26. Câu hỏi không có đáp án

839 99 11
                                    

Kim Sunoo không tính sẽ hỏi anh có thích mùi của mình không, cậu bây giờ  vô cùng ngượng miệng. Cái này hỏi cũng thấy kì, mà không hỏi thì bận lòng. Nếu Sunghoon không thích tin tức tố của cậu cũng được, sau này nếu làm tình cậu sẽ tiết chế lại một chút. Suy nghĩ một hồi, cậu mới mở lời:

" Anh...em hỏi cái này được không?"

" Cái gì vậy?"

" Anh...có thích...có thích tin tức tố của em không?"

Tự nhiên lại hỏi điều hiển nhiên như vậy bỗng dưng Sunghoon thấy hơi buồn cười, nếu không thích ban đầu đã chẳng ép cưới, cũng không phải đánh dấu làm gì cho nhọc thân cả. Nếu không thích là anh đã đẩy đi xa rồi chứ chẳng có chuyện ở lâu rồi mưa dầm thấm lâu. Lần đầu Sunghoon gặp cậu là ở trường đại học, chỉ gặp vài lần không thân thiết nhưng có ấn tượng. Thứ nhất là vì có thành tích, thứ hai là tính cách có chút lạnh nhạt với người ngoài, thứ ba là khi lướt ngang qua có mùi tin tức tố rất thơm, rất hợp gu. Park Sunghoon lần đầu gặp cậu không nghĩ là sẽ có ngày hôm nay, chỉ là có thiện cảm, thậm chí Sunoo còn không biết anh là ai nữa cơ, bây giờ có khi vẫn không biết ấy chứ.

" Anh...thích"

" Vậy...anh có yêu em không?"

Park Sunghoon hơi ngỡ ngàng vì cậu hỏi câu này. Cái tình cảm này anh còn không rõ nữa, chẳng qua trước giờ không yêu đương, vẫn thấy mập mờ mông lung nhiều lắm. Đối với anh, có lúc anh thấy cậu đáng để yêu, nhưng lắm lúc vẫn thấy cản xúc bị dao động. Như vậy là sao đây? Tình cảm có thể dễ nói một chút không? Tại sao lại như vậy?

Kim Sunoo nhìn thẳng vào mắt anh để hỏi, chính cậu cũng không biết mình có yêu anh không hay đây chỉ là sự ảnh hưởng của đánh dấu vĩnh viễn. Đợi Sunghoon trả lời quá lâu, cậu nhỏ giọng:

" Không sao, bây giờ chúng ta cũng không vội"

Nói rồi, cậu cũng xoay lưng lại, không nói thêm gì nữa. Hình như câu hỏi đó đã làm Sunoo thấy khó xử nhường nào, cậu thấy thế. Thật ra câu hỏi đó nếu đổi lại là cậu cậu cũng không biết nên trả lời thế nào. Khởi điểm là gượng ép, đánh dấu tuy không phải ngoài ý muốn nhưng chung quy vẫn không phải là do cả hai người yêu nhau say đắm. Chắc có thể là vì xuất phát điểm ngược với người khác nên bây giờ mới đưa cả hai vào thế khó xử như vậy.

Về câu hỏi của Sunoo, anh thật sự suy nghĩ về nó, và anh không biết trả lời thế nào. Park Sunghoon bắt đầu kiểm điểm lại bản thân trong những tháng gần đây, anh nhận ra mình đã có một thay đổi lớn, vô cùng lớn. Trước kia Sunghoon không muốn người khác động vào đồ của mình, thậm chí là ghét, vậy mà bây giờ có thể mặc cùng một cái áo với cậu, cảm thấy thỏa mãn khi hương tin tức tố còn vươn trên vải. Từ bé đến lớn Sunghoon cũng chưa từng cười với ai vui vẻ, cũng không muốn người khác thấy cảm xúc của mình, thế mà giờ lại có thể tự nhiên cười với cậu, còn giở trò ghen tuông vớ vẩn_thứ mà Sunghoon cả đời cũng không nghĩ mình sẽ làm.

Park Sunghoon vô thức thay đổi, ngay cả bản thân cũng không biết mình đã thay đổi nhiều như vậy chỉ trong quãng thời gian cực ngắn. Dường như không chỉ là thích tin tức tố, bây giờ anh thấy Sunoo có rất nhiều điểm để thích. Vốn dĩ không thích người không vâng lời, lại là kiểu ngoan cố bảo thủ, nhưng với Kim Sunoo thì lại có thể. Thật kì lạ, liệu đó có phải là yêu không? Nếu là yêu thật...thì có phải chuyện tốt không? Sunghoon không biết...

Kim Sunoo ngủ rồi, cậu hôm nay đi chơi cả người đều mệt. Park Sunghoon im lặng ngắm cậu, trong lòng vẫn có vô số câu hỏi không có lời giải đáp. Lần đầu làm chồng người khác, không biết phải làm thế nào mới khiến người ta hạnh phúc được.

.

Sau cú sốc "anh có yêu em không?" thì Sunoo cũng không nhắc đến chuyện tình cảm gì với anh nữa. Cậu biết mình có nhắc cũng như vậy thôi, bản thân không có đáp án thì mong đáp án của người khác làm gì? Đợi sau khi đã có tình cảm rồi hỏi vẫn không vội, thời gian vẫn còn nhiều mà.

Gần đây Sunoo đã quay lại làm việc, giờ giấc cũng vô cùng ổn định. Việc cậu kết hôn, phân hóa lại thành Omega cũng không có ai biết cả. Bởi vì Kim Sunoo đã che giấu bản thân rất giỏi. Ở công ty vẫn trưng ra bộ mặt lạnh lùng khó khăn nên chẳng ai nghi hoặc, thậm chí cậu còn cố diễn là tâm tình không tốt mà hành nhân viên. Biết sao bây giờ, Kim Alpha khó khăn chứ Kim Omega thì cũng khó ở thôi.

Chuyện bản thân phân hóa lại thành Omega cậu dự định sẽ chôn giấu cả đời luôn. Ở ngoài, người ta cũng rất khó nhận ra cậu là giới tính nào, Sunoo ra ngoài sẽ xịt nước hoa. Trước kia không vậy nhưng bây giờ bắt buộc phải làm vậy, thậm chí cậu còn phải vắt chân lên cổ về nhà sớm để đi tắm, tắm sạch mùi nước hoa đi, bằng không hủ giấm di động sẽ ghen lên mất.

Kim Sunoo là chiến thần, vừa được lòng thiên hạ, cũng được lòng chồng yêu.

_end chap_

Bỗng Một Ngày Có Chồng Từ Trời Rơi Xuống_Sunsun |Hoàn|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ