C40

1.9K 125 9
                                    

Câu phòng ngừa chu đáo này của Giang Tịch vừa ra khỏi miệng, mọi người biết ngay hỏng rồi.

Vì thế trong thoáng chốc, bọn họ cũng không biết lấy ăn ý từ đâu rối rít nhào lên bịt mồm hắn.

Chư Tụ nhanh tay lẹ mắt chuẩn xác nhặt một miếng bánh trà xanh lớn nhất trên bàn lên nhét vào trong miệng hắn, ngăn chặn hắn còn định "Lý trí phân tích" thêm, nghiến răng nghiến lợi nói: "Đại sư huynh, chắc chắn huynh đói rồi!"

Vừa hay, Úc Tiêu Tiêu cũng nghĩ vậy.

Vì thế hai miếng điểm tâm cỡ siêu lớn chẳng phân biệt trước sau nhét vào trong miệng Long Ngạo Thiên, làm hắn nghẹn đến trợn trắng mắt.

Vân Chỉ Phong nhanh chóng kịp thời đổ ly trà lạnh đêm qua vào trong miệng hắn, hận không thể nhét luôn cả chén trà xuống cùng.

Hắn săn sóc nói: "Mau xuôi, xuôi."

Giang Tịch: "Ưm ưm ưm ưm... ọe!"

Liễu lão nhân ở bên cạnh cười đến lăn lộn, lớn tiếng tuyên bố: "Trà bánh này cũng không phải đồ mới, xem tỉ lệ phải đến non nửa tháng rồi. Giang Tịch, ngươi ăn vào có vui không ha ha ha ha!"

Sắc mặt Giang Tịch xanh lè.

Mà bên kia, hai tay Tống Nam Thời ôm tờ giấy nợ vượt quá ngàn năm chỉ còn chờ nàng nhận, khóe miệng đều run rẩy.

Nàng không cầm lòng nổi bắt đầu tính theo lãi tiền mượn của tiền trang bình thường ở Tu Chân Giới, năm ngàn linh thạch tiền nợ một ngàn năm có thể có bao nhiêu lãi.

Càng tính nàng càng cảm thấy tiền đồ đen xì.

Nhưng tốt xấu gì nàng còn biết chỗ này vẫn còn một Trưởng lão Vạn Kiếm Sơn ngồi đó.

Nàng ngẩng đầu, nhìn thấy khuôn mặt ngớ ra mang theo ba phần đồng tình của Trưởng lão Vạn Kiếm Sơn.

Tống Nam Thời miễn cưỡng nở nụ cười, mang theo tí xíu hy vọng hỏi: "Vị tiền bối kia, còn từng để lại đồ gì khác không?"

Trưởng lão Vạn Kiếm Sơn: "..."

Nghe sư tổ nói, lúc vị tiền bối kia đến còn để lại hai trận pháp bị phá hoại và mấy cánh cửa bị phá hỏng.

Cộng hết những cái này lại...

Trưởng lão Vạn Kiếm Sơn nhìn hậu bối trẻ trước mắt còn chưa học ra tí thanh danh gì đã phải cõng một đống nợ, thương hại mà không nói ra những thứ này.

Vì thế ông ta nói: "Không có! Không có! Lúc vị tiền bối kia đến cũng không làm hỏng gì hết."

Gương mặt tươi cười của Tống Nam Thời cứng đờ.

Trưởng lão chợt nhớ ra mình không có tiền ở đây: "..."

Hai người hai mặt nhìn nhau, Trưởng lão nhanh chóng quyết định, vội vàng nói: "Tông môn còn có chuyện quan trọng. Nếu gửi gắm của hai vị tiền bối đã được đưa xong, vậy tại hạ đi về trước."

Trưởng lão nhanh chóng trốn chạy.

Tống Nam Thời dùng gương mặt tươi cười cứng đờ nhìn theo ông ta rời đi.

Trừ Tôi Ra, Tất Cả Đều Là Vai ChínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ