C107

1.2K 94 6
                                    

Tống Nam Thời rốt cuộc cũng không lấy được đống linh thạch trong ảo cảnh.

Nàng mắt điếc tai ngơ với "Vân Chỉ Phong" và "Sư lão đầu" đang gọi da diết, mặt không đổi sắc đi về phía đống linh thạch, duỗi tay muốn lấy thì đống linh thạch kia biến mất khi nàng sắp chạm tay vào, cảnh tượng trước mắt tiêu tan như hoa trong gương trăng dưới nước.

Tống Nam Thời lạnh mặt ngồi dậy, nói thầm: "Keo kiệt."

Sau đó nàng buông tay nhìn xung quanh.

Xunh quanh nàng biến thành những con đường, có đường đất, có đường đá, có đường trải đầy bụi gai, có đường được phủ bởi đá tốt nhất.

Các con đường hội tụ dưới chân Tống Nam Thời, chờ đợi nàng lựa chọn.

Tống Nam Thời nhìn trái nhìn phải, cẩn thận lựa chọn con đường được lát bằng bạch ngọc, thoạt nhìn đắt tiền nhất.

Nàng không chút do dự đi lên.

Khoảnh khắc nàng bước lên con đường kia, cảnh sắc trước mắt nàng biến hóa lần thứ hai.

Nàng nhìn thấy mình đang đi trong cung điện nguy nga tráng lệ, khắp ven đường đều có đá quý chờ nàng nhặt, tất cả mọi thứ lọt vào tầm mắt đều là dệt hoa trên gấm, dễ như trở bàn tay.

Mỗi một bước đi của nàng, tất cả hiện lên trước mắt nàng đều là công danh lợi lộc, công thành danh toại liên quan đến mình.

Dường như chỉ cần nàng dừng lại một bước, hơi duỗi tay ra, tất cả những thứ đó đều là của mình.

Đối với người có lòng tham yêu tiền tài mà nói, nơi này giống như là thiên đường.

Tống Nam Thời lại như không nhìn thấy, sải bước đi về phía trước, một bước cũng không dừng lại.

Nhanh chóng đi tới cuối con đường, nàng như có như không nghe thấy một giọng nói: "Không thể nào! Không phải ngươi thích tiền sao! Tại sao ngươi không dừng lại!"

Tống Nam Thời nhìn chỉ còn cách một bước nữa thôi, suy nghĩ, chân thành nói: "Có lẽ là bởi vì tình yêu đi."

Giọng nói kia: "..."

Người yêu ngươi bị bắt đi mà ngươi còn không chút do dự lựa chọn tiền tài, hiện tại con mẹ nó ngươi còn nói tình yêu với ta à?

Ngươi có bệnh hả?

Tống Nam Thời khẽ cười một tiếng, vừa nhấc chân bước bước cuối cùng, vừa không chút để ý nói: "Vậy có lẽ là vì trong đời này của ta, ngoại trừ tên ngốc kia, không có gì là ta duỗi tay ra là có thể lấy được."

Ảo cảnh bị nhét một đống cơm chó vào phút cuối cùng: "..."

Tống Nam Thời bước chân ra khỏi con đường mà nàng lựa chọn.

Sau đó nàng đụng phải Vân Chỉ Phong ở đối diện.

Mới vừa ở bí cảnh mơ hồ bị chút thần thức kia làm cho xúc động, Tống Nam Thời cảm thấy hiện tại suy nghĩ của mình còn rất cảm tính, thấy thế lập tức thâm tình gọi: "Phong Nhi ~"

Sau đó thì thấy Vân Chỉ Phong run bắn, cảnh giác kéo khoảng cách với nàng.

Tống Nam Thời bị ghét bỏ: "..."

Trừ Tôi Ra, Tất Cả Đều Là Vai ChínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ