Lục địa Miraitowa rộng lớn xinh đẹp, ở một góc nhỏ tại đất nước Serima, hoa mơ mọc thành từng chùm trắng muốt, e ấp nụ nhỏ nụ lớn, tiết trời dễ chịu.
Tại buổi tiệc hoàng gia, khi mọi đang nâng ly chúc mừng ngày Công tước từ chiến trường mang vinh quang về cho nước nhà, bữa tiệc đầy long trọng này diễn ra trong suốt một tháng, hôm nay là ngày diễn ra cuộc diễu hành.
"Đã được hai tháng mình đến nơi này rồi, sự kiện này là ngày ra mắt Tiểu công tước - Jeon Jungkook"
Ami thầm nghĩ, một buổi tối nọ khi còn đang vui vẻ đọc truyện Boylove thì em đã ngủ quên, khi tỉnh dậy và nhìn xung quanh em đã rất sợ hãi, một nơi hoàn toàn xa lạ, được mấy ngày thì em dần quen, hiện tại em là Ami, một hầu gái vô danh trong truyện.
"Ami, đừng lười biếng nữa và nhanh cái chân lên"
Ami nhanh chóng thay đồ thành dân thường, cuộc diễu hành sẽ diễn ra, em và vài hầu gái nữa được giao nhiệm vụ là rải hoa trên cuộc diễu hành.
.
Đại công tước xuất hiện, khắp nơi đều là tiếng reo hò, rất khó khăn em mới có thể len lỏi gần khu vực diễu hành.
Mái tóc nâu sáng, khí chất ngang tàng, anh dũng như một con sư tử, gã ngồi trên kiệu, mọi người đều hân hoan nhìn Tiểu công tước, người đã đặt dấu chấm hết cho quốc gia láng giềng, đem về bao nhiêu là lợi ích cho quốc gia, gã giàu có, quyền lực và siêu siêu đẹp trai.
"Jeikei..."
Em vô thức gọi khi kiệu của Jeon Jungkook đi ngang chỗ mình, nhanh chóng giữ im lặng cúi mặt trải hoa, em cảm nhận được có đôi mắt dán chặt lên mình.
Cuộc diễu hành kết thúc, Ami lại ba chân bốn cẳng thay bộ đồ hầu gái tiếp tục vào bữa tiệc hoàng gia mà phục vụ, hội trường rộng lớn lộng lẫy đầy xa hoa, các công tử, tiểu thư từ các gia tộc lớn đều có mặt tại đây, họ thể hiện uy quyền, chứng tỏ bản thân, mở rộng mối quan hệ cho gia tộc.
"Hoàng đế và Hoàng hậu giá đáo"
Hai người khoác lấy tay nhau đầy tình cảm, người đàn ông đứng trên đỉnh cao quyền lực của đất nước này, người phụ nữ đứng kế bên ông không hề lép vế, ngược lại còn tỏa sáng với khí chất mạnh mẽ, họ tiến vào hội trường, đi lên ngai vàng - chiếc ghế biết bao người thèm khát.
"Serima của chúng ta phồn vinh và thịnh vượng cũng nhờ một phần lớn công từ nhà Công tước Jeon, tiểu Công tước Jeon Jungkook"
Mọi người đổ dồn ánh mắt về phía tiểu Công tước Jeon, đôi chân dài thong thả bước vào hội trường, từng bước chân của gã đều khiến mọi người không thể rời mắt.
"Ánh dương của Serima, ánh trăng của Serima"
Kiểu chào phổ biến đầy trang trọng mà Jeon Jungkook dành cho Hoàng đế và Hoàng hậu.
"Cám ơn mọi người đã có mặt tại bữa tiệc ngày hôm nay, đó là trách nhiệm của nhà Jeon"
Hoàng đế tỏ vẻ hài lòng với sự khiêm tốn của Jeon Jungkook, ngoài mặt trông rất trọng dụng nhưng ông lúc nào cũng dè chừng gã, kẻ nắm trong tay quyền dụng binh.
Jeon là gia tộc hầu hạ hoàng thất từ rất lâu, cho đến hiện tại Đại công tước Anord Jeon làm gia chủ thì gia tộc này đã có thể sánh vai với hoàng thất, thậm chí còn có thể lớn mạnh hơn cả hoàng thất.
.
Jeon Jungkookđược rất nhiều quý cô săn đón, chỉ cần có thể trở thành Tiểu công tước phu nhân, cuộc đời của họ sẽ thay đổi.
Ami đã có thể xả vai đôi chút, em đi dạo ở đằng sau khu vườn phía sau hội trường.
"Hiện tại mới là cuộc diễu hành, vậy là sắp đến sẽ là nội chiến nhà Jeon"
Em lầm bầm, ngồi đại ở một gốc cây, em chỉ mới đến đây được hai tháng nhưng đã quen được kha khá quy tắc, mục tiêu em hướng đến là kiếm thật nhiều tiền rồi ra khỏi hoàng cung, sống một cuộc sống mà em từng ao ước.
Có bóng người hắt lên, nghĩ là hầu gái trưởng em lật đật đứng lên, cúi đầu xin lỗi thì thấy đôi giày của người đối diện, cái kiểu hoa văn này, màu giày này, em ngẩng mặt lên thì giật mình.
"T-tiểu công tước, diện kiến ngài, tôi là Ami hầu gái phục vụ ở bếp"
Người đàn ông nghiêng đầu nhìn em một lượt từ đầu đến chân, em run lẩy bẩy, đẹp thì đẹp thật nhưng gã có máu điên đó, gã là kẻ cầm đầu binh lính nơi chiến trường đẫm máu, giết người với gã chỉ là một hành động tiêu khiển.
"Cô gái nhỏ, chúng ta có gặp nhau ở đâu rồi phải không?"
Ami suy nghĩ rồi lắc đầu nguầy nguậy.
"Kẻ hèn mọn như tôi sao có cơ hội được gặp người cao quý như Tiểu công tước, đây là lần đầu tôi thấy ngài."
Jeon Jungkookbật cười, tay gã nâng cằm em lên, đôi mắt xanh ngọc ấy dán chặt lên gương mặt của em.
"Ta nhớ rồi, là ngươi đã gọi tên của ta, cô gái tóc trắng rải hoa"
Một giây sau, gã bóp mạnh cằm của em, đôi mắt em mở to sợ hãi khi thanh kiếm sắc bén từ eo của gã được kề lên cổ của em.
"Nói, sao ngươi biết đến cái tên đó"
Ami đau đớn, cố vùng vẫy khỏi cái tay đang mạnh bạo bóp chặt cằm của em, cây kiếm kê sát cổ em, máu tươi nhỏ giọt. Ami tái mặt, em ghét bị đau, ghét bị tra hỏi.
"Đau, ngài đang làm tôi đau đó"- Em nắm lấy tay gã.
Jeon Jungkook lại càng bóp chặt hơn, em cảm thấy dường như gã chẳng để tâm nếu giết một mạng người ngay tại đây, em còn yêu cuộc sống này lắm.
"Là công chúa, Ngũ công chúa Ruby, nàng đã nói cái tên này khi đang thưởng trà cùng Thư đồng"
"Xin lỗi nhé, nếu không lấy cuộc hội thoại này thì tôi không bảo vệ được mạng sống của mình"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ambivalence | [jjkxamixkth]
FanfictionWarning: Tính cách nhân vật không tốt, click back nếu thấy không phù hợp Ái tình là chi, số phận là gì. Hổ và sư tử đều là chúa sơn lâm nhưng chẳng có con Sói nào đi diễn xiếc cả. Jeon Jungkook x Ami x Kim Taehyung