Cuộc sống cá nhân không thay đổi, nhưng cuộc sống chung lại có nhiều biến đổi bất ngờ. Nói tóm lại là dành nhiều thời gian cho nhau hơn và hiểu nhau hơn. Kim Sunoo tuy trong giai đoạn này rất dễ nhạy cảm nhưng trông cậu vẫn tỉnh lắm, thậm chí có thể làm việc cả ngày cũng không thấy mệt mỏi gì. Chỉ có điều thiếu hơi người kia thì không chịu được, nên tối nào cũng phải ôm ôm, đã vậy còn là ôm đến tận gần trưa hôm sau mới dậy. Park Sunghoon cũng ghiền cậu chết đi được, thậm chí anh còn bám hơn cả Sunoo bám anh cơ.
Đối với Sunghoon mà nói, giới tính chẳng là cái gì cả. Cho dù có là Enigma thì vẫn là con người, vẫn có quyền bám riếc người mà mình yêu, đó chẳng có gì sai, cũng không có gì phải ngại. Park Sunghoon không để ý người ta sẽ nói gì về mình, quan trọng bản thân thích nó là đủ rồi. Vấn đề người ta nói là do cách họ nhìn nhận vấn đề đó, còn bản chất thì không thay đổi. Như việc chẳng có ai cấm Sunghoon không được dịu dàng, không được bám Kim Sunoo cả, người ta chỉ là đang áp đặt quá nhiều thứ lên xã hội này mà thôi.
Thời gian mang thai của Omega nam lúc nào cũng ít hơn Omega nữ nên chuẩn bị sớm là vừa. Kim Sunoo chỉ làm thêm cỡ một hai tháng là đã thấy mệt lắm rồi, thế là cậu gác kiếm giang hồ tạm thời để xong việc lớn rồi mới lo công việc sau. Suốt mấy tháng đó Sunghoon bám dính ở nhà không dám đi làm, mục đích là anh không muốn để Sunoo động tay động chân gì cả, chỉ cần ở yên làm ông hoàng thôi là đủ.
Park Sunghoon chăm sóc cậu rất tốt, vốn dĩ đã là kiểu người ân cần, nay càng ngày càng khéo chăm hơn. Mỗi ngày anh đều nấu ăn cho cậu, lời nói có không ngọt ngào cũng ráng mà dịu dàng hết có thể. Tuy trước giờ không quen nói ngọt, nhưng bây giờ nói riếc cũng thành quen, không còn thấy ngượng nữa. Cũng vì vậy mà Sunoo có lí do để ở nhà, cậu không muốn ra ngoài chơi đó đây, hoặc có thể là quá mệt để đi. Cả ngày Sunoo chỉ thích làm sâu lười thôi, quả thực quá mệt rồi.
Mãi đến khi đã có một bé con ra đời, Sunghoon vẫn chăm cậu như một ông hoàng đích thực, thậm chí là hơn thế nữa. Vì bây giờ là hai người, không phải một người. Lần này là con gái, Kim Sunoo không quên đặt tên bé con là Jiwol, là Park Jiwol đáng yêu nhất trên đời. Mà chẳng hiểu sao, Jiwol tính khí giống Sunoo lắm, hở chút là giận dỗi khóc ầm lên. Có hôm Sunghoon không dỗ được, vác con bé lên chạy vòng vòng quanh nhà mới chịu nín, nhưng vừa đứng lại một chút là ré lên. Thế đấy, Sunghoon bây giờ là ông bố bỉm sữa, còn Sunoo có thể thả đi chơi thoải mái.
.
" Trời ơi sao anh không thay tã cho nó?"
Kim Sunoo mới ra ngoài một chút để lo công việc trên công ty, mới bước về nhà đã thấy cái nhà bị xới tung lên. Hồi trước cậu thấy nhà bị xới tung lên sẽ không có ý kiến vì lúc đó không phải dọn, nhưng đến bây giờ dọn rồi bị xới tung lên mới thấy bực trong người. Park Sunghoon bế con bé đang ré lên không cách nào dỗ được, còn cái nhà toàn là đồ chơi.
" Anh có biết đâu, anh thấy nó khóc nên bày trò..."
" Nó khóc là tại tã nó đầy nó khóc, anh sao ý. Bộ anh không thấy bốc mùi hả?"
" Hình như là có..."
" Anh đi mà dọn nhà, trả con cho em, đúng là không dỗ được gì cả"
Sunghoon trao trả cho ba nhỏ của nó, đúng là đau đầu thật chứ. Mai mốt mà thấy nó khóc phải vạch quần nó ra xem mới được, đúng là chăm con nít khó quá trời quá đất. Park Sunghoon đi dọn đống đồ chơi mình bày ra, bây giờ mới thấy nhiều biết chừng nào, biết vậy ban nãy đã không bày bừa.
Dọn xong, Sunghoon té ngay lên lầu, đóng cửa làm việc. Dạo này toàn để cấp dưới gánh, đến hợp đồng cũng phải làm online, bất tiện ghê gớm. Sunghoon bây giờ chỉ lên công ty được thứ 2,4,6, còn mấy buổi còn lại là của Sunoo, hai người chia ra vậy mà chăm có một đứa cũng không xong. Jiwol mới mấy tháng đã chăm khó, lớn thêm chút nữa không biết thế nào.
" Anh ơi"
Sunoo gõ cửa lấy lệ rồi xông thẳng vào luôn, trên tay còn là Jiwol nữa, hình như hết khóc rồi.
" Anh bế nó cái, em chưa tắm"
" Lỡ nó khóc..."
" Khóc gì mà khóc, anh bế cho em đi chứ em đặt xuống là nó rú lên em đau đầu lắm. Vậy nha, em tắm nhanh lắm"
Không cần biết anh có đồng ý hay không nhưng Sunoo trao mặt hàng cho anh rồi chạy mất dép. Park Sunghoon đớ người, không biết nói gì thêm. Anh vừa vác bé con của mình một tay gõ lạch cạch trên bàn phím, mấy hôm nay công việc tồn đọng trong ngoài nhiều quá bây giờ giải quyết mất nhiều thời gian. Nào là chuyện tập đoàn, mấy chuyện buôn bán. Tuy dạo này rửa tay gác kiếm nhưng Sunghoon vẫn chừa lại một chút cho mình để kiếm tiền, chứ một mình tập đoàn thì không ăn thua. Nếu mấy năm sau thấy ổn có thể bỏ luôn, chứ với tình hình này con đường bỏ nghề trong thế giới ngầm cũng gần lắm, là Sunghoon muốn vậy.
Đang ngồi đọc, tự nhiên thấy ướt ướt. Park Sunghoon nhìn xuống thấy bé con tè lên người mình. Trời đất ơi, chắc Sunoo không mặc tã cho nó để thoáng mông đây mà.
_end chap_
BẠN ĐANG ĐỌC
Bỗng Một Ngày Có Chồng Từ Trời Rơi Xuống_Sunsun |Hoàn|
FanficAlpha Kim Sunoo đường đường là chủ tịch công ty lớn, vậy mà vì say rượu liền bị xách đi ngủ cùng một tên lạ mặt cũng là Alpha. Ngủ xong một đêm thì thôi, đã vậy còn bị ép gả đi, mặt mũi Alpha họ Kim hệt như bị vùi xuống đất. Nhưng hình như tên kia c...