Sau khi Tống Nam Thời thả ra lời muốn thành thân, toàn bộ Tu Chân Giới đều chú ý.
Tống Nam Thời - bị chú ý - cải trang giả dạng ra khỏi Vạn Tượng Tháp một chuyến đi mua sắm, dọc theo đường đi chưa hề nghe được chuyện nào khác.
Trở về nàng không khỏi tặc lưỡi.
Nàng vốn nghĩ, dù sao hiện giờ tộc nhân của Vân Chỉ Phong đã phân tán khắp nơi, người thân cận với nàng lại ít ỏi không có mấy người. Phạm vi quan hệ của hai người bọn họ lại giống nhau, vậy chi bằng lúc thành thân đơn giản mời mấy người đến chứng kiến, cũng bớt rất nhiều chuyện phiền toái.
Quan trọng nhất là còn bớt tiền.
Nàng nói suy nghĩ của mình với Vân Chỉ Phong.
Nàng hứng thú bừng bừng nói: "Dù sao mấy năm nay, chúng ta đi nhiều nhất cũng là hai chỗ Vô Lượng Tông và Vạn Tượng Tháp. Đến lúc đó dứt khoát mời bọn họ đến Vạn Tượng Tháp tụ tập cũng được."
Mấy năm nay, Tống Nam Thời và Vân Chỉ Phong chưa bao giờ tách ra. Bởi vì vẫn luôn tu sửa Vạn Tượng Tháp, bọn họ ở Vạn Tượng Tháp nhiều hơn. Cuối cùng dứt khoát tu sửa tầng thứ chín để mình vào ở, chỉ ngẫu nhiên mới về Vô Lượng Tông nhìn một cái.
Một Vạn Tượng Tháp sửa nhiều năm như vậy, còn phí nhiều tiền như vậy, Tống Nam Thời đều sửa ra tình cảm.
Nàng cảm thấy thành thân ở Vạn Tượng Tháp cũng không tồi, còn có thể vừa đe dọa vừa dụ dỗ tà ma trong tháp làm nhóm tạo không khí gì đó.
Thật ra Vô Lượng Tông cũng được.
Mấy năm trước dưới lời mời của Chưởng môn, Vân Chỉ Phong đã thành khách khanh Trưởng lão của Vô Lượng Tông. Ân Bất Quy lại bởi vì quan hệ với Tống Nam Thời, trực tiếp cho nàng xuất sư. Chưởng môn thuận thế phát cho bọn họ một ngọn núi đoạn đường cũng không tệ lắm.
Nhưng mà bọn họ tu sửa Vạn Tượng Tháp đã hết sạch tiền nên không có tiền tiếp tục tu sửa ngọn núi kia. Đến tận bây giờ ngọn núi kia vẫn còn trụi lủi, Tống Nam Thời nghĩ lại qua mấy năm nữa mà còn chưa tu sửa nổi thì dứt khoát lấy ra trồng rau.
Nàng tính toán từ cử hành hôn lễ ở đâu đến trên núi trồng rau gì thì thích hợp, vừa ngẩng đầu đã thấy Vân Chỉ Phong muốn nói lại thôi.
Tống Nam Thời khựng lại: "Sao thế?"
Vân Chỉ Phong nói với vẻ phức tạp: "Đời này ta chỉ thành hôn một lần này. Thật ra ta muốn làm long trọng một chút."
Tống Nam Thời: "..."
Nàng không khỏi giống như đồ khốn nạn sau khi bắt nạt người yêu thì không thèm cả làm hôn lễ.
Nàng hơi rối rắm: "Chúng ta..."
Còn chưa dứt lời, cửa lớn Vạn Tượng Tháp đã bị người ta gõ vang.
Tống Nam Thời chạy ra thì thấy Giang Tịch nhe răng cười ngây ngô chờ ở cửa. Hắn thấy Tống Nam Thời xuống, còn khờ khạo vẫy tay với nàng.
Tống Nam Thời: "..."
Mấy năm nay, tuy rằng bọn họ không thường về Vô Lượng Tông, nhưng đám Giang Tịch như sợ bọn họ chết đói ở chỗ này, cách mười ngày nửa tháng lại phải tới một chuyến xem bọn họ còn khoẻ mạnh không. Ở lại mấy ngày, thấy bọn họ sống tốt, lại cảm thấy mỹ mãn trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trừ Tôi Ra, Tất Cả Đều Là Vai Chính
ContoTống Nam Thời xuyên đến một Tu Chân Giới do ba quyển tiểu thuyết tạo thành, toàn bộ sư môn trở nàng ra, tất cả đều là nhân vật chính. Đại sư huynh ban đầu là nam chính trong tiểu thuyết mô típ từ hôn trên người mang ngọc bội trong đó có lão gia gia...