Bỗng một ngày có chồng từ trời rơi xuống

772 38 4
                                    

Hiiii, ủa ai z cà? Lại là Hi đâyyy

Vậy là fic đầu tiên của quyển 3 đã mở màn rồi. Đúng là một màn debut bùng nổ khi mà nhỏ này đã vượt qua đàn anh đàn chị ngay cả khi chưa hoàn. Đây có thể gọi là bước đột phá trên con đường của Hi, xin chân thành cảm ơn mn.

Ủa rồi giờ làm gì ta? Chắc là phân tích vài đoạn đi nhỉ?

- Thứ nhất là nội dung của fic khá "nóng bỏng" so với trình độ nên khi viết Hi cũng run tay lắm. Chỉ sợ viết H mà cringe quá thì lại không ra gì, ai mà ngờ nó cũng không tệ đến vậy. Nói chung H không phải là điểm mạnh của Hi, vì vậy nó có dở xíu thì mn cũng bỏ qua cho Hi nha, với lại mà thấy dở quá thì có thể nói Hi nghe cũng được đó.

- Xuyên suốt fic là hành trình tìm lại bản thân của ksn và hành trình phá bỏ áp đặt giới tính của psh. Và điều đáng nể là cả hai đều thực hiện được ước vọng của mình.

- Chi tiết Park Hana có thể gọi là nút thắt trong toàn bộ mạch truyện. Ngay cả cách xuất hiện hay cách rời đi cũng vậy. Về sau, khi càng đọc những fic sau mn sẽ thấy đây vừa fic khởi đầu vừa là kết thúc. Tạo cấu trúc đầu cuối trong 1 mạch truyện cũng là cách làm cho fic của Hi có gì đó đặc biệt.

- Theo như ý tưởng ban đầu, fic này không có kết cấu đầu cuối chung như vậy mà chỉ là mở màn. Mà ở đây, mở màn sẽ là bi kịch. Ngoại truyện ban đầu sẽ mở ra kết BE, nhưng sau thấy nó khá lối mòn nên Hi đã chọn cách đầu cuối như vậy.

Tóm lại, nút thắt về cuộc sống của nhân vật Jiwol vừa khởi vừa kết, còn của sún thì chắc là kết. Không ngẫu nhiên mà đưa kết thúc lên đầu, tất cả đã có mục đích hết và quan trọng là mn có muốn đọc tiếp hay không thôi.

Một lần nữa cảm ơn mn đã cho Hi một khởi đầu tuyệt vời và bùng nổ ngoài sức tưởng tượng như vậy. Mong sau này chúng ta vẫn sẽ. Gặp nhau tại đây một lần nữa.

Và chúng ta còn chưa dừng ở đó đâu!














Chuyện cổ tích bao giờ cũng có những giá trị nhân đạo theo thời gian, là khi cái thiện luôn thắng cái ác, cái đẹp đẽ luôn thắng cái xấu xa. Nhưng cuộc đời vốn dĩ không phải cổ tích mơ mộng, cuôc đời không phải cái thiện luôn thắng cái ác, mà là bản thân phải chiến thắng số phận. Cinderella mãi mãi không thắng được số phận đau thương, cũng như Nhân ngư không thể tìm được tự do trong chính tình yêu nghiệt ngã của mình.

Những cuốn truyện cổ tích có lẽ sẽ mãi mãi đóng lại, vì năm đó vỏ sò không thể bảo vệ được ngọc trai. Cũng như có một Park Sunghoon không thể ngăn được nước mắt pha lê của Kim Sunoo.

.

• Tác giả: hivan_nguyet
• Idea: Cinderella, The little mermaid
• Thể loại: Ngược, SE
• Date: 21/8/23-21/9/23
• Update: 1/11/23

• Tác giả: hivan_nguyet• Idea: Cinderella, The little mermaid • Thể loại: Ngược, SE• Date: 21/8/23-21/9/23• Update: 1/11/23

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
🎉 Bạn đã đọc xong Bỗng Một Ngày Có Chồng Từ Trời Rơi Xuống_Sunsun |Hoàn| 🎉
Bỗng Một Ngày Có Chồng Từ Trời Rơi Xuống_Sunsun |Hoàn|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ