C90

1.4K 103 10
                                    

Tống Nam Thời hốt hoảng cất phù truyền tin, lại hốt hoảng chống đỡ tan làm về nhà.

Khi nàng vào cửa, Vân Chỉ Phong bưng một chậu cơm lớn đi về phía chính sảnh, tiểu sư muội bên cạnh nàng vừa thấy thì hoan hô nhào tới.

Tống Nam Thời vừa thấy thì cảm thấy bụng âm ỉ đau, đặc biệt là sau khi nàng biết hơn nửa chậu cơm này đều đổ vào bụng tiểu sư muội.

Nhị sư tỷ bưng một chậu cơm khác ra từ phòng bếp, thấy bọn họ trở về, lập tức nói: "Trở về đúng lúc lắm, ăn cơm thôi."

Tống Nam Thời nhìn hai chậu cơm lớn, đôi mắt trợn tròn, không khỏi hỏi: "Tại sao hôm nay còn có thêm một chậu?"

Nhị sư tỷ giải thích: "Không phải phủ Tông chủ thay đổi tiền ăn à? Tỷ phát hiện sau khi tiểu sư muội không ăn ở phủ Tông chủ, mỗi lần ăn đều không đủ no, buổi tối luôn đói tỉnh, đến phòng bếp tìm thức ăn, còn thiếu chút nữa gặm con thỏ. Cho nên bây giờ mới làm nhiều một chút, tất cả đều cho tiểu sư muội."

Tống Nam Thời: "..."

... Thái tử Yêu tộc có thể sống sót bên cạnh tiểu sư muội cũng không dễ dàng chút nào.

Trong lúc nhất thời nàng đã quên chính sự, không khỏi nói: "Tiểu sư muội ăn nhiều như vậy thật sự không sao chứ?"

Lần này là Vân Chỉ Phong trả lời.

Chậu cơm trong tay hắn bị tiểu sư muội đoạt lấy, nhàn nhạt nói: "Nếu là Kiếm tu, ăn như vậy là có vấn đề. Nhưng ta cảm thấy gần đây sư muội ngươi hoàn toàn chuyển hướng theo con đường Thể tu. Nếu là Thể tu thì sức ăn này rất bình thường, hơn nữa sư muội ngươi đói nhanh như vậy, chỉ sợ sắp tới sẽ thăng cấp."

Tống Nam Thời: "..."

Một người là nam chính Long Ngạo Thiên đổ phân ngược lại trở thành thị vệ nội viện, một nữ chính truyện ngọt sủng ăn uống có thể so với vua dạ dày, một nữ chính theo đuổi trả giá đắt cả ngày ghép CP đến trời đất quay cuồng, đây gọi là vai chính à?

Nàng cảm thấy con đường họ đi dường như đã chệch hướng, lại như không lạc lối.

Cứ thấy quái lạ.

Lúc này nhị sư tỷ lại nói: "Tại sao đại sư huynh còn chưa về? Hôm nay về muộn sao?"

Lúc này Tống Nam Thời mới nhớ tới chính sự của mình, lập tức nghiêm mặt nói: "Muội có chuyện muốn nói với mọi người, chuyện liên quan tới đại sư huynh."

Mọi người thấy sắc mặt nàng nghiêm túc, cũng trầm xuống, Vân Chỉ Phong không khỏi cau mày, nói: "Hắn làm sao?"

Tống Nam Thời nói thẳng: "Đại sư huynh đã đánh một trận với một thị vệ ở phủ Tông chủ, hình như thị vệ kia còn là thủ lĩnh thị vệ."

Nhị sư tỷ kinh ngạc, sau đó phản ứng đầu tiên là hỏi: "Đánh thắng không?"

Tống Nam Thời: "..."

Tỷ không thấy lạ tại sao mà một người đổ phân như đại sư huynh lại đánh nhau với thị vệ sao?

Nàng một lời khó nói hết nói: "Đánh thắng."

Trừ Tôi Ra, Tất Cả Đều Là Vai ChínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ