29. Ethan Lee?

869 90 20
                                    

Chuyện khẩu súng Kim Sunoo về nhà cũng không đề cập gì, cậu chỉ im lặng thôi, vì biết cũng không làm gì được. Nhưng chỉ có điều Sunoo hơi thắc mắc một chút, mấy người làm trong ngành ngân hàng đầu tư cũng thích súng đạn à? Không đâu nhỉ, người ta làm ngân hàng đầu tư chứ đâu có phải đầu tư thế giới ngầm đâu mà lại thích mấy trò súng đạn đó. Gì thì gì, Sunoo thấy bản thân vẫn còn tin tưởng chồng Enigma của mình nhiều lắm, từ trước đến giờ cậu thậm chí còn đinh ninh anh chỉ là người làm có tiền, lại còn là kiểu có chỗ đứng trong xã hội nên pha chút ngông cuồng. Enigma là như vậy, cho dù có thế nào đi nữa bản chất cũng không thể thay đổi.

Park Sunghoon từ ngày kết hôn với cậu cũng chưa từng bạc đãi hay có gì quá đáng. Ban đầu thì đúng là chút phật lòng nhau nhưng ở lâu rồi cũng không thấy có vấn đề gì cả. Sunghoon đối với cậu thật sự quá tốt, về vật chất không thiếu bất cứ thứ gì, về mặt tình cảm cũng vậy, tuy không nói tiếng yêu nhưng bồi đắp tình cảm rất tốt. Nhất là kể từ ngày phân hóa lại thành Omega, chuyện giường chiếu cũng vô cùng tốt. Được rồi, chuyện khẩu súng có thể nhắm mắt mà làm ngơ, mấy hôm nữa đặt cái khác, ít nhiều thì vẫn còn tiền.

Sau giờ cơm, Sunoo nhận được cuộc gọi từ Riki, cậu biết là cái gì nên nhanh chóng nghe máy, trong lòng vẫn còn chút hồi hộp:

/ Alo, em tìm được rồi, giờ gửi cho anh/

" Cảm ơn. Mà em...đặt lại cho anh khẩu D907 được không? Anh làm mất rồi"

/ Anh làm mất? Sao lại mất?/

" Dài dòng lắm, nhưng tóm lại là mất rồi"

/ D907 hết sản xuất rồi, hay anh chuyển sang B098, lớn hơn chút nhưng nhìn vẫn đẹp/

" Vậy không cần đâu, anh chỉ thích D907 thôi"

/ Tùy anh, em bận rồi/

Nói xong Riki cũng tắt máy mất. Nhân lúc Park Sunghoon vẫn còn đang bên phòng làm việc, cậu mới ngồi lên giường xem file Riki vừa gửi cho mình. Là file tổng hợp về vụ hôm đó, kết luận này không phải là tự tử như thời sự đưa tin mà là bị sát hại bằng súng với một viên đạn siêu nhỏ. Kim Sunoo không tin là có chuyện như vậy xảy ra, cái này ngoài sức tưởng tượng. Chính vì vậy mà cậu lại càng không tin lần đánh nhau đó lại là ngẫu nhiên, đó là một vụ có sắp xếp ngay từ đầu, còn người đứng sau thì không biết. Nhưng thứ không tưởng hơn đó chính là thông tin của thủ phạm. Nishimura Riki là người chứng kiến à? Lại có thể tra ra được chi tiết, kĩ càng như vậy, đúng là kinh khủng.

Cậu nhấp vào đường dẫn đến một file khác, tất cả thông tin về một người hiện lên nhanh chóng. Có thể file này là do hack mà có được chăng? Một con người làm việc trong tối không thể có thông tin chi tiết như vậy được. Người thực hiện vụ này là Ethan Lee. Mẹ thật, đúng là trên đời này không có gì là không thể, Ethan Lee cho dù không biết thì cũng bắt buộc phải biết. Park Sunghoon là Enigma giấu kĩ đến đâu thì Ethan Lee lại nổi tiếng biết bao nhiêu. Chỉ có điều cậu không nghĩ người này là sát thủ, cũng không biết lại có liên quan. 

Ethan Lee và Jake Sim là một cặp ai cũng biết, thậm chí có thể gọi là tầng lớp siêu giàu cũng không ngoa. Bề ngoài nhìn hai người này chính là kiểu trời sinh một cặp, vô cùng hợp nhau về ngoại hình. Nếu hôm nay không biết cái này, cả đời Sunoo cũng tin Ethan Lee là người kinh doanh và Jake Sim chỉ là một luật sư bình thường như bao người khác. Đi một vòng thông tin, cậu mới thấy bản thân không nên tin tưởng ai cả, người làm kinh doanh như họ Lee kia vẫn có thể không giống như những gì thể hiện ra bên ngoài.

Nghe tiếng Sunghoon cậu cũng tắt máy, xóa lịch sử, chuyển sang Netflix với phim hoạt hình Disney. Thấy anh vào rồi, cậu cũng ngước hỏi chuyện:

" Nay anh ít việc đúng không? Như vậy rất tốt nha"

" Vì ngủ sớm với em nên mới tốt?"

" Có thể xem là vậy mà, con người ta ngủ sớm mới khỏe mạnh chứ, ngủ muộn sẽ trở thành gấu trúc"

" Được rồi em nói gì cũng đúng"

Park Sunghoon tự nhiên ngồi xuống bên cạnh cậu, thấy màn hình chiếu hoạt hình Disney, tiện miệng cũng hỏi:

" Dạo này em thích xem cái này sao?"

" Sao thế? Anh không thích em xem à? Hay phải xem phim nguời lớn cùng anh?"

Vừa nói cậu vừa quay sang câu cổ anh. Càng ở chung với nhau lâu, càng có nhiều hành động thân mật khiến cả hai đã sớm quen rồi. Kim Sunoo là kiểu người rất quyến rũ ấy chứ, chỉ cần một ánh mắt cũng có thể thu hút người khác, nhưng thu hút nhất là Sunghoon, anh sợ nhìn vào mắt cậu vì nhìn vào mãi sẽ có cảm giác bản thân đang chìm sâu. 

" Chúng ta cũng đủ tiêu chuẩn để đóng phim phải không?"

" Chẳng phải anh và em đều đóng phim một tuần 3 lần à?"

" Nhưng kì phát tình của em đến lâu quá đấy"

" Còn trách em, hử? Em chỉ mới trở thành Omega thôi mà, anh vội gì chứ?"

" Đúng là không vội"

" Ngủ thôi, hàn huyên quá nhiều rồi"

Tối đó vẫn ôm nhau ngủ như thường lệ, chỉ có điều trong mắt cậu Park Sunghoon không giống bình thường cho lắm. Chắc là do nhạy cảm quá đà, không sao đâu...

_end chap_

Bỗng Một Ngày Có Chồng Từ Trời Rơi Xuống_Sunsun |Hoàn|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ