C108

1.1K 100 2
                                    

Thận tiên sinh hoàn toàn không giữ được vẻ tươi cười nữa.

Trong suy nghĩ của ông ta, tất cả đều đã định, đám người Tống Nam Thời có cố gắng thế nào cũng không thể xoay chuyển trời đất, mà lúc này chính là lúc ông ta xuất hiện trước mặt người khác, từ từ tiết lộ mưu đồ của mình, rồi gặt hái thành quả chiến thắng trong cơn hoảng sợ của mọi người.

Gọi tắt là khoảnh khắc tỏa sáng của nhân vật phản diện.

Nhưng hết lần này đến lần khác người Tiên Minh lại lên tiếng.

Bây giờ ông ta đứng không được mà ngồi cũng chẳng xong, hoàn toàn không có xíu phong cách tự phụ nào.

Ánh mắt muốn giết người là thứ hoàn toàn không thể che giấu được. Dưới ánh mắt đầy sát khí của Thận tiên sinh, Trưởng lão Tiên Minh đứng bật dậy, một tay bịt miệng đồ đệ mình rồi kéo hắn ta xuống, vô cùng áy náy nói với Thận tiên sinh: "Xin lỗi, đồ đệ này của ta không giữ được mồm miệng."

Thận tiên sinh nghĩ coi như lão nhân này thức thời, vẻ mặt lúc này mới dễ coi hơn một chút.

Sau đó, chợt nghe thấy ông ta nói: "... Lại thích nói thật."

Thận tiên sinh: "..."

Tống Nam Thời ở một bên nghe thấy mà khóe miệng khẽ giật giật, rất muốn cười, nhưng lại sợ nếu mình không nhịn được bật cười trong trường hợp này sẽ mất mười năm công đức.

Mặc dù không biết tại sao người của Tiên Minh lại sắc bén như vậy, nhưng nàng vẫn ho khan mấy tiếng, mở miệng kéo thù hận: "Ta nói này Thận tiên sinh, thân là người khởi xướng, ngươi không muốn nói gì sao?"

Thận tiên sinh chầm chậm hít thở thật sâu mấy lần, mới tìm về được một chút cảm giác thuộc về nhân vật phản diện.

Khóe miệng ông ta nở một nụ cười tao nhã, thản nhiên nói: "Ba chữ người khởi xướng này, e là tại hạ không kham nổi, thực sự không biết vì lý do gì mà Tống tiên tử nghĩ tại hạ như vậy."

Đáng nhẽ ra đây là một trường hợp rất nghiêm túc, nhưng chẳng biết tại sao, nhìn thấy vẻ tươi cười của Thận tiên sinh, Tống Nam Thời bỗng càng buồn cười.

... Thật là chẳng giống người tốt tẹo nào.

Nàng ho khan một tiếng, nghiêm túc nói: "Thận tiên sinh, chuyện ngươi làm không phải là thần không biết, quỷ không hay..."

"Nam Thời."

Lúc này, Sư lão đầu đột nhiên lên tiếng, cắt ngang lời của Tống Nam Thời.

Nàng ngẩn ra, không khỏi nhìn sang.

Sư lão gia đẩy cánh tay muốn đỡ ông ấy của Vân Chỉ Phong ra, đứng dậy, sống lưng thẳng tắp.

Ông ấy không nhìn Thận tiên sinh mà nhìn về Thược Dược phu nhân trước.

Sau đó, Tống Nam Thời nghe thấy âm thanh bình tĩnh của ông ấy.

"Tích Nương, con nói đi."

Tống Nam Thời thoáng im lặng, sau đó chủ động lui về sau mấy bước, không thèm nói nữa.

Trừ Tôi Ra, Tất Cả Đều Là Vai ChínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ