Ngồi thêm một lúc nữa, trong tài khoản lại tụt mất vài đơn vị. Park Sunghoon tức giận ném máy tính bản trên tay xuống đất, vỡ tanh bành. Alpha này quả thực không dạy sẽ làm loạn, lần này về nhất định sẽ xử cho ra lẽ.
Park Sunghoon mở tủ lấy một thanh gỗ dài khoảng 2 gang tay, chỉ nhỏ vậy thôi nhưng cầm rất nặng tay là đằng khác. Nguyên buổi hôm đó anh cũng không ăn cơm, chỉ cầm cây đứng đợi Alpha kia trở về rồi cho một trận.
Kim Sunoo ở bên ngoài ăn chơi đến sướng, còn gọi bạn bè đến nhậu nhẹt đàn đúm. Mùi tin tức tố bay loạn trong không khí, cậu không thể không dính mùi của người khác. Ngày hôm đó cả đám vào club chơi hết mình, Kim Sunoo còn vung tiền bao trọn mấy chỗ khác để ăn chơi cho sướng. Cậu cũng không biết có người sẽ ở nhà đợi cậu với cây roi gỗ trên tay. Mặc, biết rõ hôm nay về nhà lành ít dữ nhiều thì phải chơi cho sướng.
Cuối cùng, đợi mãi đến 10h đêm chơi thấy mặt mũi Kim Alpha quay về, Park Sunghoon lấy điện thoại ra gọi thêm lần nữa. Lúc này cậu đã bắt đầu say, nói chuyện cũng nhựa nhựa rồi:
" Alo? Gọi mẹ gì? Đang chơi biết không?"
" Cút về ngay"
" Không về"
Phía bên máy của cậu toàn là tiếng nhạc ồn ào hòa vào tiếng nói chuyện của biết bao nhiêu người, nghe là biết đang ở club rồi. Park Sunghoon nghiến răng, giọng nghe càng ngày càng rợn da gà:
" Cút về ngay cho tôi, đừng để tôi đến"
Ấy vậy mà Kim Sunoo không thèm nghe nữa mà tắt máy thẳng. Lần này cậu mà vác mặt về nhất định chết chắc, Park Sunghoon ghét nhất là kẻ không nghe lời, nay lại vác về một Alpha ngang ngược vô kỉ luật như vậy đương nhiên là không thấy vừa mắt. Thật ra, Kim Sunoo sống không phải là vô kỉ luật, chỉ có điều Park Sunghoon giam lỏng khiến cậu không vừa ý. Mà đã không vừa ý mà càng cấm thì cậu sẽ càng làm. Bản tính Alpha dù có thế nào vẫn không mất đi, Kim Sunoo thì không bỏ được cái tính cứng đầu.
Khoảng gần hai tiếng sau mới nghe thấy có tiếng xe về, Park Sunghoon bực dọc ngồi ngoài cửa đợi cậu lâu như vậy cuối cùng mới vác mặt về. Không những vậy đã say xỉn còn dám chạy xe, chưa bị công an giam xe, đóng phạt là hay lắm rồi. Kim Sunoo mặt mũi đỏ bừng, trên người không biết có bao nhiêu mùi tin tức tố của Alpha khác. Park Sunghoon đợi cậu vừa bước chân xuống xe đã túm cổ đem đi, trên tay vẫn lăm lăm cái roi gỗ.
" Giờ này còn dám về?"
" Haha...vui chết..."
Vừa đặt chân vào nhà, Park Sunghoon thẳng tay giáng một roi vào mông cậu. Thật tình, anh không biết nên đánh vào đâu thì hay, thôi thì đánh như lúc mẹ cho ăn đòn khi nhỏ là hợp nhất, sẵn tiện dạy dỗ lại từ đầu. Kim Sunoo vẫn còn say, nhưng bị đánh một roi vào mông thì tỉnh hẳn ra.
" Anh còn dám đánh?"
" Hôm nay phải đánh chết em"
" Không được"
Kim Sunoo hay tay che mông lại rồi chạy đi mất. Từ nhỏ cậu đã ghét bị đánh đòn vào mông rồi, trông nhục nhã chết đi được. Chính vì vậy, mẹ chỉ đánh đòn cậu duy nhất một lần vào mông, còn không thì bị phạt. Vậy mà Park Sunghoon dám lấy roi đánh mông cậu, còn nói sẽ dạy dỗ. Ai cho mà dạy chứ?
" Em không chạy nổi đâu"
Một lớn một nhỏ chạy lòng vòng quanh nhà, thỉnh thoảng Sunoo bị đánh mấy cái vào mông nhưng không đau là bao, Park Sunghoon đuổi theo cậu sát nút. Cả hai chạy chán trong nhà rồi chạy ngược ra sân, chạy hết mấy vòng sân lại chạy ngược vào nhà. Đêm hôm đó giống như chương trình chạy việt dã vậy, Park Sunghoon vừa cầm cây đánh cậu miệng vừa mắng đủ thứ tiếng, Kim Sunoo mặc dù say rồi vẫn đâm đầu chạy. Cảnh tượng hỗn loạn không tả nổi.
Tuy là vậy, nhưng sức của Alpha thì không bằng Enigma, cậu chạy nhiều như vậy lại say xỉn nên mệt sớm. Lúc Kim Sunoo đã thấm mệt, Park Sunghoon mới tóm được cậu, thẳng tay xách lên phòng dạy dỗ. Park Sunghoon vác cậu trên vai mà tưởng như vác cái bao tải, vừa đến giường liền quăng xuống vô cùng mạnh bạo. Alpha như cậu quả thực không nhẹ, nhưng so với tên này...mà thôi..
" Mẹ anh, anh hung dữ cái gì?"
" Ra ngoài làm loạn vui chứ?"
" Phải phải, vui chết đi được"
Kim Sunoo một lần nữa biệt người trước mặt bóp khuôn mặt của mình, cậu khó chịu dùng sức vùng ra, nào ngờ Park Sunghoon thuận thế đánh cậu thêm mấy roi nữa, cái nào cũng đau điếng người.
" Park Sunghoon tôi nói cho anh biết anh là đồ nhỏ mọn xấu xa nhất tôi từng gặp. Đồ tư bản, đồ độc tài, bảo thủ dám giam lỏng tôi, lại còn đánh tôi. Ba mẹ tôi còn không làm thế"
" Ra ngoài làm loạn, phải phạt nặng. Nếu em còn nói nữa, không chỉ đánh đòn thôi"
" Con mẹ nó tôi nói, nói cho đến khi anh đau đầu đến chết. Đồ xấu xa chỉ được vẻ bề ngoài, đồ khó ưa, nhìn thôi đã thấy ghét. Tôi chọc chết anh, tôi nhất định sẽ khiến anh hối hận vì xem thường tôi. Tôi là Alpha anh có biết không hả? Tôi chơi một lúc hai Omega cũng được, tôi là Alpha, Alpha "
Bình thường không thấy nói nhiều, Kim Sunoo sau khi có chút hơi men liền nói mất kiểm soát, đã vậy toàn mấy câu nghe ngứa tai.
_end chap_
BẠN ĐANG ĐỌC
Bỗng Một Ngày Có Chồng Từ Trời Rơi Xuống_Sunsun |Hoàn|
Fiksi PenggemarAlpha Kim Sunoo đường đường là chủ tịch công ty lớn, vậy mà vì say rượu liền bị xách đi ngủ cùng một tên lạ mặt cũng là Alpha. Ngủ xong một đêm thì thôi, đã vậy còn bị ép gả đi, mặt mũi Alpha họ Kim hệt như bị vùi xuống đất. Nhưng hình như tên kia c...