy hôm nữa nếu thấy trong người bất thường thì em nhờ mẹ gọi bác sĩ nhà anh đến xem nhé! Đừng lo, nếu bất an thì gọi cho anh". Ôi trời đất ơi, trên đời này Enigma nào yêu vào rồi đều sẽ ngọt ngào như thế sao? Park Sunghoon chắc chắn là người chồng tốt nhất trên đời không ai sánh được. Cậu nhận được mấy dòng đó mà thấy trong lòng vui quá chừng.

Sunoo thay quần áo, chải chuốt rồi mới xuống nhà. Lại bình yên rồi, thoải mái biết chừng nào. Mới có mấy tiếng ở gần tiểu tam đã kinh tởm biết nhường nào, mỗi ngày đều gặp mặt chắc sẽ ngạt vì dơ bẩn mất. Chợt nhận ra hôm qua mình chưa tuyệt đường sống của cẩu nam nữ, Kim Sunoo gọi cho cấp dưới báo một tiếng:

" Em thấy hai người họ ở khách sạn nào thì đuổi ra cho anh, nói là Kim Sunoo không thích cẩu nam nữ ở khách sạn của mình"

/Em mới tra ra hai người đó đang ở bên khách sạn Heaven , anh có muốn đuổi không?/

" Ở đâu cũng đuổi, có gì thì em nói là do chủ ý của anh, ai phàn nàn thì gọi thẳng cho anh, khỏi cần lòng vòng"

/ Ok, em biết rồi/

Kim Sunoo thuộc kiểu ai cũng biết nên chỉ cần nói một tiếng là có thể đá đít hai người họ ra khỏi tầm mắt. Khách sạn lớn đều bị đuổi ra, cả hai chỉ có thể ở nhà nghỉ một cách tạm bợ. Đúng ý Sunoo rồi, bây giờ nhìn chẳng khác gì con chó bị quẳng ra đường cả. Cảm giác bị quăng đi hẳn là vui lắm nhỉ? Vui đến mức Park Sunghoon hận đến tận bây giờ, nhân cơ hội không có anh ở đây, Kim Sunoo cũng muốn làm một ít chuyện xấu xa để trả thù cũ.

.

Lần này không ngẫu nhiên mà phải vắng mặt vài ngày. Tuy đã sắp xếp kĩ càng nhưng Sunghoon vẫn còn hơi lo chuyện nhà một chút. Anh cũng không muốn đi, nhưng đám thằng Ha Junyoon cứ làm càng mãi trông ngứa mắt chịu không nổi. Nhịn thì được nước làm tới, thôi thì cũng không cần nhịn nhiều đến vậy.

Hôm nay Sunghoon cũng không đi một mình, có đi cùng vài người nữa, mục đích là một phát xử lí cái thằng tôm tép này. Cơ bản là không đội trời chung, cũng không nể nhau làm gì. Nếu thằng họ Ha này không nổi điên phái người nhắm đến Sunoo anh cũng không thèm quan tâm nó làm gì. Kẻ thắng người thua đã phân ngay từ đầu, đâu phải cái gì cứ cố gắng cướp là nó thành của mình đâu chứ, đúng là nực cười.

Ethan Lee lần này cũng đi cùng Sunghoon, vẫn là hợp tác như mọi lần.

" Anh thấy nhé, em cứ cho nó một phát là được"

" Nó gian lắm anh, không phải cứ bắn một cái là nó chết được. Em mà bắn nó một phát là em bắn lâu rồi, không đợi hôm nay đâu"

" Xử lí dứt điểm là vừa, anh có cục cưng ở nhà bào chữa, chỉ cần không để dấu vết cho người ta tìm thấy được. Anh với em chút nữa cũng không làm căng với nó làm gì, chủ yếu là đàm phán, nó không chịu thì quất thôi"

" Em cũng tính ban đầu là vậy, cảm ơn anh mách nước cho em, Heeseung hyung"

Lee Heeseung được thiếu gia họ Park cảm ơn thì thấy phổng mũi vô cùng. Trước giờ anh giúp nó quá chừng mà đây là lần đầu nó cảm ơn anh đàng hoàng như vậy. Cảm động đến mức rơi nước mắt cũng có khi.

_ end chap_

Bỗng Một Ngày Có Chồng Từ Trời Rơi Xuống_Sunsun |Hoàn|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ