Đến tận gần sáng mới ngủ, Kim Sunoo mệt nhoài ngã xuống giường đánh một giấc ngon. "Máy tỏa hương" bên cạnh bây giờ chỉ còn lại mùi thoang thoảng, ngửi quen rồi cũng không thấy mùi nồng khó chịu như ban đầu. Kim Sunoo thấy khá hài lòng, vòng tay ôm người bên cạnh ngủ ngon đến sáng.
Dường như hôm sau Park Sunghoon cũng không đi làm, lí do là chỉ vừa rời giường đã bị kéo lại:
" Đừng đi..."
" Chuyện gì?"
" Ngủ với tôi..."
" Hôm nay còn muốn ngủ thêm với tôi?"
Park Sunghoon xém chút nữa là theo thói quen đưa tay bóp mặt cậu, nhưng nghĩ thế nào lại thôi. Hôm qua giày vò như vậy, bây giờ lại mạnh tay thì đúng là không thỏa đáng cho lắm. Kim Sunoo lôi lôi vạt áo của anh, không muốn "máy tỏa hương" đi mất. Đánh dấu tạm thời cũng là đánh dấu, có là Alpha đi nữa vẫn phải phụ thuộc vào Enigma kia. Hôm qua làm tình đến quên cả thời gian, sáng nay tốt nhất là nên ngủ đến trưa. Park Sunghoon thấy cậu có chút tội nghiệp, nếu bỏ đi trong lòng cũng hơi áy náy nên lại vén mền ra nằm lại như cũ.
Trong phòng vẫn còn tối, Park Sunghoon trầm giọng nhưng vẫn có chút dịu dàng so với hôm qua:
" Không muốn phạt thì đừng quậy phá"
" Anh tức chết là tôi vui rồi"
Mặc dù đang nằm trong lồng ngực của Enigma kia nhưng giọng điệu đỏng đảnh của cậu vẫn chẳng khác mọi ngày là bao. Cho đến bây giờ, Sunghoon vẫn nên tự hỏi lý do gì mà mình nhất định phải kết hôn cùng con người ngang ngược này. Vì là Alpha mà có thân hình đẹp? Gia thế xứng tầm? Hay là nhìn bề ngoài đã muốn làm tình? Hình như đúng là do bề ngoài.
Trong tất cả đối tượng liên hôn, Alpha nào cũng khiến anh không vừa mắt. Toàn là một đám tập gym cho thân hình vạm vỡ, xem trời bằng vung, đáng ghét biết chừng nào. Nhưng nhìn vào Kim Sunoo thì lại thấy khác, Alpha mà eo bé tẹo, nhìn thôi đã biết là sinh nhầm giới tính. Park Sunghoon thấy cậu làm tình rất vừa mắt, vậy mới chịu liên hôn. Dù sao cũng không rung động nhiều...như vậy đủ rồi.
.
Ngủ một giấc đến gần trưa, cậu mới lờ mờ tỉnh dậy. Đúng là hôm qua đi đánh trận, hông đau đến mức nhấc người dậy cũng không nổi, Kim Sunoo sợ rồi nên chỉ dám rủa thầm: Cái đồ ác ma này... Vậy mà Park Sunghoon như nghe thấy cậu rủa mình mà xuất hiện ngay trước mắt. Có phải Enigma cũng biết đọc suy nghĩ của người khác không? Đáng sợ đến chết rồi.
Nhưng hình như Park Sunghoon hôm nay giống con người hơn mọi ngày. Trước mặt cậu chỉ là một người đeo cặp kính dày cộm với áo len cổ lọ tay dài, đã vậy còn để tóc phủ trán, trông hiền chết đi được. Không những vậy còn không có chút hương tin tức tố nào, đi ra đường người ta không biết là Enigma mà còn nghĩ là Beta cơ. Sunghoon dùng giọng dịu dàng nhất có thể hỏi cậu:
" Còn đau không?"
" Anh còn hỏi, anh thử đi rồi biết, cảm giác tôi sẽ nằm liệt ba ngày nữa"
" Vậy thì tốt, liệt rồi không chạy nhảy phá phách nữa, là chuyện tốt"
Uổng công nghĩ tốt cho tên này, đúng là "giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời" mà. Park Sunghoon vẫn là Park Sunghoon, lúc nào cũng chỉ biết nói mấy câu vô lương tâm, cho dù có khoác lên mình bộ đồ của cún trắng thì vẫn là đồ sói già. Thấy ghét, đã vậy sau này không nghĩ tốt cho tên này nữa, đúng là phí công.
Bỗng nhiên, Sunghoon cúi xuống, bế cậu lên theo kiểu công chúa. Kim Sunoo thấy mình sắp bị hoa mắt ù tai rồi, rõ ràng là Alpha mà bị bế kiểu công chúa, tin này lọt ra ngoài thì cậu thấy mình không cần sống và tồn tại nữa đâu. Như biết được suy nghĩ của cậu, Sunghoon nói nhỏ:
" Bị đánh dấu tạm thời thì đừng có đem chuyện Alpha ra để nói"
" Anh..."
" Đi tắm, tôi tắm cho em"
Lại đi tắm, cảnh tượng chổng mông cho người khác kiểm tra hôm qua khiến cậu vẫn còn ngại lắm. Đã nói Alpha sẽ không làm vậy mà...sĩ diện đem vứt xuống sông rồi, mất hết mặt mũi. Sợ Park Sunghoon dở tính đàng hoàng lại bắt kiểm tra rồi nói hôm nay vẫn làm được, không hỏng thì chết chắc. Kim Sunoo vùng vẫy nhảy xuống đất, người tự nhiên khỏe ngang.
" Tôi thấy không cần, tôi khỏe rồi, có thể tự tắm. Anh đi làm đi, mặc kệ tôi"
Nói rồi cậu vơ đại bộ quấn áo rồi chạy biến vào phòng tắm, khóa chặt cửa lại. Làm tình xấu hổ không nói, tắm nhất định không được nhờ cậy người khác, bằng không sẽ đội quần không kịp. Kim Sunoo vừa tắm vừa nghĩ đến hôm qua, thấy sợ...mà cũng thấy sướng ghê. Nói đi thì phải nói lại, làm tình với Omega cũng không điên đảo như vậy. Nếu không nói về tính cách, ở chung với tên họ Park này cũng không tệ bao nhiêu. Vả lại, làm tình cũng rất sướng. Kệ đi nhỉ, Omega hay Enigma quan trọng cái gì, sướng là được rồi...
Kim Sunoo ngộ ra chỉ cần mình sống an phận một chút là ổn. Dù sao, Park Sunghoon cũng không cầm thú quá. Mà không, nói vậy không được, làm gì có tên nào cầm thú lại đẹp trai điên đảo như vậy. Đẹp trai kiểu tri thức khi đeo kính nè, đẹp kiểu bad boy khi vuốt tóc lên nè. Mà khoan, sao lại bàn đến việc đó vậy?
Đã bảo là không thích, không yêu mà.
_end chap_
BẠN ĐANG ĐỌC
Bỗng Một Ngày Có Chồng Từ Trời Rơi Xuống_Sunsun |Hoàn|
FanfictionAlpha Kim Sunoo đường đường là chủ tịch công ty lớn, vậy mà vì say rượu liền bị xách đi ngủ cùng một tên lạ mặt cũng là Alpha. Ngủ xong một đêm thì thôi, đã vậy còn bị ép gả đi, mặt mũi Alpha họ Kim hệt như bị vùi xuống đất. Nhưng hình như tên kia c...