C1

6.9K 254 22
                                    

Thiên thú năm 128, mười tám tháng Giêng, buổi sáng.

Nghi bị hãm hại lừa gạt.

Không nên xuất hành.

Quẻ xấu.

Trước khi ra ngoài Tống Nam Thời theo thường lệ rút thẻ thử vận may, hệ thống rút quẻ không hề khách khí cho nàng một quẻ xấu.

Tống Nam Thời do dự một lát.

Đây là năm thứ mười bảy, Tống Nam Thời xuyên tới Tu Chân Giới.

Hệ thống rút ra quẻ xấu trước mặt này là "bàn tay vàng" của nàng.

Trước khi xuyên không, nàng là một chiến sĩ kiên định với chủ nghĩa duy vật.

Sau khi xuyên không, nàng vừa mở mắt ra đã thấy một đám tu sĩ bản địa có thể lên trời xuống đất đang đánh nhau túi bụi.

Thế giới quan duy vật đã hơn hai mươi năm ở kiếp trước vỡ vụn ngay tại chỗ, Tống Nam Thời vươn tay ra, còn chưa nhìn rõ trên cánh tay thuộc về trẻ con kia có mấy ngấn thịt, đã bị một bàn tay lớn ôm lên: " Sau này con sẽ là đệ tử của Vô Lượng Tông ta".

Sau đó nàng trở thành một thầy bói chuyên đi hãm hại lừa gạt người khác.

Một Quẻ sư.

Đến khi Tống Nam Thời biết chạy nhảy, lúc này nàng mới phát hiện mình có một vị sư huynh cùng tên với nam chính trong tiểu thuyết Long Ngạo Thiên kinh điển, còn có một vị sư tỷ cùng tên với nữ chính trong một cuốn tiểu thuyết theo đuổi vợ yêu trả giá đắt nào đó ở kiếp trước.

Qua hai năm vị sư tôn chưa gặp mặt được mấy lần kia của nàng lại dẫn về thêm cho nàng một nữ chính trong tiểu thuyết cường thủ hào đoạt ngọt sủng kinh điển.

Thế là, ba nhân vật chính không biết tại sao bị cứng rắn nhét chung vào một thế giới vây quanh nàng, cả sư môn đạt được thành tựu tất cả đều là nhân vật chính, trừ nàng.

Mà thân phận của nàng lại là người qua đường Giáp, giai đoạn đầu không ai biết đến, không có cốt truyện, giai đoạn sau lại bỗng nhiên biến thành kẻ ác, cấu kết với phản diện nội ứng ngoại hợp muốn mưu hại nam chính trong tiểu thuyết dành cho nam-Long ngạo Thiên.

Sau khi biết được tất cả những chuyện này, cả người nàng đã tê rần.

Tự giam mình ba ngày, nàng đặt cho mình một mục tiêu cuối cùng trong cuộc đời-làm một người qua đường Giáp bình thường trong thế giới toàn nhân vật chính.

Có lẽ vì quá cảm động với nguyện vọng bình thường nhưng lại hết sức gian nan của nàng, bàn tay vàng khi xuyên không của nàng lúc này mới khoan thai đến muộn.

Tống Nam Thời nhìn quẻ xấu trước mặt.

Nàng muốn gọi bàn tay vàng này là "Hệ thống bói toán".

Bởi vì thứ này ngoài khiến nàng trở thành một thầy bói tốt hơn thì không còn tác dụng moẹ gì.

Mỗi ngày một lần, Tống Nam Thời có thể dùng hệ thống bói toán này rút quẻ, nội dung của quẻ hơn phân nửa là đoán trước vận thế ngày hôm đó, nữa còn lại thường không biết nó có ý gì.

Trừ Tôi Ra, Tất Cả Đều Là Vai ChínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ